@abscbn: Kalokalike nga! 😅 #ABSCBN #ItsShowtime #MissQandA #ViceGanda #Highlights

ABS-CBN
ABS-CBN
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 06:01:24 GMT
656734
51490
170
2226

Music

Download

Comments

johndeloso
jm🌧️ :
did she winnered?
2026-09-01 09:08:14
363
burgerandfriesss
burgerandfries :
Yung #1 ba yung ex bff ni Ged?
2026-09-01 07:20:37
331
mengstiktok
🔥 MENG 🔥 :
Parang mas Joel Cruz ang peg! 🤭
2026-09-01 07:14:32
2051
dumlao222
boyong 2.0 :
grabe ka Ringo Antonio🥰
2026-09-01 08:44:18
66
hanijuana
honeyjuana :
2026-09-01 06:06:06
380
r3ny0ng
ren :
Tyra banks
2026-09-01 13:18:45
0
nyxxxiieee
nyx :
bat trip ung pangatlo 😭😭😭😭
2026-09-01 08:40:12
106
prettyyyy017
Gorjas01 :
di naka sabay si 3 😂
2026-09-01 07:46:00
30
jerrich_
jerrich :
More on Anna Magkawas
2026-09-01 07:12:03
71
therizzler9299
TheRizzler :
she woned'ed
2026-09-01 12:24:53
0
hhg.nnnnj
⋆˚🐝˖°﹒ :
OMGGG MOWMMMM!!! Yesss slayyyy
2026-09-01 12:42:26
0
cebcarson
CEB :
she had been wonned
2026-09-01 12:09:40
6
mommysmarie
smarie :
parang may slight pikon si contestant no 3 sa sinabi sa knya😁
2026-09-01 11:29:46
33
shinichikuddokun
SJ | SN :
Graduate as Cum Laude? RIP English. 😭
2026-09-01 08:41:56
2
aamarico
Amari.Co :
No bashing 😂
2026-09-01 07:39:43
0
supernovugh
luivutan :
na-offend yung pangatlo 😕
2026-09-01 14:26:39
0
stun1818
STUN88 :
si no.3 my pagka Faith sa Silva
2026-09-01 08:52:56
5
711siopaoasado
siopaokamustakana? :
mas kamukha ni #2 yung anna magwakas yata yun hehe
2026-09-01 07:05:26
5
teacher_kimi
Ms Kimi :
ko Ringo from CSU
2026-09-01 06:55:25
7
alex_affiliate206
Alex🌸 :
Meme Vice kung totoong makatao at makapilipino ka. sana naman magawan mo ng paraan maiguest ulit si Tatay Digong sa GGV 👊🏻💚Kahit via zoom lang
2026-09-01 13:34:22
1
_shewillbeluv
_thia :
ABS CBN pwede ba tumawag? Pakinggan u lang tawa ko HAAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHBAHAHAHAHAHAHHA
2026-09-01 12:54:12
1
mamako.4
missu :
si ringo antonio!
2026-09-01 13:31:02
1
gogorolumen
jucy :
Hndi nmn si Small Laude ang kamukha eh haha. Si @annamagkawas ang kmukha ya eh haha
2026-09-01 11:20:33
1
_dhaannyyonig
_dhaannyyonig :
Malalaman mo kung sinong walang character development sa com sec eh no? I mean why? Ampeperfect ha
2026-09-01 11:03:26
2
To see more videos from user @abscbn, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About