AAMIN AKO KAY CRUSH SA NOVEMBER 1, please support me
2026-09-01 17:00:26
12
Nilo :
pagpalain tayong lahat ngayong ber month mga kumpadre
2026-09-01 11:07:17
15
jear... :
mga boss pwede humungi tips kung anong magandang month para umamin kay crush
2026-09-01 14:27:55
4
da eum :
early ko bro
2026-09-01 04:12:05
2
Lias Abella :
lalake ako
2026-09-01 23:28:27
1
RENJI :
aamin sana ako kaso hanggang friends lang kami
2026-09-02 01:41:22
0
jozephhru :
sinabi nya sakin ano gusto ko pata sa pasko kasi libre lang naman mangarap tapos sabi ko ikaw tapos sabi nya next question walang happy sa christmas😭😭😭
2026-09-01 13:29:43
3
Daniel Guevara :
sana nga hahahaha
2026-09-02 01:35:50
0
Nickel :
suportado kita par
2026-09-01 04:11:20
2
Santa Claus 🎅🎄 :
sige nak ano ba name nya? isasako ko para sa pasko
2026-09-01 14:34:01
1
Cay :
Kung di siya ibibigay ni Santa Claus, mag wi-wish na lang ako na sana kunin na siya ni Lord. 😆😆😆
2026-09-02 01:18:05
0
Fordyy. :
@Misay_
2026-09-01 13:13:18
1
JP ROBLES :
@rey hahaha
2026-09-01 13:45:15
1
JABAS :
@glvs
2026-09-01 07:16:07
2
JoshZunks :
@
2026-09-01 19:24:09
1
C_l3b :
@grett👾
2026-09-01 13:50:09
2
xBruhx :
@yanii💕💕
2026-09-01 15:51:26
2
_-=%¥-rai-¥%=-_ :
@IXCSZL sana kahit ito lang oh
2026-09-01 20:53:16
1
🦆 :
@sei
2026-09-01 11:08:51
2
RUN OR DIE :
@𝓝𝓮𝓬𝓲𝓪𝓷𝓰 wish ko lang
2026-09-01 16:59:45
1
>its_me_louie< :
🥰🥰🥰
2026-09-02 01:04:09
0
To see more videos from user @bruvjayy, please go to the Tikwm
homepage.