@defnot.briiel: #AsiaRoseSimpson rehearsal for "DANCES OF THE WORLD" ang ating Reyna 👏👑🇵🇭 Go Asia! LETS SUPPORT OUR QUEEN! #MissWorld #MissWorld2026 #MissUniverse @TikTok make it viral and don’t flop this video out this on #fyp so everyone can see I’m supporting my country!

𝐑★𝐀𝐍𝐃𝐄
𝐑★𝐀𝐍𝐃𝐄
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 05:20:23 GMT
39644
2023
40
50

Music

Download

Comments

clichhss
hyein :
gets ko na si sir Arnold,he made a right decision.
2026-09-01 12:32:12
11
filipinodeaf
filipinodeaf :
Tomorrow for NATCOS. 🥰🥰😭😭🤞🤞🤞
2026-09-01 11:30:59
19
jay_ccc0
jaych :
Feeling ko siya lang may spot na ganyan na siya lang sasayaw na habang nag lalakad na para bang main character sha eme goww Asia!!!!!!!!! MW2026🇵🇭🧿✨🤞🏻🍀
2026-09-01 06:30:26
157
harbexxx
Harbe C. Villarias :
best of luck TEAM PHILIPPINES 🇵🇭🙏🏻
2026-09-01 10:16:44
1
kimmansuuu_
Alvemeocho♏ :
wow what else she can't do 🥰 best of luck queen Asia
2026-09-01 08:23:13
3
everybodycallsme_von
Von_Diz :
support niyo siyaa
2026-09-01 13:18:36
8
cannotwait3
Ray :
wut timeee???!!?
2026-09-01 11:22:56
1
ricashuk_1
Rhica :
kailan final night?
2026-09-01 06:19:04
5
gerri010866
Gerry g :
WINNER !
2026-09-01 08:00:23
3
zaynab.896
Zaynab :
wow baby go lang manifesting sa pinas Ang korona God Bless Bebe kung Hindi man nakaka proud Ka forever
2026-09-01 06:08:31
20
arch.keyven
Ar.Ken :
Amuy ko ang tagumpay!! 👏🎉🎉 go Philippines 👑👑👑
2026-09-01 06:53:53
13
ph_queens24
yanyan_32 :
grabe jusko apakagaling ng batang to lht saang aspeto
2026-09-01 08:26:21
14
yuper69
Ryuichi. :
labaann gurl😭😭🥰🥰🥰
2026-09-01 06:49:51
6
cutemooooopo
Lol :
Nakakafeel ako naiiyak ako makukuha niya blue crown
2026-09-01 12:01:54
9
jerwin4114
🏳️‍🌈🥰Jerwin :
Feel ko mataas Ang placement ni asia
2026-09-01 11:58:08
2
vhantomas
Denn :
nangangamoy 2nd crown omg, go Asia❤️
2026-09-01 08:29:10
2
31857814217
anjhel :
hindi ko pinapanuod to nung una kase di ko sya kilala bstabdi ko sya maramdamn pero nung head to head napahanga ako sa knya hanggang umabot na sa inaabangn ko syanaraw arw palaban kase sya
2026-09-01 11:28:25
3
mark.de.juan0
Mark De juan :
winner
2026-09-01 08:25:15
2
titoemond
titoemond :
love talaga nya ang dancing🥰
2026-09-01 07:11:16
4
sile331
222 :
❤️❤️❤️laban 👑
2026-09-01 06:51:17
1
mariegalarion
Maria :
ma pa woow ka nalang 🙏💕 Super
2026-09-02 01:19:48
0
fran.cis1234
Fran Cis :
Very hardworking 🥰🥰🥰
2026-09-01 17:29:55
0
dr_str4nge
dr_str4nge :
Julia, naku ka talaga.. yan na ang hinahanap mo. binibigay na namin ang papantay kay Megan. total package na yan. baka umayaw ka pa.
2026-09-02 03:03:57
0
To see more videos from user @defnot.briiel, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About