I have 1095 coa, 1k diamond. hm diamonds need ko para makuha collector yss later fulldraw
2026-09-01 04:23:19
0
yeji :
enough na po ba 2k coa for daily draw???
2026-09-01 04:27:51
0
keiaa :
kaya ba 3k coa full draw collector?
2026-09-01 03:49:26
0
白死神 :
kaya ba teh 3.3k Dias full draw for yss collector?
2026-09-01 03:46:02
0
ishabanana :
coa lang naipon ko 2.6k kaya ba makuha nova 😭
2026-09-01 03:49:08
20
korkor :
Sa aspirants po maam
2026-09-01 04:24:04
1
zxcvb :
ano po yung gagamitin sa 1st 10x na draw? diamonds or coa?
2026-09-01 04:37:00
1
Proyo. :
thank you
2026-09-01 05:22:59
1
MarinGlaze :
so mas mura pa eto kesa sa October collector?
2026-09-01 03:39:53
6
Dondy :
nooo
2026-09-01 03:34:43
1
s0rin :
hello po ate, ask ko lang po na confuse lang po. Bakit po 375 yung mag 10x po sa first day using the discount and buy after ng SL? Isn't it supposed to be around 600+ po? huhu pa clarify po sana medyo lutang lang😓💔
2026-09-01 04:14:34
1
KEISUKEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE :
pano naman kung pure coa lang gagamitin?
2026-09-01 05:33:11
0
pakuuuu_ :
coa 4k tas 1500 dias abot kaya full draw?
2026-09-01 06:03:14
0
Sung Jin Woo :
madam paano ung aurora crystal use
2026-09-01 03:40:13
1
Jayhazel :
mamaya pa po ba ito 4pm?
2026-09-01 05:20:19
0
imissyou :
kuha kuna yan mmya 😂 4k ba nmn coa ko 😂
2026-09-01 05:12:41
0
haku👾 :
3.5k + 350dias kaya na?
2026-09-01 04:12:05
0
qhuerbs :
bat sinasama yung sl e hindi naman lahat afford
2026-09-01 04:00:01
0
mej :
ate ube may update naba sa aspi?
2026-09-01 04:06:51
2
Pattt :
1400 coa ko. my 460 ako dias. bbuy ako sa sl card at monthly coa. tpos recharge ako 1500 dias. pwde naba for yss collector po? sana mapansin ☝️
2026-09-01 05:16:24
0
BBMANONA :
kaya ba 4k full draw yss?
2026-09-01 04:23:00
0
jz :
pano naman kapag bukas pa makakabili ng starlight?
2026-09-01 04:26:15
0
Kei :
pwede ate, coa muna gamitin dun sa unag 10 draw?
2026-09-01 04:40:54
1
Atanexplorer :
Kaya ba 2.7k COA full draw atee?
2026-09-01 04:06:28
0
To see more videos from user @mcelinexi, please go to the Tikwm
homepage.