Sadly, there really are people out there na magkakagusto lang sayo pero di ka naman ipu-pursue. Yung hanggang gusto lang, wala nang iba. Attracted sila, pero wala silang balak mag risk for some reasons only they know.
2026-09-02 07:52:09
451
irishiieee :
I think so, hirap pero kailangan lumayo di na maganda results 😭
2026-09-01 15:10:22
511
it's A :
Siguro, we both felt it yes, but I had to walk away, I can’t hurt another woman’s feelings just for me to be happy.
2026-09-02 16:51:02
1
Flos Carmeli :
Edi sana di na nag bigay ng motibo sa simula palang para di na umabot sa ganto 😭
2026-09-01 20:57:35
129
Ms. Lowei😊 :
baka nga, Hindi niya lang siguro niya sinabi pero pinaramdam niya sa akin.
2026-09-01 22:57:27
21
babebibobu :
Alam niyo ba I had this sa utak ko until now. Yes, we're friends. I've confessed to him multiple times. At multiple times din akong rejected. Grabe yung sweetness niya. Yung mga usapan namin di na pang normal na magkaibigan. He told me once with this “Di kita kayang maging girlfriend for now. Alam mo naman diba yung situation namin sa family?”. This happened last 2021. During my birthday, 2021-2023, binibilhan niya ako ng handa sa bday kasi he knew na di ko pa afford maghanda. Normal pa ba sa friends yan? Everything changed nung 2024 hanggang ngayon. Nawawalan na ako ng gana pero I know sa sarili ko na mahal ko pa rin siya. He still get mad pag di ako nagpaparamdam na aabot ng 1-2nonths. Kayo na sumagot para saakin please. Nagkagusto ba talaga siya saakin? Uusad na ba ako o hindi pa😭😭😭😭😭😭😭😭
2026-09-02 07:57:47
10
lumot na lang sana :
teh ang aga pa oh pls lang
2026-09-02 05:01:54
7
:
sana nilinaw niya, maiintindihan ko naman siya ih. pero ano nga bang magagawa ko haha:(
2026-09-02 09:15:16
5
baygon :
kasi ano. takot din ma basted kaya di pinursue. puro kasi mixed signals eh HAHAHAHAHAHA nakakasira ng bait.
2026-09-02 23:04:19
5
importante buhi 123456789 :
Good morning 😂
2026-09-01 22:36:55
1
pepperoni_n_cheese :
It's a never ending cycle. Kapag lumalayo na ako, bigla naman nagmemessage
2026-09-02 06:54:48
5
𝖓𝖎𝖈 :
2026-09-02 07:47:42
2
islie, cpa ✨ :
ANG AGA HA
2026-09-01 23:59:45
1
🖤 :
HAHAHAHA
2026-09-02 00:06:45
1
Ms. Lowei😊 :
Baka ? Sana? Siguro? o nag assume lang ako? Hindi man Niya sinabi pero naramdaman ko Naman at napasaya Niya din Naman Ako kahit sa maikling panahon. Pero kailangan Ng lumayo, kasi kung Hindi mas lalim pa nararamdaman ko at worst makakayang mag antay kahit walang assurance.
2026-09-01 23:06:14
8
Ynah ᥫ᭡. :
2026-09-01 15:35:59
1
aika :
aray kooooo
2026-09-01 23:58:22
2
dahlia.arxvs :
Oo na, shot puno na
2026-09-02 10:37:47
2
Owbri 2.0 :
oh kanino na
2026-09-02 08:17:13
2
jyce :
ouch talaga.
2026-09-01 22:43:39
1
To see more videos from user @_xiriiiii, please go to the Tikwm
homepage.