@kyuttyanee: Always talaga ako pinabilib ni Kleenfant sa quality ng mga products nila for babies lalo na sa baby diaper nato! Super absorbent kasi, Goods na goods talaga siya for overnight use ni baby, ang soft din😍✨👌🏻 #pulluppantsdiaper #tapediaper #affordablebabydiaper #babydiaper #kleenfantbabydiaper