@lafable26: Mayor Vico Sotto pinaaresto ang dating Barangay Administrator ng Barangay Kalawaan.At kasalukuyang naka Kulong dahil nakitaan ng sapat na Ebidensya Laban dito.#KabarangayNewsPasig #MayorVicoSotto #fypシ #fyp
ALAM NIYO BA MARAMI JAN NAGWOWORK SA MUNISIPYO NA AYAW SAKNYA . PANO ALLERGIC SILA SA GOOD GOVERNANCE . HINDI SILA NAKAKA KUPIT .
2026-09-01 03:33:40
1015
C0LDWAVE :
bakit hindi magawa ng ibang mayor?
2026-09-01 03:51:24
123
Alverto888 :
Naku jan allergic mga DDS. Nagsimula na nga demolition job nila maski ndi tatakbo ng national election.
2026-09-01 02:26:41
248
Bryehero PH :
protect mayor vico
2026-09-01 08:07:40
0
Olly :
sa 3 terms nya Hindi sya nakain ng sestema na karamihan sa politico naging kurap.sana gayahin nila si vico.
2026-09-01 02:23:58
323
Roelmusicshop :
sna tumakbo ka for presidency sir idol mayor
2026-09-01 04:10:41
42
Irene Hermogeno :
bkit po Ang mga DDS khit may ibidinsya Hindi nman po Sila naniniwala🤣🤣🤣
2026-09-01 05:02:30
47
💫•™•💫 :
The best talaga si Mayor Vico. He's not bragging about it, he's sad. But still, the law needs to be implemented and if nagkasala ka, you have to be accountable for your wrongdoings.
2026-09-01 15:48:12
1
truecolours :
puro dds..tas gustong gusto..dds na nmn paupuin..
2026-09-01 03:22:41
9
TIGHT BREAKER🇸🇦💔💫💣 :
good job mayor
2026-09-01 06:10:49
0
Die Peacefully🔹 :
Vico for senator! Minimum age is 35
2026-09-01 07:27:10
0
Jer Jer_Run💦 :
nice nice!! more to come
2026-09-01 03:32:46
0
Kuya Jeff :
Pwede na ba age nya as VP sa 2028?
2026-09-01 06:48:25
13
Nagi :
Protect Mayor Vico 🇵🇭
2026-09-01 10:50:34
0
Snoopy Dogg :
maginggat kana vico, sila Ayala at mga elites Galit na sayo.
2026-09-01 02:58:31
7
Vinny ho :
pag ito naging prisidente yari tlga kayo
2026-09-01 02:19:39
40
Bree_7700 :
sana sya na sa pagka president 2028
2026-09-01 04:14:03
7
Rodelio Calma :
Mayor vico tulungan nyo po ang buong bansa.. kayo nalang ang pwedeng pagkatiwalaan.. para po sa future ng mga anak natin at sa mga susunod pa please po!
2026-09-01 02:36:23
22
jullet♥️ :
magalang matalino marespito lhat na wow ♥️🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰
2026-09-01 02:01:57
8
Thogs :
naalala ko mga Tulfo.. ang tatapang nung wala pa sa Senado. pero nung nakaupo na TIKLOP KASI NABAYARAN. sana di magkaganon itong si vico
2026-09-01 14:20:05
2
RonJk97 :
Si Vico at Leni nalang talaga ang pag asa ng Pilipinas
2026-09-01 13:18:25
1
Winter Cookie Chloe Jubilee :
kaya galit na galit mga DDS sa kanya eh. Kasi tinatarget nya mga corrupt.
2026-09-01 11:38:02
4
BosSabosDTeach :
WAG KA NA MAG PRESIDENTE. madami ka makaka away. Sa mga comment niyo o anu p man. Kung tutulungan niya ang bansa. Tingin nio tutulungan niyo ba sya kpag nalagay siya sa alanganin.
2026-09-01 09:59:41
0
mary1179 :
sana lahat ng mayor tulad mo mayor vico
2026-09-01 05:01:17
3
JuneTik :
ang dameng tiwali sa Brgys ng Pasig
2026-09-01 08:31:28
3
To see more videos from user @lafable26, please go to the Tikwm
homepage.