mahhh ginawa ko na yan whahahaha kahit wala siyang pera minahal ko siya ng sapat at totoo. Ako lahat gumagastos, I try to save him pero it ends up to failed.
2026-09-01 04:21:39
1089
Mayooo :
IF ONLY A MAN LOVES THE WOMAN ENOUGH* 😂
2026-09-01 08:32:29
296
Michelle Yvonne :
pero minsan kapag ang babae kayang magprovide ang lalaki tumitigil mangarap ng mas mataas nakokontento nalang sa kung ano ang meron kahit na marami pang pwedeng mararing😫
2026-09-01 07:18:56
77
Meltong ✌🏼 :
“IF AND ONLY IF A WOMAN LOVES THE MAN ENOUGH” Tama naman, so to every men never settle for less as well. Women will reciprocate your energy and also invest in you when you’re the one they wanted and see a future with. NEVER SETTLE FOR SOMEONE WHERE YOU’RE THE ONLY ONE DOING THE WORK. STOP WASTING YOUR TIME.
2026-09-01 10:27:57
3
…… :
MAN COULD NEVER!
2026-09-01 12:54:03
0
Elyyy⋆.𐙚 ̊ :
ONLY FOR A GOOD MAN!✨
2026-09-01 11:58:43
0
bela :
ginawa kon din naman yan mah, iniwan nga lang hahahahahah
2026-09-01 05:14:42
96
ella :
Hindi lang yan about if the woman loves a man enough. It's also about how much a woman receives respect and right treatment from the man. Kase yes you love the man pero mahihintay mo bang maging successful siya kung hindi ka niya marespeto and matrato ng tama? No right? Kase mapapagod ka and even though you love him enough you would choose to walk away instead of staying for the sake of your peace and self-respect.
2026-09-01 08:06:45
6
eekk :
been there, did that, and all I got was a heartbreak. Maybe it depends sa lalake, so not to be rude mowm but it should be "if a man loves the woman enough" cause I believe that can only happen when the man loves his girl the right way, if he did then he deserves that.
2026-09-01 11:16:52
2
𝓜𝓼. 𝓔𝓵𝓵𝓮𝓮, 𝓡𝓢𝓦 :
Di namn sila si Ryan Bang para i trato ko sila ng ganun😂
2026-09-01 06:42:00
20
Althea Cris Tuala :
ganyan din naman ako e di lang sikat🥹
2026-09-01 05:49:18
19
lraep🥀 :
Okayy lang magprovide sa lalaki kung kagaya naman ni Ryan Bang ang gagastusan mo, Desidido sa buhay at very humble.🥰
2026-09-01 11:45:07
7
Iced Coffee Vanilla :
Kayang gawin ng babae lahat kahit walang wala na yan ibibigay lahat magstay ka lang pero mapaglaro ang tadhana kung hindi para sayo hindi para sayo.
2026-09-01 06:30:27
7
:
ganyan din naman ako e di pang ako sikat🥹
2026-09-01 05:29:20
6
Rhea :
Ginagawa ko yan ngayon at pagod na ako! Kahit anong gawin ko, he won’t love me more than I love him.
2026-09-01 05:23:46
8
Bleure 🪼 :
sayang ginastos ko hays HAHAHAHAHA
2026-09-01 09:57:35
1
Miss 𝐂. :
Grabe ang isang Yeng -ganito dapat tayo girls hindi yung puro self ang iniisip🥰🥰🥰 I love her
2026-09-01 05:48:48
5
🇼 🇧 ❥︎momi gem☀︎︎❥︎ :
not all parang proud pa sya
2026-09-01 10:05:10
1
joyyiielex :
ginawa ko na yan..pero iniwan din ako nung nging successful na siya.😅😂
2026-09-01 09:53:34
1
Rosalie Sayno Pascua :
nakakapagod din kaya kapag ang babae nagproprovide. tas ung boy makikita mo wla nmn din pagsisikap.😁
2026-09-01 10:20:49
1
mae.mae :
ginawa ko na yan mowm, failed parin.
2026-09-01 10:23:50
1
_.dumbbsxc :
Sana dumaan to sa feed mo hehehe
2026-09-01 09:43:16
1
Veronica :
tapos iiwan pa rin HAHAHAAHHAAHAHAHAAHHAHAHAHAH
2026-09-01 09:15:57
1
To see more videos from user @walalangto313, please go to the Tikwm
homepage.