Hard pass, sayang pera. If you’re in Megamall, just go to Dads / Kamay-kainan. Also try niyo yung Unli ng Ogetsu Hime.
2026-09-01 04:21:36
40
miguel :
Last time I ate at a Cabalen was a decade ago and I got food poisoning 💀
2026-09-01 09:12:48
0
🐚 :
My mom suffered diarrhea when we ate here. A lot of the food were stale especially their dessert section. It's not worth it for me.
2026-09-01 12:12:18
0
ohtobio :
hit or miss. depende nalang talaga sa branch
2026-09-01 02:51:50
83
Florencio Lopez j389 :
the last time I went to cabalen was 2010' and their selection looks so dry
2026-09-01 04:19:51
0
almarlon2205 :
sorry skip
2026-09-01 09:25:52
0
marlou the great :
Cabales Plus? Ano naman next... Cabalen Pro Max?
2026-09-01 11:33:51
0
ammmssshhh :
SKIP IT
2026-09-01 08:13:27
0
Shine Surio :
Pass Hehe. 😁
2026-09-01 11:37:49
0
pitsa_🍕 :
Mas sulit pa bumili sa karinderya kaysa Cabalen. [Crying] We were so excited kasi sobrang nostalgic nung kangkong nila kahit yun waley na
2026-09-01 03:44:26
15
Ako si joji :
Nung kami kumain jan kinuha ko ung ulo nang baboy .pinagbawalan ako gara
2026-09-01 05:11:44
2
Rapsa Black Kutsinta :
dati kasi konti lang nagooffer ng buffet style unli kaya sulit na siya dati pero ngayon kasi dami ng same style na mas masasabi mong worth it at the same price sakanila tapos dipa sila masyado nagimproved ng menu nila
2026-09-01 11:26:56
2
maress :
Last kumain kami dyan nung 2017 kasama yung tita ko na balik bayan. Never again kumain dyan since may nakitang daga yung ibang guest under sa table ng buffet tas nirereklamo nila sa manager. 😳
2026-09-01 11:41:09
0
Haylin :
Skip
2026-09-01 03:58:48
3
Gab Gonzaléz :
Ako gusto ko pa din sya i-try kasi ayaw ko sa sobrang maaalat na pagkain
2026-09-01 04:21:23
3
itsmeclai💐💐💐 :
mag sangyup nalang ako...lalo na cabelen sm fairview branch👎👎👎👎👎👎 hindi worth ang 645 mo
2026-09-01 07:38:02
1
N.Z⚡️ :
I’m a kapampangan, SKIP for me 😂
2026-09-01 03:50:01
1
Sally :
Skip
2026-09-01 03:45:32
1
DOINK TOINK :
KUMAIN AKO CABALEM OKEI NMAN. MASARAP LAHAT UNG KARE KARE SWAK NMAN. KASI HAHALUAN PA NG BAGOONG. SULIT PA DIN
2026-09-01 05:29:57
1
sigma9999 :
NOT N PO
2026-09-01 03:52:36
1
Ghi🫶🏻 :
No. Iba na cabalen now. hndi na worth
2026-09-01 03:57:47
1
SpecialEfx :
Cabalen SM Fairview / Ayala Manila Bay / SM SJDM ndi worth it.
Ung kare kare nila di na katulad ng dati
Ung Sa Moa na Branch medyo ok pa.
2026-09-01 03:22:38
1
shitake :
foodclub mas okay kase 898 lang
2026-09-01 13:30:46
0
kd :
wait antagal ka na last kumain jan, ano yung cabalen PLUS?????
2026-09-01 13:12:07
0
BigLou :
depende siguro talaga sa branch. Last time ako kumain jan is sa sm north. Goods naman sya, chineck ko din muna foods before dining in and sulit naman. Hit or miss lang talaga siguro.
2026-09-01 09:36:25
1
To see more videos from user @justgotfed, please go to the Tikwm
homepage.