@justgotfed: 2026 na. Musta na kaya sa Cabalen Plus?

Just Got Fed
Just Got Fed
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 02:47:11 GMT
80656
1653
116
221

Music

Download

Comments

jejejerico
Koy is Coy :
Hard pass, sayang pera. If you’re in Megamall, just go to Dads / Kamay-kainan. Also try niyo yung Unli ng Ogetsu Hime.
2026-09-01 04:21:36
40
silencio517
miguel :
Last time I ate at a Cabalen was a decade ago and I got food poisoning 💀
2026-09-01 09:12:48
0
_witchoftheabyss
🐚 :
My mom suffered diarrhea when we ate here. A lot of the food were stale especially their dessert section. It's not worth it for me.
2026-09-01 12:12:18
0
shishishi269
ohtobio :
hit or miss. depende nalang talaga sa branch
2026-09-01 02:51:50
83
florenciolopezj38
Florencio Lopez j389 :
the last time I went to cabalen was 2010' and their selection looks so dry
2026-09-01 04:19:51
0
awo2205
almarlon2205 :
sorry skip
2026-09-01 09:25:52
0
marlou.the.great5
marlou the great :
Cabales Plus? Ano naman next... Cabalen Pro Max?
2026-09-01 11:33:51
0
ammmssshhh
ammmssshhh :
SKIP IT
2026-09-01 08:13:27
0
shinesurio
Shine Surio :
Pass Hehe. 😁
2026-09-01 11:37:49
0
pitsapay_
pitsa_🍕 :
Mas sulit pa bumili sa karinderya kaysa Cabalen. [Crying] We were so excited kasi sobrang nostalgic nung kangkong nila kahit yun waley na
2026-09-01 03:44:26
15
mark.lorenzo04
Ako si joji :
Nung kami kumain jan kinuha ko ung ulo nang baboy .pinagbawalan ako gara
2026-09-01 05:11:44
2
rapsablackkutsinta
Rapsa Black Kutsinta :
dati kasi konti lang nagooffer ng buffet style unli kaya sulit na siya dati pero ngayon kasi dami ng same style na mas masasabi mong worth it at the same price sakanila tapos dipa sila masyado nagimproved ng menu nila
2026-09-01 11:26:56
2
sseram5813
maress :
Last kumain kami dyan nung 2017 kasama yung tita ko na balik bayan. Never again kumain dyan since may nakitang daga yung ibang guest under sa table ng buffet tas nirereklamo nila sa manager. 😳
2026-09-01 11:41:09
0
haylinamado
Haylin :
Skip
2026-09-01 03:58:48
3
gab.gonzalez436
Gab Gonzaléz :
Ako gusto ko pa din sya i-try kasi ayaw ko sa sobrang maaalat na pagkain
2026-09-01 04:21:23
3
carla062182
itsmeclai💐💐💐 :
mag sangyup nalang ako...lalo na cabelen sm fairview branch👎👎👎👎👎👎 hindi worth ang 645 mo
2026-09-01 07:38:02
1
impedance.z
N.Z⚡️ :
I’m a kapampangan, SKIP for me 😂
2026-09-01 03:50:01
1
abbychua18
Sally :
Skip
2026-09-01 03:45:32
1
bidatero
DOINK TOINK :
KUMAIN AKO CABALEM OKEI NMAN. MASARAP LAHAT UNG KARE KARE SWAK NMAN. KASI HAHALUAN PA NG BAGOONG. SULIT PA DIN
2026-09-01 05:29:57
1
sigma900990909
sigma9999 :
NOT N PO
2026-09-01 03:52:36
1
ghialeiraaa
Ghi🫶🏻 :
No. Iba na cabalen now. hndi na worth
2026-09-01 03:57:47
1
spec1alefx
SpecialEfx :
Cabalen SM Fairview / Ayala Manila Bay / SM SJDM ndi worth it. Ung kare kare nila di na katulad ng dati Ung Sa Moa na Branch medyo ok pa.
2026-09-01 03:22:38
1
dhanjerick3
shitake :
foodclub mas okay kase 898 lang
2026-09-01 13:30:46
0
_kddl
kd :
wait antagal ka na last kumain jan, ano yung cabalen PLUS?????
2026-09-01 13:12:07
0
xxbiglouxx
BigLou :
depende siguro talaga sa branch. Last time ako kumain jan is sa sm north. Goods naman sya, chineck ko din muna foods before dining in and sulit naman. Hit or miss lang talaga siguro.
2026-09-01 09:36:25
1
To see more videos from user @justgotfed, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About