I've tried this before but he is still cheating on me 🙃
2026-09-01 17:21:52
3
BINIBINING JIYAH :
the contrary of this world is when the girl's genuinely inlove with man, money will never be an issue to her, she will happy to spend it without looking down on him, while when men is genuinely love a woman, their ego will never let the woman spend her penny for them, because when men are truly inlove, for them, their main duty is to spoil and provide for that girl
2026-09-01 17:30:02
14
Dhana Victoria :
So pano tayo makaka move on sa dalawang to??🥺🥺🥺😩
2026-09-02 16:17:37
6
제인 🦋 :
kaso may mga kupal at manggagamit na pag tapos makuha lahat ng luho lahat lahat iiwan ka na parang basura 🥺🥺🥺
2026-09-01 13:31:22
6
Tiipaii Maceren :
but ryan teaches us na dont settle for a less atleast diba di man naging sila atleast natagpuan na ni yeng ang lalaki mamahalin sya at igagalang sya he loves yeng iniisip nya na if magkatuluyan sila paano nya mabubuhay si yeng kung he is not stable enough diba di man sila nagka tuluyan ni yeng atleast he let go of yeng atleast yeng got a real man who love hr unconditional
2026-09-02 03:14:01
2
🦋♐Sagi Tta Rius♐🦋 :
gnito ako ngayon sa taong minamhal ko
2026-09-01 16:35:17
3
@ IndahLyn🌸 :
ganito ako mag Mahal 🥺
2026-09-01 15:40:45
3
Jeiced C. Barsaga :
grabe na feel ko si yeng jan kc ngawa ko yan one time😞
2026-09-01 14:09:29
4
Ms.Janessa :
Ganyan din naman ako dati eh pero nalaman ko inabusar pagiging ganyan ko na fall out of love na ako, Depende nalang yun kung gusto ka din pero yung iba gagamitin ka lang pa libre.
2026-09-02 23:58:44
0
Shane :
Ganito ako sa bf ko na naging asawa ako. Binigay ko lahat ng effort ako nagastos sa date namin 😂 tas ako pa napunta sa province kung saan sya nakatira. Ako pa nagbbgay ng gift 😂 bdy christmas! Minahal ko sya ng walang wala sya kaya ngayon paldo na sya 😂 akin din lahat ng meron sya! End of story! 😂😂 Love moves talaga! 🥰
2026-09-02 14:41:02
1
♈Ar!es♈🇵🇭-🇸🇦 :
Ung ako dati ehhh binilhan kopa tickets pra lng mag kita kmi😁😁 but is not worth it my effort for him🥺🥺🥺
2026-09-02 16:53:19
1
Julius07 Alo :
Si yeng lang yun wala ng babae tulad ng mindset nya..kasi sa pnahon ngayon practical na mga babae yan ang totoo hahahaha
2026-09-01 21:39:24
1
willa :
ganto din ako dito e,kaso inubos pasensya ko palahat konanga siya nagawa pang sumiping at makipag sex sa iba HAHAHHAHAHA
2026-09-03 00:38:30
0
Chellsss :
🥰🥰🥰
2026-09-02 18:00:37
0
jine :
🥹
2026-09-02 17:57:18
0
@sweety pie 😁 :
🥰🥰🥰
2026-09-03 01:13:03
0
To see more videos from user @abrileight_08, please go to the Tikwm
homepage.