Kahit anung bash nyo kay kenjohns hinding hindi nyo mararating ang naiambag nyang karangalan sa pilipinas
2026-09-01 06:57:18
54
Caloy :
magaling ka po pero yung cameraman mo hindi 🥸
2026-09-01 15:39:31
44
ItsmeArvzz :
Philippine All Star 🔥
2026-09-01 18:25:51
0
Gamerz Creeperz :
All Star ! OG si sir
2026-09-01 13:15:30
0
Tyler James :
BOSCONIAN? pampanga right?
2026-09-01 21:40:43
1
aliman jeff :
naka champion Naba sila sa world dance
2026-09-01 05:49:03
3
Itsme_1994 :
Indeed!
2026-09-01 13:13:26
1
Meldrick Fernandez :
mali yung lima ang steps. dalawa lang. 😅
2026-09-01 06:49:47
8
chelsie :
exactly reapect🥰sir
2026-09-01 04:54:20
0
Neil :
OG 🇵🇭 all star... yeah🔥
2026-09-01 08:43:52
1
Bunny🥕🥕🥕 :
Ahahaha.. Trip mong pagtripan ang batang nagogoyo m0🤣🤣
2026-09-01 11:45:54
1
PongsPongs :
BIG RESPECT TO THIS MAN KASI KUNDI DAHIL SA KANYA OR SA GRUPO NYANG PHILIPPINE ALL STARS DI MAKIKILALA ANG MANANAYAW NG BANSA. AT MAGING INSPERASYON LEGENDARY. VIG RESPECT. 🙏🙇🙇🙇
2026-09-01 10:29:29
8
perezboneferhulgu :
tama po ibat iBang tao may ibat ibang pyesa
2026-09-01 10:37:25
0
Henryshop74 :
Tama bos ako po dancer din po i respect all of the dancers now special kayo po sana madami p po kyo maturuan
2026-09-01 12:44:02
1
X10 trading :
tuloy mo lang bossss
2026-09-01 07:27:15
1
JOSEPH :
di nila alam na choreographer ng Philippine all star dati yan eh haha.
2026-09-01 15:53:43
1
roronoa zoro :
mismo lodz..sa krumping nga daming nababaliw 😆
2026-09-01 16:52:25
0
Friend :
Go lang idol, magaling ka walang duda!!
2026-09-01 06:29:48
1
𝙰𝚇𝚁 • Strawberry. :
akala ko naglalabo labo yung mata ko 😭
2026-09-02 01:13:22
0
Echovibe :
nang bash, Pero sumigaw sa piyesa nang all stars noon.
2026-09-02 00:36:51
0
Esmeño17 :
kung buhay lang si rene 😢
2026-09-02 02:47:44
0
ۦۦ ۦۦ :
isa ito Meron ambag sa hip-hop dancing noon maraming gusto maging dancer dahil sa all-star
2026-09-02 00:17:29
0
parengJJ :
bakit blurred hindi nman ako naiyak.?
2026-09-01 23:48:33
0
rojanejay_ :
tama ka bro Wala nagawa ibang dancers kung Yan tlaga style choreo mo kahit ako diko sila pinapansin kung ayaw nila choreo ko cyempre kanya kanya Tayo style sa pag sasayaw Diba idol laban lang idol no hate lang talaga🫡💪
2026-09-01 22:43:42
0
To see more videos from user @mr_mainit, please go to the Tikwm
homepage.