wag mo na pakawalan yan te ha, baka mapunta pa samin
2026-09-01 03:08:36
15346
𝗸𝘆࿐✰ :
iwan mo nayan teh, tayo nalang yah
2026-09-01 05:44:45
6268
V I A N :
galit nanaman mga tiktok standards HAHAHAHA
2026-09-01 08:20:13
702
nothing :
ingat ka teh, scroll na ako
2026-09-01 03:54:29
346
JA :
atleast kabisado kaniya te diba? ay
2026-09-01 23:40:10
183
:
Iwan mo na yan teh, tayo nalang ya
2026-09-01 05:31:02
525
J. :
‘di ko alam kung anong mas masakit eh, yung walang regalo o yung tinawag kang libagin eh.
2026-09-01 03:24:29
255
icecream :
auughyy 😧
2026-09-02 06:04:34
1
macwayne26 :
[Sticker] red flag
2026-09-01 05:29:44
1
naz_junior213 :
yan dapat lumalaban na tayo
2026-09-01 08:11:43
5
J :
nag sisilabasan na yung mga tiktok standard HAHAHAHA
2026-09-01 03:48:51
74
rush :
scroll na ako ate ha, ingat ka
2026-09-01 03:00:37
76
Lyana :
hiwalayan mo na yan teh, tayo nalang
2026-09-01 08:22:38
8
berr :
For me lang ha, in my opinion dapat talaga si rene ang bagong bayani sa pilipinas, mas marami pa siyang mabuting ginawa kaysa kay jose rizal, si jose rizal nag sulat lang naman yun ng libro, pero si rene? siya ay nag sikap para maging mahusay na basketball player🥺🥺 we love you our mvp
2026-09-01 04:30:17
66
To see more videos from user @mangkifrog, please go to the Tikwm
homepage.