@mommyrodelyn: Being a mom means making the best choices we can, one day at a time. It’s never about being perfect—it’s about being consistent with the little things that help support our kids as they grow. Check my link below to learn more about Nutrilin and make it part of your daily routine. #Nutrilin #NutritionFoundation #dailynutritionsupport

mommyrodelyn
mommyrodelyn
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 04:12:28 GMT
58
39
43
28

Music

Download

Comments

acim754
b mikay :
this is my choice of vitamins too for my child's immunity
2026-09-03 14:00:16
0
louchieandfam
LouChie&Fam :
This is a great vitamins for our school kid
2026-09-03 15:26:38
0
blackdwag18
KaDwag :
It’s a great supplement for our kids
2026-09-04 01:50:51
0
annporralruiz
Ann Porral Ruiz :
Daily habits for the win! Couldn't agree more. 👏✨
2026-09-03 01:17:04
0
joan.bandavia.non
joan bandavia nonato :
I want! How much 'to?❤️daming good reviews nyan
2026-09-02 23:50:06
0
esoryvi19
esoryvi :
Nothing beats starting the day with proper nutrition.
2026-09-04 00:52:08
0
mommybeagranada
Bea Dizon-Granada 🇮🇹 :
Nutrilin din vitamins ni Popoy
2026-09-02 15:39:11
1
maria.elena.belena
Mama Elaine & Lio :
Magandang vitamins pang bata, agree with you. same vits ng anak ko
2026-09-02 08:07:21
1
mommycel_04
Rinecelle Ann Garcia :
vitamins din ng anak ko ang nutrilin. I must say malaking tulong sa anak ko, kasi hindi siya sakitin.
2026-09-02 15:13:33
1
missroserabang
Mommy Rose & Kai 🌊 :
Maganda din talaga may vitamins ang kids lalo na sa panahon ngayon uso sakit
2026-09-03 17:33:32
0
ugc.mariel
ugc.marielll on ig :
must have talaga yan sa nutrition ng kids
2026-09-04 04:33:25
0
maeannrizz16
Mae-Ann Rizz :
Love this mindset! It really is about those consistent everyday habits. Nutrilin has been a staple in our home too! 🌧️💪
2026-09-02 23:47:39
0
mylittlecharmcucina
Mommy RisseJhoy :
ganda ng benefits neto sa health natin
2026-09-03 08:14:09
0
mommyavril29
Mommy Avril :
magandang combo talaga ng vitamins yan mii to help support our kids growth
2026-09-03 14:07:37
0
mameytine
Kristine Castillo :
mas maganda complete care sila lalo sa pag choose vitamins Nutrilin
2026-09-03 15:16:53
0
jesaoconlinatoc
Jesa Ocon Linatoc :
totoo, consistency din mahalaga pagdating sa pag aalaga sa kanila
2026-09-03 15:35:31
0
kitelgo
Cristel Go :
eto pala solusyon dyan no! okay sya for kids
2026-09-03 17:22:19
0
maria.elena.belena
Mama Elaine & Lio :
Trusted talaga namin ang Ceelin Vitamins kahit nuon pa
2026-09-03 15:35:23
0
iamprincessthals
Princess Thals :
maganda yang vitamins na yan sis, laking help sa kids
2026-09-03 02:38:31
0
lerdeleon_
lerdeleon :
Ito din new addition sa daily supplement and vitamins ng eldest ko.
2026-09-02 11:45:05
1
babychanel.23
Double dutch :
Best combo talaga yang ceelin and nutrilin
2026-09-03 02:00:02
0
2002yish
ᯓ☆𝐼𝓇𝒾𝓈𝒽 𝒥𝑒𝓌𝑒𝓁𝓁 :
Makabili nga din for my kids
2026-09-03 01:43:59
0
mommycheene
Mommy Cheene :
Nutrilin din ang recommended ng Pedia kay bunso. Kaya yan din ang pinapainom namin hanggang ngayon
2026-09-03 00:41:04
0
mrs.puerto24
Rejoice Puerto :
ito rin nag Pina take ko sa kids ko at nakahiyang nila
2026-09-03 02:10:23
0
mamachilucas
Mama Chil and Lucas :
tried and tested narin itong products nila
2026-09-03 10:38:25
0
To see more videos from user @mommyrodelyn, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About