@tuner531: #fyp #stocklang #2GD talagang iwan ka eh👉🤪

TUNER
TUNER
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 00:47:31 GMT
114283
6201
216
509

Music

Download

Comments

arnomi10
magnum :
baka mag crack or ma warp boss
2026-09-02 11:39:37
0
techtom498
Techtokjohn :
Init nang makina tas binasa agad,aray mo!
2026-09-02 03:54:54
242
cobecakes
౨ৎ♥HanniPham Na DavidLaid°•★ :
Heat na heat ahh
2026-09-01 23:05:03
0
cjlangpogiiiiii
𝖎𝖙𝖘_ጠቿ_𝕔𝕛 :
𝘰𝘷𝘦𝘳 𝘩𝘦𝘢𝘵 𝘢𝘵𝘢 𝘣𝘰𝘴𝘴
2026-09-02 06:43:40
0
danjayvee3
Dann :
stock yung montero bakit di mo agad nasibak
2026-09-01 21:14:59
33
vivalaraza69
UNCLE @PRAMSS :
same color and the car
2026-09-02 05:38:19
1
sabby4128
￴￴ ￴￴￴ ￴￴ ￴￴￴ ￴￴￴￴￴ ￴￴￴ ￴￴ :
Montero 2.8 vs Toyota Innova 2.8
2026-09-01 23:40:54
9
jycmrk
MRK :
Subok natin yung montero dito boss, all stock 🤫🤣
2026-09-02 08:54:05
7
miguelfranco1214
Miguel Franco :
tapat mo sa 1kd yan sibak malala hahahahahahah
2026-09-01 23:45:14
2
rushraize
SEAN🐌🚀🚀 :
arayy ko crack makina boss😭
2026-09-01 13:53:29
7
louisfrbddn
louis :
madali lang sa innova yan kase mas lightweight hahahahha
2026-09-02 00:20:49
5
jhamze.repors
jam :
kami yun yung hindi ka makaabol
2026-09-01 13:21:58
7
drustanus_
Tristan🇵🇭 :
wag ka na umulit mag pa engine wash dyan bro, di lang linis abutin ng makina mo HAHAHA
2026-09-02 00:31:27
5
clert_waynealways
av_always$ :
kung 2.4 yung montero, 2.8 ba yung fortuner at innova?
2026-09-02 00:14:32
0
hahatrikeyou
raimbowpfp :
dmax ko nakisali sa race nanalo haha
2026-09-02 13:32:12
0
derskie19
der :
Yahh wag mong ulitin😭 mababasg yung makina mo sakit nyan sabulsa
2026-09-01 14:41:46
1
henerallluna
Rodricklng :
Overheat?
2026-09-02 01:14:54
0
binsioo
Binshoo :
diba need cooldown nyan bago Engine wash?
2026-09-02 01:44:37
1
syebey0
squid edits🇵🇭 :
l300 namin naka durog nga fortuner
2026-09-02 15:02:49
1
justinignacio_
justinnn :
boss ano po ba talaga matulin hehe montero 2.4 or forty 2.8 ask lang hehe
2026-09-02 02:51:09
0
mr.specific2.0
Saturo Gojo :
parehas malakas,pero mas malakas yung nag engine wash sa sasakyan boss,hindi manlang pinalamig kahit konti,rekta agad HAAHAHA
2026-09-02 05:28:18
1
yourfuturemarinecadet
⚓️ :
hindi man lang nirest kunti engine, sira yan😂
2026-09-01 17:32:38
0
To see more videos from user @tuner531, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About