@rainejoshuag: My acne-prone base routine only on half of my face. This is without blush and bronzer so you can see how clean the base is for other products to put on. #beautyph #makeupph
but I suck with the technique talaga 😭 mine looks cakey and patchy urgh
2026-09-01 08:55:25
0
bychristianray on IG :
sino po gagawa ng kabila? 🤔
2026-09-01 05:04:50
44
IG: sammy_ysabellee :
YUNG POT CONCEALER!!!!
2026-09-01 05:45:52
0
𝗓ᶻZ ⋆✮⋆ :
ayan na yung tester niya na grwm pot concealer!!! WAAAHHHHHHHH
2026-09-01 04:00:28
18
BelleySquishy :
What funda ma?
2026-09-01 04:19:19
0
maine :
THAT POT CONCEALERR😫😫😫
2026-09-01 06:18:50
0
GABBY👾 :
What pot concealer though??????
2026-09-01 03:59:16
0
Venice Ugc :
purrrr!!!
2026-09-01 06:37:05
0
Reeeessees 💜 :
Bat lumalabas ulit ang marks pag nag fofoundation na 🫠😭
2026-09-01 07:45:43
1
tey :
ano po ba talaga dapat unahin kapag gusto mo ng coverage huhu cooncealer ba or foundation??
2026-09-01 07:11:53
0
clementine 𝜗ৎ :
mas marami ba pimps mo raine or darkspotss? ang ganda ng basee
2026-09-01 05:04:32
0
IGL FINDS✨💎 :
Ano concealer masusugest nyo kung minimal lng ang acne marks (oily skin type)
2026-09-01 07:15:20
0
:) :
1 ✨✨✨
2026-09-01 03:55:48
0
merryl.dl ♡ life in my 30s 🌸 :
excited na ako for this 😭😭
2026-09-01 08:21:53
0
Chuchay Shai :
knina sa sobrang lutang ko nauna aki mag foundation haha tpos kona gawin saka ko narealize 🤣
2026-09-01 07:10:06
0
𓂀 itsvvviieee recos .✦ ݁˖ :
Sana masarap po ulam nyo palageee! Nagawa ko na ung base routine mhiemaaah! Ang ganda! At long lasting! 😭😍
2026-09-01 05:36:12
1
maine :
WHAT'S THE FOUNDATION? KASI ALAM KO NA UNG POT CONCEALER
2026-09-01 06:19:26
0
nelaaaaii :
galinggggg, sana all marunong.
2026-09-01 07:01:43
0
MadzieLuh Szah :
After makapurchase ng grwm pot concealer, that's it. I'm done na muna sa pagcheckout. Next year na ulit ako magpapabudol 😂
2026-09-01 09:12:25
0
strawberry 🍓 :
DROP FOUNDATION PLS MAAWA KAAA
2026-09-01 10:20:36
0
hey.aroc :
ANG PERFECT HA ❤️
2026-09-01 08:30:12
0
ⓥⓘⓝⓐⓗⓙⓤⓛⓐⓞ :
sayo lang talaga ako natuto mag color correct 😭 dami ko pinanuod na tuts ng make up sayo lang yung nagwork. ngayon nakakalabas na ako ng di nagffacemask, di na nasisira make up ko
2026-09-01 08:21:43
0
To see more videos from user @rainejoshuag, please go to the Tikwm
homepage.