jhuzzz :
she wants us to grow personally, need namin ng separation if kailangan namin mag grow personally. sinabi rin niya na magmeet kami halfway ng process para maging maayos kami, gets ko naman kasi may mga bagay talaga na matututunan kapag ikaw lang mag isa, pero tbh, i want to grow personally habang nasa tabi ko siya, not to be dependant or ano man. sabi niya aantayin niya ako bumalik at love parin niya ako kahit anong mangyari, pero ngayong sinusubukan kong idistance sarili ko, hindi niya sure kung mahal pa ba niya ako. if i stay, I'll get hurt kasi confused sha sa nararamdaman niya, if i leave, i lose her. if i wait, I'll lose myself. hindi ko alam gagawin ko, mahal ko siya at ayaw ko siyang iwan despite sa kung ano man ang nararamdaman niya, nakaya ko magstay sa mga ups and downs niya eh
2026-09-02 01:13:52