@sandssss20: send help, nag please payan syaa🥲💔. #weaningjourney

urgf🦩
urgf🦩
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 02:44:34 GMT
539417
30822
3933
4150

Music

Download

Comments

m.cades
m.cades :
Nag pls syaa : (( hindi ko kaya huhu
2026-09-02 06:29:43
1095
pau7016
Pau✨ :
wag, kusang umaayaw ang bata. natural design natin yan..may psychological distress to sa knila. hanggat pwede at kaya, go lang. mabilis lang sila lumaki. time flies so fast ika nga. mabilis din dadating yung time na di na nila tayo kailangan, as in hindi na...at di na babalik yun.
2026-09-02 05:49:40
1986
opheliafamela
Ophelia :
1yr and 2 months ako nag wean ng baby ko, ako lang ba di nahirapan? walang iyak na nangyari samin. panyawan is the key 😂 1 day lang. sya mismo umayaw na.
2026-09-01 23:02:09
118
fmdjdnsb
ogfogenñxifBxcypts,g#_×•× :
hala mii. diko kaya ang ganitong iyak baka sa sobrang awa ko padede-in ko nalang ulit 😭
2026-09-02 01:05:55
745
geg_dty
janggi :
Felt sad for the baby, but I dont blame the mother for deciding to stop. Di madali magbreastfeed for two years 🥹
2026-09-02 12:38:56
282
aldiperez143
MArRy GRace :
Grabe emosyon ko sa tiktok, tawa , galit ,iyak sabay checkout
2026-09-02 12:08:35
198
poyskifeliciano
poyskifeliciano :
wag na kau mag upload ng mga ganyang video kc Ang iBang nanay naaawa sa mga Bata nag ganyan...wag nmn po Gawin s Bata Ang ganyan...kawawa..🥹🥺
2026-09-02 07:02:18
221
eloyce_06
MCK Shoppe :
Why other mom need to do this? Tsk! Mag 3yrs old na anak ko hinahayaan ko lang sya dumed* sakin. Sya naman mismo hihinto nyan. Housewife ako na may 2 kids na inaalagaan, homebase baker, lahat ng gawain sa bahay ako, namamalengke nagluluto, may isa pa kming bahay na pinupuntahan para maglinis, may apartment kami na ako nag aasikaso lahat. Pero kinakaya ko wag lang magkaganyan anak ko. Jusko kawawa e
2026-09-02 10:33:55
45
claudenganda_0
Dennie Store :
🥺 Kawawa man, but please don't judge the mama. be kind everyone 🥲
2026-09-03 01:21:32
0
user578081285
Tik Toker :
my kid stopped breastfeeding on his own.. he was turning 6 years old that time..
2026-09-02 14:08:01
1
asy__10
RASI💛 :
the last video hurts me a lot😭
2026-09-03 04:25:29
0
lmi04212019
LRN08 :
mommy, I know sometimes kailangan natin itigil ang pagpapabreastfeed due to whatever reason, I know you are doing your best, but please, prepare her little by little, wag biglain, she needed you, coz aside from the milk she's getting, maybe she's still needing connection and ikaw pa ang comfort nya. You can both do this.
2026-09-02 15:16:46
1
abbyshin07
Abegail Paras :
Sister explain mo sa kanya ako akala ko mahihirapan ako, 2yrs old din mahigit ako nag bf, nakita nya may nagturok sakin ng vitamin C tapos sabi ko , anak you can’t Dede na mommy is sick , you will get sick also if you will Dede to mommy, sobrang Dahan Dahan at mahinahon , promise maiintindihan Nila yan, sabi ng anak ko after ko explain sa kanya , sabi nya ok Mami smell only , hold only mommy, ipapaintindi lang natin sa kanila ng Dahan Dahan at Hindi biglaang sapilitan 🙏 Laban lang mommy
2026-09-02 15:41:35
31
babygee1995
BabeSHOP 🛒 :
mommy naman, ang sakit sa dibdib nung nag PLEASE sya. Ako na gustong gusto magpabreast feed sadly di ako biniyayaan ng gatas😔😭 Kusa yan mag aayaw mommy! Nakakadurog ng puso😭
2026-09-02 09:19:46
40
hajjafathma
hajjafathma :
Please🥺 aweee baby❤️
2026-09-02 12:55:50
1
eronotix
jogs :
as a father, the " please" broke my heart. 😭
2026-09-02 16:33:43
1
joanndrzlno
Joann Rizalino :
Bakit ba kasi mas marunong pa kayo sa Mommy niya? Malay nyo need na talaga niya iwan si baby or work, school, may other conditions si mommy? Wag kayo judgemental... wag nyo ipilit sakanya ang mindset nyo kasi case to case basis yan
2026-09-03 01:31:47
7
klimavkatt2827
Mavs :
yung toddler ko mag 3yrs old na everytime na gusto nya mag dede sakin tatanungin nya ako if mommy happy? o kaya gagawa sya ng kung ano anong bagay like sasayaw kakanta then magtayanong dede me now momi ? 🥹🥹 gusto ko sya iwean kasi tandem breastfeed sya ng kapatid nyang 1 yr old. nakakaawa pero naiirita ako pero nalulungkot na ewan mix emotion 😢🥹😭
2026-09-02 13:35:02
6
gemma_squad4
MAMITA'S SQUAD4 :
pahiran mo ng kape yung ut❤️ng mo. Mapait yun then malalasahan niya yung pait aayawan niya. Tsaka sabihin mo dirty. Siya na ang aayaw. Proven sa akin yan yung eldest at youngest ko ganyan ginawa ko.Try lang. Kasi kawawa naman kung wala siyang reason bakit kailangan hindi na siya maka de❤️de nang bigla.
2026-09-02 05:42:44
11
meritauruss
taurusMay♉︎ :
Only breastfeeding mom knows kung gaano kahirap at kasakit makita ang mga babies natin na umiyak at mag beg ng ganito. Jusko sakit sa puso naman🥺
2026-09-02 05:46:12
25
calyuki24
CALEXIS_YUKI :
aawayin Ako ng ibang Nanay pag sasabihin kong wag na muna ilet go sa bf si Baby kase someday ma mimiss mo Rin yan pag ayaw na lumapit sayo 🥹 I enjoy mo nalang muna kahit nakakairita na talaga minsan nakakadurog ng puso pag umiiyak ang Bata sa totoo lang😭💔
2026-09-02 11:03:38
5
joy.c.lou
Joy C Lou :
I stopped breastfeed my baby when he is 3 year old, enough to understand. Yet,we don't know mommy's struggle 🤍
2026-09-02 06:43:40
20
auntie_jhen
auntie_jhen :
Na alala ko ako grade 1 na.. naka dede parin ako sa mama ko. Nag stop lang ako kasi kina kantyawan na ako ng mga kaibigan ko. Uuwi pa ako nyan during lunch time kasi dede ako kay mama😂😂.
2026-09-02 12:42:29
28
grwrou
Bianca 🍒 :
bahala na basta kahit ilan taon pa baby ko di ko aawatin haha.
2026-09-02 12:28:28
10
leticiaghhh
𝓢𝓱𝓪𝓷𝓰 :
ako na pinanonood 'to habang nagbbf sa 3yo kong toddler🥹
2026-09-02 07:35:17
7
To see more videos from user @sandssss20, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About