hahahah kelra underestimated mpl indo too much, karma hahah🤭
2026-09-01 12:59:54
1
Mc King :
lilipat nayan ph kaso sa tlph hahahaha
2026-09-01 05:38:36
88
kylexzx4 :
pagod na Kase Yung dalawang nagbubuhat pagod na sila you can see their eye
2026-09-01 05:29:08
245
Jan Nathan Z Gaje :
nung lumipat si kelra sa indo nawala Yung prime ni kiboy at sanz
2026-09-01 06:12:25
26
Ced :
KELRA PUMASOK SA TATLO PATAY ANG BATANG AMA
2026-09-01 05:14:19
12
euno :
di naman yun kasalanan ni kelra eh kung I drag ng indo pababa si kelra kala mo may na I champion na sila di Naman si kelra may kasalanan Kasi lahat nung mistake ay sa buong team nila di nila kailangan isisi kay kelra🥹
2026-09-01 04:39:28
54
stone :
that's the reason why brusko taunting indo back then, cuz of their bashing, go back here in ph kelra so u can taunt them
2026-09-01 12:12:33
5
Rudeus :
balik kana kelra, winstreak ngayon sila savero🙁
2026-09-01 09:18:59
28
PRIMO :
End na ng prime nya madami na mas malakas kay kelra
2026-09-01 13:17:19
1
:
everyone make mistakes
2026-09-01 08:09:30
0
Chizter :
it’s part of being a pro player
2026-09-01 07:34:42
1
DaddyKendee :
WALANG BITAW ONIC
2026-09-01 07:34:58
2
Super Man :
anung one mistake?hoyyy nakaka tatlo nayan na talo sina kelra HAHAHA
2026-09-01 11:38:04
3
mylusermika :
Kalian pd tega bgt anak seceria ini
2026-09-01 12:25:03
3
rxnnxx :
hindi lang 1 mistake yon hahaha
2026-09-01 12:02:41
0
CrazyDulz :
tinalo lng pala kayo ng Dewa United eh,sweep pa😅
2026-09-01 12:27:06
0
IM A PERSON :
ramdam ko rin Yung gigil ni kelra dun eh para di sya yung totoong kelra nung game nayon nang gigil sya kasi ayaw ni kiboy umayos
2026-09-01 04:41:24
9
yuwi :
kala ko ba kaya magbuhat ni Kelra. tapos wala siya, dominating ang onic ph
2026-09-01 12:53:05
0
Dafu369 :
He’s human too💔🥀
2026-09-01 07:58:10
3
Fuego.Athena 🔥🌺 :
just let kelra rest they had so much problem of it
2026-09-01 05:32:13
0
Ralph Bea :
3 mistakes btw
2026-09-01 05:34:59
2
seira🎾 :
for me wag muna sya bumalik ng pinas let him prove himself that he can carry the onic id
2026-09-01 06:17:09
5
🩷 𝓛𝓪𝓲𝓷𝓲𝓮 🩷 :
hayaan nalang natin ang mga TOXIC fans nayan, wala naman silang maipagmamalaki at tandaan ang binabash nila ay hindi nila mapapantayan ng katayuan, at wag na tayong maging isip-bata, dahil karamihan naman sa mga bashers nayan ay mga batang wala pang alam sa lahat, NICE GAME PARIN TANGGAPIN NALANG NATIN ANG PAGKATALO DAHIL GINAWA DIN NAMAN NILA ANG KANILANG MGA BEST, ALAM DIN NAMAN NATIN NA WALA DIN SILANG PAHINGA BEFORE MAGSIMULA ANG S.18 DAHIL KASAMA SILA SA PARIS AT TULOY² ANG KANILANG MGA SCHEDULE, NICE GAME PARIN SA INYO ONIC, AT SALUDO DIN AKO SA MGA TUMANGGAP NG PAGKATALO SONICS.
2026-09-01 10:30:35
3
To see more videos from user @doss4dos_, please go to the Tikwm
homepage.