@drae.official: Buti may headset dala! HAHA 😂😭 . . . . . #foryou #callcenter #callcenterlife #bpo #bpolife

Drae Calo
Drae Calo
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 01:39:13 GMT
763605
57431
860
19873

Music

Download

Comments

rich.abundanceinm
rich& abundanceinme :
8 hours lang talaga gumagana English 😅
2026-09-01 03:18:51
7246
amariyosayo
amari :
Paano naman pag non-voice? Hahaha
2026-09-01 03:37:29
2018
yosernem4
უცნობი :
“I totally understand that you want/wanted/wanting to know where the near/nearer/nearest super market. I’ll be more than happy to help you with that. Let me just check my resources. Can I hold you? Or you hold me?”
2026-09-01 04:05:56
3406
uteyang
uteyang :
You reach the right person maem/sir, just go straight and turn left 😭
2026-09-02 00:43:54
1
lub_iii
lub-_-iii :
There is always someone who checks only comments , but never writes anything 😂😂 how are you my friend👌🏻
2026-09-01 23:25:32
25
eyraji
Eyramey :
would you like me to walk you through? 😩
2026-09-01 23:47:28
2
htmljas
🍀 :
kulang po ng empathy
2026-09-01 04:12:55
770
tiktokluxury00
ItsStarlet✨ :
Thankyou for calling this is starlet is that correct?
2026-09-01 12:01:23
1
merzxcx
merzxcx_ :
Lagot sa audit walang opening spiel
2026-09-01 11:55:29
92
feddeguzman
xDel :
"i totally understand your concern and im more than happy to assist you with that..."
2026-09-01 13:27:06
1
demigodlavu
Lavu Sterling Morretti :
The magical power of the headset. 😂😂😂
2026-09-01 03:42:28
201
alphaaaa000
alpha 🪳 :
"I'll walk u through" literally
2026-09-01 10:10:59
2
rainydazzzed
Rainydazzzed :
gagi legit to saka pansin nyo ba pag may kausap kang utal utal din mag english, nagiging utal utal karin kahit maayos ka naman mag English 😂😭
2026-09-01 06:06:07
56
apple.rec0s
@ppl3 :
after shift expired n english naten!😂🤣🤣🤣 #bpolife
2026-09-01 04:10:59
1
itszhiyuuu
zhiyuuu :
mag opening spiel pa yan
2026-09-01 03:39:01
26
.abcde_fghi
jedi :
baka sabihin ko go straight and see you there HAHAHAHA
2026-09-01 04:03:28
210
watashiwa791
Gwenchana :
Pg ng Eos na olats na
2026-09-01 03:40:38
23
heygelin
Gelin :
yung english ko nagana lang ng 8hrs, then naeexpire. ngayon na VA nako at di nagko-calls, tuluyan ng nawala yung english 😂
2026-09-01 04:13:22
72
_seyusmalaluan
Seyus :
nung school days, laban laban ako sa english subject. nung nagcallcenter pag nag EOS, auto wala na HAAAHAA may time limit HAHAHHA
2026-09-01 04:33:13
10
tilterra
Terra :
pag eos na te di na mag e English 😂
2026-09-01 08:43:31
5
iamgrcy
Grae :
pag EOS naeexpire na yung English ko eh
2026-09-01 03:41:44
21
lohababes
Aloha Cindy :
expired na agad after shift eh hahahahaha
2026-09-01 04:20:22
11
krystle_amazonva
Kringzzz :
yung nag expect pa naman ako ng medyo mahaba at scripted na sagot, parang di ata gumana yung power ng headset eh. pero ewan ko ba, tawang tawa pa rin ako. 🤣✌️
2026-09-01 08:33:27
47
itschickaaa
Chickaaa✨ :
hahahaha so kaming nonvoice keyboard bitbit?
2026-09-01 09:44:35
11
my_jen1123
Jenny💪💅🧘👸 :
bakit nga ba ganun? pati accent iba kapag naka headset😂😂
2026-09-01 04:09:50
13
To see more videos from user @drae.official, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About