@mcelinexi: SEPTEMBER EXQUISITE COLLECTION TIPID TIPS UPDATE #MLBBxJJK #MLBB #mlbbcollector #mlbbnewskin #mlbbevent #mlbbubetipidtips #ubetipidtips #mlbbtipidtips #yuzhong #yss #novaria #mlbbexquisitecollection #mlbbtipshemat

Ube
Ube
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 03:31:35 GMT
49543
3449
238
513

Music

Download

Comments

windpee
cane :
mommy voice👀
2026-09-01 05:07:36
48
mygoatmheeee
youngworldchanger :
I have 1095 coa, 1k diamond. hm diamonds need ko para makuha collector yss later fulldraw
2026-09-01 04:23:19
0
thestyles085
yeji :
enough na po ba 2k coa for daily draw???
2026-09-01 04:27:51
0
lo.keiu
keiaa :
kaya ba 3k coa full draw collector?
2026-09-01 03:49:26
0
danes_205
白死神 :
kaya ba teh 3.3k Dias full draw for yss collector?
2026-09-01 03:46:02
0
ishabananaaanana
ishabanana :
coa lang naipon ko 2.6k kaya ba makuha nova 😭
2026-09-01 03:49:08
20
jaay9997
korkor :
Sa aspirants po maam
2026-09-01 04:24:04
1
zzzzzzz.24_
zxcvb :
ano po yung gagamitin sa 1st 10x na draw? diamonds or coa?
2026-09-01 04:37:00
1
proyogurt_
Proyo. :
thank you
2026-09-01 05:22:59
1
marinlover17
MarinGlaze :
so mas mura pa eto kesa sa October collector?
2026-09-01 03:39:53
6
kurashiiiiii
Dondy :
nooo
2026-09-01 03:34:43
1
takata_mamashiho
s0rin :
hello po ate, ask ko lang po na confuse lang po. Bakit po 375 yung mag 10x po sa first day using the discount and buy after ng SL? Isn't it supposed to be around 600+ po? huhu pa clarify po sana medyo lutang lang😓💔
2026-09-01 04:14:34
1
tyronnnofc
KEISUKEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE :
pano naman kung pure coa lang gagamitin?
2026-09-01 05:33:11
0
neeeeeil.05
pakuuuu_ :
coa 4k tas 1500 dias abot kaya full draw?
2026-09-01 06:03:14
0
kimchaolla
Sung Jin Woo :
madam paano ung aurora crystal use
2026-09-01 03:40:13
1
konkonx
Jayhazel :
mamaya pa po ba ito 4pm?
2026-09-01 05:20:19
0
imissyou2789
imissyou :
kuha kuna yan mmya 😂 4k ba nmn coa ko 😂
2026-09-01 05:12:41
0
_itsmecozie
haku👾 :
3.5k + 350dias kaya na?
2026-09-01 04:12:05
0
qhuerbie
qhuerbs :
bat sinasama yung sl e hindi naman lahat afford
2026-09-01 04:00:01
0
jem.827
mej :
ate ube may update naba sa aspi?
2026-09-01 04:06:51
2
pattt2107
Pattt :
1400 coa ko. my 460 ako dias. bbuy ako sa sl card at monthly coa. tpos recharge ako 1500 dias. pwde naba for yss collector po? sana mapansin ☝️
2026-09-01 05:16:24
0
abcdefghijkklmop
BBMANONA :
kaya ba 4k full draw yss?
2026-09-01 04:23:00
0
dfwdyizee
jz :
pano naman kapag bukas pa makakabili ng starlight?
2026-09-01 04:26:15
0
_mk06es
Kei :
pwede ate, coa muna gamitin dun sa unag 10 draw?
2026-09-01 04:40:54
1
atanexplorer
Atanexplorer :
Kaya ba 2.7k COA full draw atee?
2026-09-01 04:06:28
0
To see more videos from user @mcelinexi, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About