@mr_mainit: 5 steps lang daw meron ako!? @imprintcustoms #hiphop #choreography #dance #fyp #swaggad

Mr. Mainit - Kenjhons
Mr. Mainit - Kenjhons
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 04:32:07 GMT
157096
2543
73
47

Music

Download

Comments

nowyouknow.ph
NowYouKnow Ph :
Kahit anung bash nyo kay kenjohns hinding hindi nyo mararating ang naiambag nyang karangalan sa pilipinas
2026-09-01 06:57:18
54
carloheria
Caloy :
magaling ka po pero yung cameraman mo hindi 🥸
2026-09-01 15:39:31
44
itsmearvzz
ItsmeArvzz :
Philippine All Star 🔥
2026-09-01 18:25:51
0
gamerz.creeperz
Gamerz Creeperz :
All Star ! OG si sir
2026-09-01 13:15:30
0
tyler.james013
Tyler James :
BOSCONIAN? pampanga right?
2026-09-01 21:40:43
1
aliman.jeff
aliman jeff :
naka champion Naba sila sa world dance
2026-09-01 05:49:03
3
its.me_1994
Itsme_1994 :
Indeed!
2026-09-01 13:13:26
1
meldrick0731
Meldrick Fernandez :
mali yung lima ang steps. dalawa lang. 😅
2026-09-01 06:49:47
8
chelsie48114
chelsie :
exactly reapect🥰sir
2026-09-01 04:54:20
0
neil72082
Neil :
OG 🇵🇭 all star... yeah🔥
2026-09-01 08:43:52
1
bunnyfifteen15
Bunny🥕🥕🥕 :
Ahahaha.. Trip mong pagtripan ang batang nagogoyo m0🤣🤣
2026-09-01 11:45:54
1
pongspongs03
PongsPongs :
BIG RESPECT TO THIS MAN KASI KUNDI DAHIL SA KANYA OR SA GRUPO NYANG PHILIPPINE ALL STARS DI MAKIKILALA ANG MANANAYAW NG BANSA. AT MAGING INSPERASYON LEGENDARY. VIG RESPECT. 🙏🙇🙇🙇
2026-09-01 10:29:29
8
bonefer36
perezboneferhulgu :
tama po ibat iBang tao may ibat ibang pyesa
2026-09-01 10:37:25
0
titohenrysworld
Henryshop74 :
Tama bos ako po dancer din po i respect all of the dancers now special kayo po sana madami p po kyo maturuan
2026-09-01 12:44:02
1
bembotangeles
X10 trading :
tuloy mo lang bossss
2026-09-01 07:27:15
1
joseph63999
JOSEPH :
di nila alam na choreographer ng Philippine all star dati yan eh haha.
2026-09-01 15:53:43
1
arnel_molina14
roronoa zoro :
mismo lodz..sa krumping nga daming nababaliw 😆
2026-09-01 16:52:25
0
friend27877
Friend :
Go lang idol, magaling ka walang duda!!
2026-09-01 06:29:48
1
jieya.6969
𝙰𝚇𝚁 • Strawberry. :
akala ko naglalabo labo yung mata ko 😭
2026-09-02 01:13:22
0
kyuzo218
Echovibe :
nang bash, Pero sumigaw sa piyesa nang all stars noon.
2026-09-02 00:36:51
0
toktikren0
Esmeño17 :
kung buhay lang si rene 😢
2026-09-02 02:47:44
0
burn2kill16
ۦۦ ۦۦ :
isa ito Meron ambag sa hip-hop dancing noon maraming gusto maging dancer dahil sa all-star
2026-09-02 00:17:29
0
usermks64vvgzo
parengJJ :
bakit blurred hindi nman ako naiyak.?
2026-09-01 23:48:33
0
rojanejay_
rojanejay_ :
tama ka bro Wala nagawa ibang dancers kung Yan tlaga style choreo mo kahit ako diko sila pinapansin kung ayaw nila choreo ko cyempre kanya kanya Tayo style sa pag sasayaw Diba idol laban lang idol no hate lang talaga🫡💪
2026-09-01 22:43:42
0
To see more videos from user @mr_mainit, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About