@mangkifrog: pov: ikaw lang nakaalala ng monthsary niyo

lek n aya
lek n aya
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 02:54:54 GMT
2152937
245741
1133
58626

Music

Download

Comments

_ryuu.hayashi
Ryuu. :
hiwalayan mo na yan teh, tayo nalang kuya
2026-09-01 02:58:14
39880
chaaaaaaeee_
CHÆ :
pero legit para po ba siya sa libag?
2026-09-01 05:13:15
1915
kim_manunulat01
unknown :
wag mo na pakawalan yan te ha, baka mapunta pa samin
2026-09-01 03:08:36
15346
kaelthegreet
𝗸𝘆࿐✰ :
iwan mo nayan teh, tayo nalang yah
2026-09-01 05:44:45
6268
thegreatjayjay_
V I A N :
galit nanaman mga tiktok standards HAHAHAHA
2026-09-01 08:20:13
702
callme_lit17
nothing :
ingat ka teh, scroll na ako
2026-09-01 03:54:29
346
justcallme_lailai
JA :
atleast kabisado kaniya te diba? ay
2026-09-01 23:40:10
183
james_dump59
￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
Iwan mo na yan teh, tayo nalang ya
2026-09-01 05:31:02
525
frisk4ii
J. :
‘di ko alam kung anong mas masakit eh, yung walang regalo o yung tinawag kang libagin eh.
2026-09-01 03:24:29
255
trc_meowp
icecream :
auughyy 😧
2026-09-02 06:04:34
1
macwayne7
macwayne26 :
[Sticker] red flag
2026-09-01 05:29:44
1
el.junior4410
naz_junior213 :
yan dapat lumalaban na tayo
2026-09-01 08:11:43
5
.grim04
J :
nag sisilabasan na yung mga tiktok standard HAHAHAHA
2026-09-01 03:48:51
74
rsshyz
rush :
scroll na ako ate ha, ingat ka
2026-09-01 03:00:37
76
isobellyana
Lyana :
hiwalayan mo na yan teh, tayo nalang
2026-09-01 08:22:38
8
liberrgoated
berr :
For me lang ha, in my opinion dapat talaga si rene ang bagong bayani sa pilipinas, mas marami pa siyang mabuting ginawa kaysa kay jose rizal, si jose rizal nag sulat lang naman yun ng libro, pero si rene? siya ay nag sikap para maging mahusay na basketball player🥺🥺 we love you our mvp
2026-09-01 04:30:17
66
To see more videos from user @mangkifrog, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About