Sa viewers lang papabor fearless draft, imagine mo mararamdaman ng mga players, coach at analyst jan
2026-09-01 07:44:50
396
Kael. :
parang walang pinagbago kung gagayahin pa yung sa lol na fearless draft
2026-09-01 05:32:04
910
lucas :
dapat may press conference or open trashtalk at kanseran
2026-09-02 15:04:18
0
UP Ryan. :
pag may hype madaming manonood
2026-09-02 15:32:43
0
_Segi* :
different maps sana
2026-09-02 15:54:14
0
Tenzeeyy :
Palakihin mapa sa ml
2026-09-01 13:11:08
156
Asentrixx :
ibalik ang trashtalkan🫵
2026-09-01 05:02:16
3988
Supern jgga :
mage meta
2026-09-02 12:24:43
0
Dence Doloiras :
Rafaela hyper carry
2026-09-01 13:07:20
1
Rizette :
Maganda talaga ung fearless draft, para walang meta abuser. Ganda nyan pag playoffs finals tpos game 7 ung mga meta heroes mggmit lng 2-3 games pag tumagal ung laro possible game 6 to 7 balagbagan na
2026-09-01 05:44:52
318
Nightzy.{indrawity} :
Mage meta
2026-09-01 05:29:21
0
Angelo Bernardo Zamo :
FEARLESS DRAFT WITH OPEN TRASHTALK THE BESTTTTT
2026-09-01 12:54:53
3
James :
zilong mage
2026-09-01 09:44:01
59
lala :
ang tame na kasi. wala rivalry, walang trashtalkan. natatakot na rin mag trash talk players kasi sobrang bash ang aabutin nila
2026-09-01 11:05:16
240
1 :
Gusto nyo hype? Open trash talkan try natin 🤣
2026-09-02 10:49:55
8
juma :
ipasok ang open qualifiers
2026-09-01 10:18:45
9
SunnySideUp :
ang kailangan alisin yong franchise nakakaumay paulit ulit lang yong mga player na nakikita sa tournament. dapat mag karoon ng qualifiers para makakita naman ng ibang play style at ibang muka. hindi yong sila sila nalang palagi nakikita.
2026-09-01 15:24:19
15
Danielle Contreras :
mas ok yun kasi don mo makikita yung flexibility ng isang pro player every role at matetest kung ganu kagaling mag draft ang coach
2026-09-01 17:26:31
8
kogan_anki :
kayo lang nag iisip na boring kasi hindi na kayo pinapansin. hahahaha. actually ang interesting ngayon ng mpl dahil lahat pa rin may palag. may nagdodominate pero lahat kaya sumabay.
2026-09-01 13:25:02
9
Emm Emm :
Ang kelangan ni moonton is diversity sa hero. sa ML kasi pag sinabeng gold, Dapat MM, pag nagpick ka ng hindi MM, reported kna agad. Pag mid, kelangan Mage. Ang hirap i-support hero ang fighter or pos 5 mga MM.
2026-09-01 11:52:34
28
hezekiel :
ask lng ano yong fearless draft?
2026-09-02 08:18:44
8
Nehviar :
Fearless Draft — bawat hero na nagamit na ng isang team sa previous game ay hindi na puwedeng gamitin ulit sa susunod na game. Mas maraming hero at strategy ang kailangang paghandaan ng players.
Wide Map — mas malawak ang playable map/space kaysa normal setup, para magkaroon ng mas maraming movement, rotation, positioning at team-fight opportunities, kaya mas exciting panoorin why? tournament yan malalaman o mga viewers yung gigil, inis, happy, kung kaya ba ng bawat team icomeback or hindi doon sila magbabase almost 1hr+ battle for me ha
Level 18 or 25 — maaaring magsimula ang players sa Level 18 o Level 25, depende sa napagkasunduang format. Mas mabilis nitong napupunta ang laro sa late-game/full-skill stage.
2 Battle Spells — bawat player ay maaaring gumamit ng dalawang magkaibang Battle Spells sa isang game, imbes na isang spell lang gaya ng normal MLBB. Malayang pipili ang bawat player ng combination na bagay sa hero at role niya.
Enhanced Minions- Puwedeng magkaroon ng stronger minion waves sa certain time.Nagbibigay ng additional pressure sa lanes.
Objective Rush
Mas importanteng objectives ang maging focus ng format, gaya ng Lord at Turtle. Nakakatulong para hindi puro passive farming ang game.
2026-09-02 08:24:18
5
Viola Sapphire :
Basta ang ayaw ko lang kay moonton is masyado siyang naka-lock in sa meta. To the point na doon nalang lahat ng player nakadepende. Ako naglalaro HOK, spammer ako doon, sa wildrift naman more playsafe at skill mechanics doon, pero both yung game na yun hindi nakadepende sa meta. Sa ml maeenjoy mo lang main mo pag lowrank ka.
2026-09-02 12:53:36
0
:
tama ka sir veenus
2026-09-02 07:41:40
1
To see more videos from user @mlbb.official1, please go to the Tikwm
homepage.