@iam.mochalvr: I didn’t just find a rich man, I found a man who makes me feel rich in love, experiences, adventures, and memories 🥹💗✈️ #fyp #ldr #couple #afam #pinay
pleaseee i wishh i wishhh i wishhh, happy for u kak🥹💕💕
2026-09-01 04:18:09
273
ruth hipolito :
he look one of those mafia boss ive watched
2026-09-02 01:04:40
0
shopwithlam :
He’s actually really handsome lol
2026-09-02 00:50:48
1
Ann Marie :
Winner
2026-09-01 21:02:38
0
Veloura Finds :
I will mary a rich man 🍀
2026-09-01 06:22:23
0
Deee :
Nak satu je ceni ya allah
2026-09-01 05:15:43
31
💎Ms.Kwang//baby170cm💸💃💵💰 :
Pgn dpt yg kyk gini tp gk bs bahasa Inggris 😭😭
2026-09-01 12:34:53
6
َ :
شايب بس حلو
2026-09-01 18:26:57
2
lalalala :
Ganto yung mga bidang Mafia boss AI drama na napapanood ko.
2026-09-01 06:19:12
5
riririgel :
Alah alah hayang nu kieuuu😭
2026-09-01 05:39:50
3
lanfax :
happy Kasi may 🤑
2026-09-01 05:51:25
1
JustBlessy :
yan tlga ang flex... may looks... may pera... may kindness...
2026-09-01 07:22:19
3
L.lilianadew :
Nemu yg kek gini di mana sih gagal mulu 😭😭😭😭😭
2026-09-01 05:36:39
5
VMM :
Para sakin i think hindi pa naman matanda ang lalaki base sa face and body parang maaga lang nag white hair niya may kakilala akong mga puti dito sa canada pag tinanong mo ilang taon kasing mukha lang ng bf ni ate mga nasa 40’s pa yang ganyang itsura sakin lang po
2026-09-01 15:47:25
0
its_ms.zumi :
me pag uwi ni asawa hehe
2026-09-01 06:42:45
1
Joyce Lao :
Parang siya yung tatay ng mafia boss sa mga ai
2026-09-01 06:47:14
1
To see more videos from user @iam.mochalvr, please go to the Tikwm
homepage.