3 years of no contact, and now we've finally found our way back to each other.
2026-09-01 12:30:55
193
_it's_joy :
depende. Kasi hindi lang isa, dalawa, tatlo, apat, lima, anim, pito, walo, syam, sampo, labing isa, labing dalawa at labing tatlo. I remembered how i suffer and being so stupid to gave a lot of chances sa taong yun. See, how selfish i am sa sarili ko mismo. Akala ko kasi magbabago ang lahat. See? grabeng chances un. Hindi second chance tawag dun STUPIDITY na yun. Nabobo ako e. HAHAH
2026-09-01 08:00:13
258
Jem⚓ :
I tried many times to reset our relationship by forgiving him so many times but still I didn’t find it toxic to healthy cause it worsened.
2026-09-03 12:45:53
0
爱Breyy :
Start at 2023
Ended at 2024
No contact at 2025
Restart at 2026
2026-09-02 12:29:26
1
maria :
I really wish it turned out this way, pero I can't keep giving chances eh, ako yung nauubos. He said he was willing but kept on disappointing me. And now that I left, he was devasted (his mom reach out to me sometimes). Yung to the point wasted talaga sha. And that's the part I will never understand kung bakit hindi nya kaya mawala ako pero whenever I'm with him, yung actions and words nya do not align.
2026-09-01 08:27:35
29
Miss Jane :
Balikan ko to pag maayos na kami
2026-09-01 08:03:27
41
aizhel :
what if?
2026-09-03 01:30:12
0
OnlyMe&I :
Paano?Ang hirap baguhin ng walang EMOTIONAL INTELLIGENCE'💔😭
2026-09-02 03:57:50
18
R✨ :
Never babalik sa taong walang emotional intelligence😅
2026-09-03 07:27:53
8
Winlyn Gutierrez :
but, howww????
2026-09-02 13:44:08
0
Ha Sha Na 🌼 :
depends
2026-09-03 13:00:16
0
kyla :
trueeeee
2026-09-03 05:04:41
0
jn_prz :
both kami toxic noon nagloko s'ya nagloko din ako😂 now happily married. 11 years together. Itinama na namin ang mali na nagawa namin inihingi ng tawad sa isat isa lalo na sa Diyos🥰 Mas naging matibay kami ngayon.
2026-09-01 15:53:41
25
NAILOONG :
applicable ba 'to kahit nag loko?
2026-09-01 16:06:35
12
Shermae :
2nd pala aq!😞
2026-09-01 05:32:47
5
jenn. :
me and my bf walang contact for 3 years, and now 1 year and 8 months na kami. Walang imposible, guys.
2026-09-03 03:01:03
2
@leyyyy :
pero hindi na pwede,hindi na dapat
2026-09-01 06:56:23
12
Dom. :
guys, pa advise naman po
nagbago naman po siya pero sa sobrang sakit nang nagawa niya kahit okay na kami bumabalik parin saking yung nakaraan at nasasaktan parin ako, mag dadalawang taon na masakit parin kahit ginawa na niya lahat para makita kong nag bago na talaga siya, pero bumabalik parin talaga e, kailangan ko ba tong tiisin buong buhay ko? kasi kung Oo, nakakapagod na.
2026-09-01 14:50:27
5
jaysie🇨🇳🇪🇸🇵🇭 :
No, cuz I’m still helping him to change for me.. I still see him chatting other girls, pero not like before sinasabi ko na agad sakanya na nahuli ko syang may kachat na babae sa phone nya.. and also telling him kung ako na ang napagod baguhin sya.. ako na ang magbabago
2026-09-01 05:34:17
6
LEAN FERRY TUKIAD❤ :
pero aminin natin lalo na sa side ng babae
GRABE YUNG TRAUMA🥹
2026-09-02 06:13:19
3
J :
balikan ko to pag bumalik na siya sakin
2026-09-02 07:18:33
2
Hazel :
Wala eh. Ayaw niya magbago kasi matigas ang ulo kaya lagi akong nag-aadjust.
2026-09-01 23:47:05
2
𝓐𝓼𝓱🥀 :
welcome back ngayon lang kita nakita🥺🥺🥺
2026-09-02 05:41:59
2
𝔃𝓱𝓪𝓷𝓰 ᥫ᭡ :
babalikan ko to pag naayos kami hahaha
2026-09-01 06:40:26
5
:
never again
2026-09-01 05:33:30
4
To see more videos from user @xrhrdbntn1, please go to the Tikwm
homepage.