@its_ianchrist: Hindi ka pro-Marcos, pro-Leni, o pro-Duterte—Pilipino ka! At tingnan mo ang nangyayari sa Pilipinas, gumising ka!"📣📢 #corruption #pilipinas #fyp #its_ianchrist #its_ianchristOnIG

its_ianchrist
its_ianchrist
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 02:53:03 GMT
7728
465
33
18

Music

Download

Comments

java.chipventi
Java Chip :
Sent you a message po, i'm hoping you could spare some time to read po. you are our only hope po ❤️
2026-09-01 03:18:43
1
itsayybee_
ayybee 🪷 :
true da fire!
2026-09-01 03:35:10
1
autumnfeelss
Autumn𔓘 :
Boss nga nila tayo, pero tayo pa nagmamakaawa sa mga benefits na supposedly ibinibigay sa atin. Sila na mga nasa taas ang nag hahari-harian. Tsk.
2026-09-01 03:59:16
10
daryl.siasat
darylsiasat :
Fact na fact!
2026-09-01 03:11:10
0
omar_mus07
Butch :
Sabi nga ni PNoy “Kayo ang boss ko” wag nyo i practice idolatry sa mga politiko.
2026-09-01 05:00:06
5
creamylatte3066
creamylatte&30 :
True. Pag corrupt kahit sino pa yan ikulong.
2026-09-01 04:04:38
2
miss_aira1210
MissA.sidehustle :
louder!
2026-09-01 04:51:52
1
joyee26_gar.cia2
Mommy Joy 💠 :
first❤️
2026-09-01 02:57:07
1
tiktokerist0715
🪬 peewee 🪬 :
2026-09-01 02:58:10
1
anna_rey3s1
anna_rey3s1 :
2026-09-01 03:58:43
1
quinnvilla_
trojan :
yes, hnd dapat sinasamba ang mga politicians, ang mali ay mali kahit sino pa yan. hnd ung mali na nga ipagtatanggol pa.
2026-09-01 09:06:36
1
abbyshop028
HR Abby :
Sa wakas may bumoses pa ng ganito na hindi takot mabash dahil totoo naman eh, walang kulay kulay sa politiko !
2026-09-01 23:11:04
1
itsgnextdoor
gnextdoor :
Agree!
2026-09-01 04:22:03
1
mayflor.huang
megs0508 :
ito Yun...
2026-09-01 04:00:30
1
spectre13469403
Spectre :
Isali ml din si Risa👀
2026-09-01 14:28:03
0
jessa.mae.nayre
Jessa Mae Nayre :
LOUDERRRRRR!!! WALANG KAHIT ANONG KULAY TAYONG PAPANIGAN!! MAGKA-ISA TAYO!!! TAYO VS. CORRUPT !!!!!
2026-09-01 06:27:32
1
gratefuleve
Niña 🪬 :
PILI-PINAS. 💔
2026-09-01 03:54:18
1
tvglvm3g63
Winter❄️ :
2026-09-01 06:38:48
0
summer_xojt
summer_xojt :
This!! 🙌🏻
2026-09-02 03:14:14
0
lagrettttaaa
Gretaaa :
Wag magagalit mga kakampink niyan
2026-09-01 04:47:42
0
monalisa_bpp
N I :
Pro- Philippines ako kaya binoto ko si Leni Robredo noon! Ewan ba kung bakit naging uniteam vs Kakampink yun para sa mga DDS!
2026-09-01 16:56:11
1
cap_pam
Pamae :
📌
2026-09-01 02:57:07
1
To see more videos from user @its_ianchrist, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About