@untvnewsandrescue: Sa botong 37 affirmative at 5 negative, mabilis na tinapos ng House Committee on Appropriations ang hearing sa pagtalakay ng panukalang ₱10.15-bilyong budget ng Office of the President para sa taong 2027, dahil sa interbranch courtesy. - Evan Alvarez, UNTV News and Rescue #untvnewsandrescue #untv #newsph
Yung iba ,naka ngiti pa habang nakataas ang kamay,ganun sila ka greedy, mga imoral.
2026-09-01 05:22:30
75
matt :
Marcos Administration be like:
2026-09-01 19:18:52
0
mhel :
CONVICT SARA NOW
2026-09-01 02:46:44
7
Jezzyjay ᥫ᭡ :
Fast Hands.
2026-09-01 15:50:55
0
Vergel Correa :
pag sa budget ang bibilis
2026-09-01 11:11:14
21
Ury L. Yabut :
ang laki 10.15 billion
saan kaya mapupunta yan?
anong gagawin?
2026-09-01 08:43:46
21
𝒿.c𝓸 🍀 :
For sure mahihirapan ang next president neto na maiangat ulit ang pinas…
2026-09-01 20:06:17
10
Galleria D'arte :
kawawang bayan. di pa tapos ang hirap at eto na naman panibagong bulsa na naman
2026-09-01 08:01:59
19
Mr. DreamBoi :
paldo n nman👏👏🤭
2026-09-01 02:54:32
40
Anthony_06 :
Ang hindi boboto hindi makakatangap ng maleta 🤣🤣🤣
2026-09-01 02:58:46
9
jellywaterss :
wala ng hearing for budget, hiningi na agad ng presidente ang pera lol 😂
2026-09-01 02:57:59
21
DaddyJay SHOP 🥰 :
paldo nanaman ang mga magnanakaw😏
2026-09-01 02:57:35
9
khris :
tapos si Sara 100B ayaw bigyan 😳
2026-09-01 13:35:07
1
Dan :
Paldo na naman sa budget insertions at MOEE.
2026-09-01 02:56:03
5
tomtom :
mabilis pag sa corruption. dyan malalaman kung sino mga corrupt na congressman.
2026-09-01 04:33:51
5
gahenna30 :
10bilyon nakawa ln...hati hati sila oh... lupit..
2026-09-01 05:05:02
6
𝓻𝓾𝓶𝓳𝓾𝓷420 :
tapos walang project 🤣🤣
2026-09-01 10:37:27
9
user5459118050242 :
yang pagtataas nila ng limang daliri, ibig sabihin nyan tig lilimang milyon cla dyn🤨🤨🤨
2026-09-01 07:44:33
1
Nobody :
magkakapera na naman ang mga kawatan, paldo2x
2026-09-01 07:56:00
3
anot1972 :
dyos ko san naman gaganitin yan ganyan kalaking pera pansihol sa impeachment
2026-09-01 11:05:48
1
Chelo :
malaki nanaman MANANAKAW s gobyerno kasabwat yung mga nasa House
2026-09-01 12:23:44
1
tagasita_ng_bobo :
Swempre last chance nyo nang magpakayaman sa kaban ng Bayan. Pag iba na Presidente Swempre medyo mahihiya pa sila. Pero ngayon samantalain nyo pagkaktaong corrupt din ang presidente para every body happy! 😂
2026-09-01 17:20:45
1
Mel :
kaya walang nakakasuhang congressmen. pirma lang sa impeachment, may maleta wala pang kasi
2026-09-01 12:01:14
1
To see more videos from user @untvnewsandrescue, please go to the Tikwm
homepage.