@lopezjose550: We want Papa Dwight, congratulations by the way sa ating Gilas Pilipinas win vs Jordan at sa Iran Panalo ang ating mga oambato. #lopezjose
we want kari
we want papa Dwight
we want Manang lopez
2026-09-01 07:10:07
0
vnz :
sir mala papa dwight poba ako?
2026-09-02 07:17:53
2
Thirdy :
Ano po wish mo sa Birthday ko
2026-09-01 05:38:13
114
Ascend And Forget :
papa dwhite🥀😭✌
2026-09-01 14:29:00
0
Chev :
We want papa Dwight...
2026-09-01 23:25:31
0
:
Benngg, Galawang papa dwayt yan pero si lopez josi yan
2026-09-01 04:46:05
21
uDe :
parang si rene
2026-09-01 11:38:22
6
vince_ :
proud to say teacher namin to ❤️
2026-09-02 04:37:05
0
Kurisu :
asa na dapitaa sir?HAHHAHHAHHAH
2026-09-02 05:00:39
0
jrz 🤍 :
"binitawan siya ng Long distance relationship."
2026-09-01 22:26:01
1
k3n :
first baby
2026-09-01 04:31:57
0
wawa :
we want papa Dwight
2026-09-01 06:12:29
0
goodboy3000 :
We want papa Dwight🔛🔝
2026-09-01 11:52:21
0
@xx.junaid, :
2026-09-01 08:58:28
0
𝙓𝙀𝙑𝙊 𝙀𝘿𝙄𝙏𝙎 :
early ulit idol
2026-09-01 04:39:59
1
nathan :
Lopez den po ako
2026-09-02 01:39:50
0
VGmd :
Lupet! lupez!!
2026-09-02 04:38:00
0
fifty5one7five :
Bat kaya yung iba ang haba-haba kung mag comment? Pwede namang maiksi lang kung ano yung nakita nyo at ano yung masasabi nyo sa post na nakikita nyo pwede nyo lang naman sabihin na "wow ang galing!" "Wow nice!" Then like. Ako nga pag mag cocomment ako iiksi-an ko lang e kasi nakakapagod magtype ng mahaba. Tsaka sayang sa oras diba? mas mabuti yung ibabahagi rin natin sa ibang post/status ang bawat letter na itatype natin. Bigyan rin natin sila ng oras. Kaya iksi-an nyo lang din. kasi marami pang status na pwede mong hangaan pag nagugustuhan mo at na aaliw ka syempre like at comment ka nanaman. So sayang nanaman sa oras kung habaan mo din. Eh paano na yung gawaing bahay mo di mo na maaasikaso kasi nasasayang na nga yung oras mo sa kakatype. Di kana mkapag linis ng bahay saing o pag huhugas ng plato dahil nasasayang ang oras mo. Kaya payo ko sa inyo mga guys iksi-an nyo lang kung magcocoment kayo para hindi masayang oras nyo. Kagaya ko maiksi lang ako mag comment. Di may panahon pa ako sa mga gawain ko. Kaya kayo ganun narin gawin nyo wag nyo nang habaan para may time din kayo sa iba. Oh dikaya sa sarili mo marami kapang aasikasuhin kesa mag tatype kalang ng mag type sayang sa oras tsk kaya wag na mag mmk sa comment ha? Parang comment ko maiksi lang. Bat kaya yung iba ang haba-haba kung mag comment? Pwede namang maiksi lang kung ano yung nakita nyo at ano yung masasabi nyo sa post na nakikita nyo pwede nyo lang naman sabihin na "wow ang galing!" "Wow nice!" Then like. Ako nga pag mag cocomment ako iiksi-an ko lang e kasi nakakapagod magtype ng mahaba. Tsaka sayang sa oras diba? mas mabuti yung ibabahagi rin natin sa ibang post/status ang bawat letter na itatype natin. Bigyan rin natin sila ng oras. Kaya iksi-an nyo lang din. kasi marami pang status na pwede mong hangaan pag nagugustuhan mo at na aaliw ka syempre like at comment ka nanaman. So sayang nanaman sa oras kung habaan mo din. Eh paano na yung gawaing bahay mo di mo na maaasikaso kasi nasasayang na nga yung oras mo sa kakatype. Di kana mkapag linis ng bahay saing o pag huhugas ng plato dahil nasasayang ang oras mo. Kaya payo ko sa inyo mga guys iksi-an nyo lang kung magcocoment kayo
2026-09-02 07:52:52
0
Emmanogski :
WE WANT PAPA DWIGHT❤️
2026-09-02 09:44:52
0
To see more videos from user @lopezjose550, please go to the Tikwm
homepage.