@mommyrodelyn: Being a mom means making the best choices we can, one day at a time. It’s never about being perfect—it’s about being consistent with the little things that help support our kids as they grow. Check my link below to learn more about Nutrilin and make it part of your daily routine. #Nutrilin #NutritionFoundation #dailynutritionsupport
mommyrodelyn
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 04:12:28 GMT
Music
Download
Comments
b mikay :
this is my choice of vitamins too for my child's immunity
2026-09-03 14:00:16
0
LouChie&Fam :
This is a great vitamins for our school kid
2026-09-03 15:26:38
0
KaDwag :
It’s a great supplement for our kids
2026-09-04 01:50:51
0
Ann Porral Ruiz :
Daily habits for the win! Couldn't agree more. 👏✨
2026-09-03 01:17:04
0
joan bandavia nonato :
I want! How much 'to?❤️daming good reviews nyan
2026-09-02 23:50:06
0
esoryvi :
Nothing beats starting the day with proper nutrition.
2026-09-04 00:52:08
0
Bea Dizon-Granada 🇮🇹 :
Nutrilin din vitamins ni Popoy
2026-09-02 15:39:11
1
Mama Elaine & Lio :
Magandang vitamins pang bata, agree with you. same vits ng anak ko
2026-09-02 08:07:21
1
Rinecelle Ann Garcia :
vitamins din ng anak ko ang nutrilin. I must say malaking tulong sa anak ko, kasi hindi siya sakitin.
2026-09-02 15:13:33
1
Mommy Rose & Kai 🌊 :
Maganda din talaga may vitamins ang kids lalo na sa panahon ngayon uso sakit
2026-09-03 17:33:32
0
ugc.marielll on ig :
must have talaga yan sa nutrition ng kids
2026-09-04 04:33:25
0
Mae-Ann Rizz :
Love this mindset! It really is about those consistent everyday habits. Nutrilin has been a staple in our home too! 🌧️💪
2026-09-02 23:47:39
0
Mommy RisseJhoy :
ganda ng benefits neto sa health natin
2026-09-03 08:14:09
0
Mommy Avril :
magandang combo talaga ng vitamins yan mii to help support our kids growth
2026-09-03 14:07:37
0
Kristine Castillo :
mas maganda complete care sila lalo sa pag choose vitamins Nutrilin
2026-09-03 15:16:53
0
Jesa Ocon Linatoc :
totoo, consistency din mahalaga pagdating sa pag aalaga sa kanila
2026-09-03 15:35:31
0
Cristel Go :
eto pala solusyon dyan no! okay sya for kids
2026-09-03 17:22:19
0
Mama Elaine & Lio :
Trusted talaga namin ang Ceelin Vitamins kahit nuon pa
2026-09-03 15:35:23
0
Princess Thals :
maganda yang vitamins na yan sis, laking help sa kids
2026-09-03 02:38:31
0
lerdeleon :
Ito din new addition sa daily supplement and vitamins ng eldest ko.
2026-09-02 11:45:05
1
Double dutch :
Best combo talaga yang ceelin and nutrilin
2026-09-03 02:00:02
0
ᯓ☆𝐼𝓇𝒾𝓈𝒽 𝒥𝑒𝓌𝑒𝓁𝓁 :
Makabili nga din for my kids
2026-09-03 01:43:59
0
Mommy Cheene :
Nutrilin din ang recommended ng Pedia kay bunso. Kaya yan din ang pinapainom namin hanggang ngayon
2026-09-03 00:41:04
0
Rejoice Puerto :
ito rin nag Pina take ko sa kids ko at nakahiyang nila
2026-09-03 02:10:23
0
Mama Chil and Lucas :
tried and tested narin itong products nila
2026-09-03 10:38:25
0
To see more videos from user @mommyrodelyn, please go to the Tikwm
homepage.
© 2021-2026 TikWM. All rights reserved.