“I totally understand that you want/wanted/wanting to know where the near/nearer/nearest super market. I’ll be more than happy to help you with that. Let me just check my resources. Can I hold you? Or you hold me?”
2026-09-01 04:05:56
3406
uteyang :
You reach the right person maem/sir, just go straight and turn left 😭
2026-09-02 00:43:54
1
lub-_-iii :
There is always someone who checks only comments , but never writes anything 😂😂 how are you my friend👌🏻
2026-09-01 23:25:32
25
Eyramey :
would you like me to walk you through? 😩
2026-09-01 23:47:28
2
🍀 :
kulang po ng empathy
2026-09-01 04:12:55
770
ItsStarlet✨ :
Thankyou for calling this is starlet is that correct?
2026-09-01 12:01:23
1
merzxcx_ :
Lagot sa audit walang opening spiel
2026-09-01 11:55:29
92
xDel :
"i totally understand your concern and im more than happy to assist you with that..."
2026-09-01 13:27:06
1
Lavu Sterling Morretti :
The magical power of the headset. 😂😂😂
2026-09-01 03:42:28
201
alpha 🪳 :
"I'll walk u through" literally
2026-09-01 10:10:59
2
Rainydazzzed :
gagi legit to saka pansin nyo ba pag may kausap kang utal utal din mag english, nagiging utal utal karin kahit maayos ka naman mag English 😂😭
2026-09-01 06:06:07
56
@ppl3 :
after shift expired n english naten!😂🤣🤣🤣 #bpolife
2026-09-01 04:10:59
1
zhiyuuu :
mag opening spiel pa yan
2026-09-01 03:39:01
26
jedi :
baka sabihin ko go straight and see you there HAHAHAHA
2026-09-01 04:03:28
210
Gwenchana :
Pg ng Eos na olats na
2026-09-01 03:40:38
23
Gelin :
yung english ko nagana lang ng 8hrs, then naeexpire. ngayon na VA nako at di nagko-calls, tuluyan ng nawala yung english 😂
2026-09-01 04:13:22
72
Seyus :
nung school days, laban laban ako sa english subject. nung nagcallcenter pag nag EOS, auto wala na HAAAHAA may time limit HAHAHHA
2026-09-01 04:33:13
10
Terra :
pag eos na te di na mag e English 😂
2026-09-01 08:43:31
5
Grae :
pag EOS naeexpire na yung English ko eh
2026-09-01 03:41:44
21
Aloha Cindy :
expired na agad after shift eh hahahahaha
2026-09-01 04:20:22
11
Kringzzz :
yung nag expect pa naman ako ng medyo mahaba at scripted na sagot, parang di ata gumana yung power ng headset eh. pero ewan ko ba, tawang tawa pa rin ako. 🤣✌️
2026-09-01 08:33:27
47
Chickaaa✨ :
hahahaha so kaming nonvoice keyboard bitbit?
2026-09-01 09:44:35
11
Jenny💪💅🧘👸 :
bakit nga ba ganun? pati accent iba kapag naka headset😂😂
2026-09-01 04:09:50
13
To see more videos from user @drae.official, please go to the Tikwm
homepage.