@lopezjose550: We want Papa Dwight, congratulations by the way sa ating Gilas Pilipinas win vs Jordan at sa Iran Panalo ang ating mga oambato. #lopezjose

Lopez Jose
Lopez Jose
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 04:29:50 GMT
353146
21031
123
7743

Music

Download

Comments

avirilnatinga
Ms.Av :
proud to say teacher namin to😭🥹
2026-09-01 06:29:43
383
marvililaunio
Marvil Indino :
proud to say that this is our adviser🥹
2026-09-01 13:29:16
81
bradly.jhon.ramones
06 :
yuta jazz gaming
2026-09-02 02:59:20
0
laina_oy_hahahaqhqhahq
Tigididing ka ron :
we want kari we want papa Dwight we want Manang lopez
2026-09-01 07:10:07
0
vnzfyz
vnz :
sir mala papa dwight poba ako?
2026-09-02 07:17:53
2
thirdymayo1
Thirdy :
Ano po wish mo sa Birthday ko
2026-09-01 05:38:13
114
marcyagam1
Ascend And Forget :
papa dwhite🥀😭✌
2026-09-01 14:29:00
0
artchevd
Chev :
We want papa Dwight...
2026-09-01 23:25:31
0
8854jfvb1
￴￴ ￴￴ ￴￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴￴ ￴￴ :
Benngg, Galawang papa dwayt yan pero si lopez josi yan
2026-09-01 04:46:05
21
quittingpvp
uDe :
parang si rene
2026-09-01 11:38:22
6
vince_4
vince_ :
proud to say teacher namin to ❤️
2026-09-02 04:37:05
0
chopapimonyanyoo
Kurisu :
asa na dapitaa sir?HAHHAHHAHHAH
2026-09-02 05:00:39
0
jeruzberdin
jrz 🤍 :
"binitawan siya ng Long distance relationship."
2026-09-01 22:26:01
1
knty.pgi06
k3n :
first baby
2026-09-01 04:31:57
0
wawa27068
wawa :
we want papa Dwight
2026-09-01 06:12:29
0
imgab03
goodboy3000 :
We want papa Dwight🔛🔝
2026-09-01 11:52:21
0
shaunlivingst34
@xx.junaid, :
2026-09-01 08:58:28
0
xevo59
𝙓𝙀𝙑𝙊 𝙀𝘿𝙄𝙏𝙎 :
early ulit idol
2026-09-01 04:39:59
1
tyb_dadeg
nathan :
Lopez den po ako
2026-09-02 01:39:50
0
st4nley_v
VGmd :
Lupet! lupez!!
2026-09-02 04:38:00
0
edwardlabriaga05
fifty5one7five :
Bat kaya yung iba ang haba-haba kung mag comment? Pwede namang maiksi lang kung ano yung nakita nyo at ano yung masasabi nyo sa post na nakikita nyo pwede nyo lang naman sabihin na "wow ang galing!" "Wow nice!" Then like. Ako nga pag mag cocomment ako iiksi-an ko lang e kasi nakakapagod magtype ng mahaba. Tsaka sayang sa oras diba? mas mabuti yung ibabahagi rin natin sa ibang post/status ang bawat letter na itatype natin. Bigyan rin natin sila ng oras. Kaya iksi-an nyo lang din. kasi marami pang status na pwede mong hangaan pag nagugustuhan mo at na aaliw ka syempre like at comment ka nanaman. So sayang nanaman sa oras kung habaan mo din. Eh paano na yung gawaing bahay mo di mo na maaasikaso kasi nasasayang na nga yung oras mo sa kakatype. Di kana mkapag linis ng bahay saing o pag huhugas ng plato dahil nasasayang ang oras mo. Kaya payo ko sa inyo mga guys iksi-an nyo lang kung magcocoment kayo para hindi masayang oras nyo. Kagaya ko maiksi lang ako mag comment. Di may panahon pa ako sa mga gawain ko. Kaya kayo ganun narin gawin nyo wag nyo nang habaan para may time din kayo sa iba. Oh dikaya sa sarili mo marami kapang aasikasuhin kesa mag tatype kalang ng mag type sayang sa oras tsk kaya wag na mag mmk sa comment ha? Parang comment ko maiksi lang. Bat kaya yung iba ang haba-haba kung mag comment? Pwede namang maiksi lang kung ano yung nakita nyo at ano yung masasabi nyo sa post na nakikita nyo pwede nyo lang naman sabihin na "wow ang galing!" "Wow nice!" Then like. Ako nga pag mag cocomment ako iiksi-an ko lang e kasi nakakapagod magtype ng mahaba. Tsaka sayang sa oras diba? mas mabuti yung ibabahagi rin natin sa ibang post/status ang bawat letter na itatype natin. Bigyan rin natin sila ng oras. Kaya iksi-an nyo lang din. kasi marami pang status na pwede mong hangaan pag nagugustuhan mo at na aaliw ka syempre like at comment ka nanaman. So sayang nanaman sa oras kung habaan mo din. Eh paano na yung gawaing bahay mo di mo na maaasikaso kasi nasasayang na nga yung oras mo sa kakatype. Di kana mkapag linis ng bahay saing o pag huhugas ng plato dahil nasasayang ang oras mo. Kaya payo ko sa inyo mga guys iksi-an nyo lang kung magcocoment kayo
2026-09-02 07:52:52
0
emmanogski
Emmanogski :
WE WANT PAPA DWIGHT❤️
2026-09-02 09:44:52
0
To see more videos from user @lopezjose550, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About