@xrhrdbntn1: #morenolang

A
A
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 05:23:37 GMT
374841
46452
351
5872

Music

Download

Comments

its_mrsvllcrz
its_mrsvllcrz :
3 years of no contact, and now we've finally found our way back to each other.
2026-09-01 12:30:55
193
_its_joyceee_
_it's_joy :
depende. Kasi hindi lang isa, dalawa, tatlo, apat, lima, anim, pito, walo, syam, sampo, labing isa, labing dalawa at labing tatlo. I remembered how i suffer and being so stupid to gave a lot of chances sa taong yun. See, how selfish i am sa sarili ko mismo. Akala ko kasi magbabago ang lahat. See? grabeng chances un. Hindi second chance tawag dun STUPIDITY na yun. Nabobo ako e. HAHAH
2026-09-01 08:00:13
258
jeremieflores7
Jem⚓ :
I tried many times to reset our relationship by forgiving him so many times but still I didn’t find it toxic to healthy cause it worsened.
2026-09-03 12:45:53
0
breyyy_2
爱Breyy :
Start at 2023 Ended at 2024 No contact at 2025 Restart at 2026
2026-09-02 12:29:26
1
ariam_.d.t
maria :
I really wish it turned out this way, pero I can't keep giving chances eh, ako yung nauubos. He said he was willing but kept on disappointing me. And now that I left, he was devasted (his mom reach out to me sometimes). Yung to the point wasted talaga sha. And that's the part I will never understand kung bakit hindi nya kaya mawala ako pero whenever I'm with him, yung actions and words nya do not align.
2026-09-01 08:27:35
29
janeprttyy19
Miss Jane :
Balikan ko to pag maayos na kami
2026-09-01 08:03:27
41
ayselkmp
aizhel :
what if?
2026-09-03 01:30:12
0
crazyheart0115
OnlyMe&I :
Paano?Ang hirap baguhin ng walang EMOTIONAL INTELLIGENCE'💔😭
2026-09-02 03:57:50
18
mspark27
R✨ :
Never babalik sa taong walang emotional intelligence😅
2026-09-03 07:27:53
8
winnyy_gtz
Winlyn Gutierrez :
but, howww????
2026-09-02 13:44:08
0
kkyhn2818
Ha Sha Na 🌼 :
depends
2026-09-03 13:00:16
0
k_kayej
kyla :
trueeeee
2026-09-03 05:04:41
0
jnprz05
jn_prz :
both kami toxic noon nagloko s'ya nagloko din ako😂 now happily married. 11 years together. Itinama na namin ang mali na nagawa namin inihingi ng tawad sa isat isa lalo na sa Diyos🥰 Mas naging matibay kami ngayon.
2026-09-01 15:53:41
25
ctnxilong_sze
NAILOONG :
applicable ba 'to kahit nag loko?
2026-09-01 16:06:35
12
fe_yien19
Shermae :
2nd pala aq!😞
2026-09-01 05:32:47
5
jennnnnnnnnnnnnn153
jenn. :
me and my bf walang contact for 3 years, and now 1 year and 8 months na kami. Walang imposible, guys.
2026-09-03 03:01:03
2
leah.bisnar
@leyyyy :
pero hindi na pwede,hindi na dapat
2026-09-01 06:56:23
12
mark.dk3
Dom. :
guys, pa advise naman po nagbago naman po siya pero sa sobrang sakit nang nagawa niya kahit okay na kami bumabalik parin saking yung nakaraan at nasasaktan parin ako, mag dadalawang taon na masakit parin kahit ginawa na niya lahat para makita kong nag bago na talaga siya, pero bumabalik parin talaga e, kailangan ko ba tong tiisin buong buhay ko? kasi kung Oo, nakakapagod na.
2026-09-01 14:50:27
5
diaisjass
jaysie🇨🇳🇪🇸🇵🇭 :
No, cuz I’m still helping him to change for me.. I still see him chatting other girls, pero not like before sinasabi ko na agad sakanya na nahuli ko syang may kachat na babae sa phone nya.. and also telling him kung ako na ang napagod baguhin sya.. ako na ang magbabago
2026-09-01 05:34:17
6
leanferrytukiad
LEAN FERRY TUKIAD❤ :
pero aminin natin lalo na sa side ng babae GRABE YUNG TRAUMA🥹
2026-09-02 06:13:19
3
aizen_ezequel
J :
balikan ko to pag bumalik na siya sakin
2026-09-02 07:18:33
2
hazelnutssss07
Hazel :
Wala eh. Ayaw niya magbago kasi matigas ang ulo kaya lagi akong nag-aadjust.
2026-09-01 23:47:05
2
urfavvashy
𝓐𝓼𝓱🥀 :
welcome back ngayon lang kita nakita🥺🥺🥺
2026-09-02 05:41:59
2
urkrizhanaa
𝔃𝓱𝓪𝓷𝓰 ᥫ᭡ :
babalikan ko to pag naayos kami hahaha
2026-09-01 06:40:26
5
.unknownsh1tt
￴￴ ￴￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
never again
2026-09-01 05:33:30
4
To see more videos from user @xrhrdbntn1, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About