@abantenews: PANOORIN: Dinepensahan ng Executive Secretary Ralph Recto ang halos P 5 billion confidential and intelligence funds ng Office of the President. Ayon kay Recto, maayos na nagagamit ang pondo base na rin sa pagkilala ng COA. | via Isaiah Mirafuentes, Abante News
Hindi mag sasabi yan ng kontra sa administration kasi ikukulong siya😂🤣
2026-09-01 09:23:51
1
IT-Labrat | NSA :
May naniniwala pa ba Jan? Kasama s nakawan yan.
2026-09-01 22:36:17
0
Amiel_Bryan_Aguirre :
umpisa palang kita mu na na di papatalo Less than have daw.
2026-09-01 05:55:37
2
Titelito B. Magśàĺśàĺ :
Lololol saang chismiss yan?
2026-09-01 05:20:20
0
DON! :
tapos Ang conclusion "Paano tayo umabot sa ganito"
2026-09-01 08:16:59
0
!!ANTI-CORRUPTION PROFILE PH!! :
2026-09-01 04:49:30
0
ᜊᜓᜇ᜔ᜄᜒᜐ᜔ :
45% lang pala naman,😂😂😂
2026-09-01 04:58:26
0
reprax2dm :
Kasali ba sya sa ngpa 2% GDP growth ng Pilipinas? Haha
2026-09-01 05:08:17
0
Karding D🌿hon :
Paldo na naman. Sarap 😍
2026-09-01 05:07:12
0
Faust :
Matatax kayo sa mga tanong nyo
2026-09-01 07:37:48
0
Osakaaa🌸 :
and so as the VP may unmodified opinion ng COA. Dapat talaga maibestigahan lahat at yung unprogrammed funds kung kailngan ba dapat may confidentials funds or unprogrammed funds o kailangan na buwagin yan
2026-09-01 04:47:51
0
SAMPUNG DALIRI :
TATAY NI LUIZ MANZANO YAN HAHAHAHAHAHA
2026-09-01 03:59:08
0
LIBRA0925 :
MR.VATMAN hahaha
2026-09-01 05:53:56
0
NyTro92 :
Paldo na naman kasi protektado ni VatMan🤣🤣🤣
2026-09-01 04:15:32
0
Eliiiee :
ang kawatan
2026-09-01 04:06:08
0
mccoy88 :
😂😂😂
2026-09-01 04:19:19
0
Thonieboi :
😂😂😂
2026-09-01 05:20:23
0
🏳️🌈lab🇰🇼 :
😂😂😂
2026-09-01 06:12:50
0
Christian Laxaman675 :
😂😂😂
2026-09-01 07:28:32
0
To see more videos from user @abantenews, please go to the Tikwm
homepage.