@mlbb.official1: nagiging boring na ang mpl? kailangan ng bago #MLBBxJJK #MLBB #ml #mobilelegends

skinless
skinless
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 03:10:18 GMT
1118175
38812
469
979

Music

Download

Comments

tiannols1221
Tiannols :
Sa viewers lang papabor fearless draft, imagine mo mararamdaman ng mga players, coach at analyst jan
2026-09-01 07:44:50
396
k_ksksh
Kael. :
parang walang pinagbago kung gagayahin pa yung sa lol na fearless draft
2026-09-01 05:32:04
910
asalamalakakum
lucas :
dapat may press conference or open trashtalk at kanseran
2026-09-02 15:04:18
0
jamesryanmbontuya
UP Ryan. :
pag may hype madaming manonood
2026-09-02 15:32:43
0
_put0._
_Segi* :
different maps sana
2026-09-02 15:54:14
0
tenzeyyy.0
Tenzeeyy :
Palakihin mapa sa ml
2026-09-01 13:11:08
156
asentrixx
Asentrixx :
ibalik ang trashtalkan🫵
2026-09-01 05:02:16
3988
grumpyngat_67
Supern jgga :
mage meta
2026-09-02 12:24:43
0
densuu24
Dence Doloiras :
Rafaela hyper carry
2026-09-01 13:07:20
1
rizettecn
Rizette :
Maganda talaga ung fearless draft, para walang meta abuser. Ganda nyan pag playoffs finals tpos game 7 ung mga meta heroes mggmit lng 2-3 games pag tumagal ung laro possible game 6 to 7 balagbagan na
2026-09-01 05:44:52
318
nighteoyy7
Nightzy.{indrawity} :
Mage meta
2026-09-01 05:29:21
0
brrrtbrrt2
Angelo Bernardo Zamo :
FEARLESS DRAFT WITH OPEN TRASHTALK THE BESTTTTT
2026-09-01 12:54:53
3
aesshop0
James :
zilong mage
2026-09-01 09:44:01
59
qwerqwerqwer21
lala :
ang tame na kasi. wala rivalry, walang trashtalkan. natatakot na rin mag trash talk players kasi sobrang bash ang aabutin nila
2026-09-01 11:05:16
240
shadowdemon340
1 :
Gusto nyo hype? Open trash talkan try natin 🤣
2026-09-02 10:49:55
8
jojoxbizarre
juma :
ipasok ang open qualifiers
2026-09-01 10:18:45
9
s.o.r10398
SunnySideUp :
ang kailangan alisin yong franchise nakakaumay paulit ulit lang yong mga player na nakikita sa tournament. dapat mag karoon ng qualifiers para makakita naman ng ibang play style at ibang muka. hindi yong sila sila nalang palagi nakikita.
2026-09-01 15:24:19
15
danielle.contrera1
Danielle Contreras :
mas ok yun kasi don mo makikita yung flexibility ng isang pro player every role at matetest kung ganu kagaling mag draft ang coach
2026-09-01 17:26:31
8
oxyg3n02
kogan_anki :
kayo lang nag iisip na boring kasi hindi na kayo pinapansin. hahahaha. actually ang interesting ngayon ng mpl dahil lahat pa rin may palag. may nagdodominate pero lahat kaya sumabay.
2026-09-01 13:25:02
9
emmfernal
Emm Emm :
Ang kelangan ni moonton is diversity sa hero. sa ML kasi pag sinabeng gold, Dapat MM, pag nagpick ka ng hindi MM, reported kna agad. Pag mid, kelangan Mage. Ang hirap i-support hero ang fighter or pos 5 mga MM.
2026-09-01 11:52:34
28
z.kenoreo
hezekiel :
ask lng ano yong fearless draft?
2026-09-02 08:18:44
8
nehviar_
Nehviar :
Fearless Draft — bawat hero na nagamit na ng isang team sa previous game ay hindi na puwedeng gamitin ulit sa susunod na game. Mas maraming hero at strategy ang kailangang paghandaan ng players. Wide Map — mas malawak ang playable map/space kaysa normal setup, para magkaroon ng mas maraming movement, rotation, positioning at team-fight opportunities, kaya mas exciting panoorin why? tournament yan malalaman o mga viewers yung gigil, inis, happy, kung kaya ba ng bawat team icomeback or hindi doon sila magbabase almost 1hr+ battle for me ha Level 18 or 25 — maaaring magsimula ang players sa Level 18 o Level 25, depende sa napagkasunduang format. Mas mabilis nitong napupunta ang laro sa late-game/full-skill stage. 2 Battle Spells — bawat player ay maaaring gumamit ng dalawang magkaibang Battle Spells sa isang game, imbes na isang spell lang gaya ng normal MLBB. Malayang pipili ang bawat player ng combination na bagay sa hero at role niya. Enhanced Minions- Puwedeng magkaroon ng stronger minion waves sa certain time.Nagbibigay ng additional pressure sa lanes. Objective Rush Mas importanteng objectives ang maging focus ng format, gaya ng Lord at Turtle. Nakakatulong para hindi puro passive farming ang game.
2026-09-02 08:24:18
5
itisnotyourstorytotell
Viola Sapphire :
Basta ang ayaw ko lang kay moonton is masyado siyang naka-lock in sa meta. To the point na doon nalang lahat ng player nakadepende. Ako naglalaro HOK, spammer ako doon, sa wildrift naman more playsafe at skill mechanics doon, pero both yung game na yun hindi nakadepende sa meta. Sa ml maeenjoy mo lang main mo pag lowrank ka.
2026-09-02 12:53:36
0
espokingevanz
￴ ￴￴￴ ￴￴ ￴￴￴￴￴ ￴ ￴￴￴ :
tama ka sir veenus
2026-09-02 07:41:40
1
To see more videos from user @mlbb.official1, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About