@iam.mochalvr: I didn’t just find a rich man, I found a man who makes me feel rich in love, experiences, adventures, and memories 🥹💗✈️ #fyp #ldr #couple #afam #pinay

mochalvr
mochalvr
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 04:15:06 GMT
314946
33617
127
2534

Music

Download

Comments

jayden051700
Jay_k :
yeah hes just rich
2026-09-02 00:24:41
0
syasyabill0
syaa👀 :
pleaseee i wishh i wishhh i wishhh, happy for u kak🥹💕💕
2026-09-01 04:18:09
273
thurs513
ruth hipolito :
he look one of those mafia boss ive watched
2026-09-02 01:04:40
0
shopwithlam
shopwithlam :
He’s actually really handsome lol
2026-09-02 00:50:48
1
ann_marie04
Ann Marie :
Winner
2026-09-01 21:02:38
0
rcllthn
Veloura Finds :
I will mary a rich man 🍀
2026-09-01 06:22:23
0
unknownuser.__003
Deee :
Nak satu je ceni ya allah
2026-09-01 05:15:43
31
dejavu12122
💎Ms.Kwang//baby170cm💸💃💵💰 :
Pgn dpt yg kyk gini tp gk bs bahasa Inggris 😭😭
2026-09-01 12:34:53
6
_21ie3
َ :
شايب بس حلو
2026-09-01 18:26:57
2
enaysieyyyy
lalalala :
Ganto yung mga bidang Mafia boss AI drama na napapanood ko.
2026-09-01 06:19:12
5
riririgel
riririgel :
Alah alah hayang nu kieuuu😭
2026-09-01 05:39:50
3
lanrabi
lanfax :
happy Kasi may 🤑
2026-09-01 05:51:25
1
blessy.eranista
JustBlessy :
yan tlga ang flex... may looks... may pera... may kindness...
2026-09-01 07:22:19
3
l.lilianadew
L.lilianadew :
Nemu yg kek gini di mana sih gagal mulu 😭😭😭😭😭
2026-09-01 05:36:39
5
vmm0437
VMM :
Para sakin i think hindi pa naman matanda ang lalaki base sa face and body parang maaga lang nag white hair niya may kakilala akong mga puti dito sa canada pag tinanong mo ilang taon kasing mukha lang ng bf ni ate mga nasa 40’s pa yang ganyang itsura sakin lang po
2026-09-01 15:47:25
0
xoxo._claire0
its_ms.zumi :
me pag uwi ni asawa hehe
2026-09-01 06:42:45
1
joycelao032
Joyce Lao :
Parang siya yung tatay ng mafia boss sa mga ai
2026-09-01 06:47:14
1
To see more videos from user @iam.mochalvr, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About