@mchagga001: Sio Maneno yangu Ni Maneno ya Mama na Mwanamke kama wanawake wengine tu so akili kichwani mwako.... #Mchagga001 #HealingJourney #realtalkrealgrowth #Selflove #madiniadimu

KISIKI CHA MPINGO ♊
KISIKI CHA MPINGO ♊
Open In TikTok:
Region: KE
Tuesday 01 September 2026 06:03:59 GMT
70801
4569
162
280

Music

Download

Comments

david.jr.james
David jr James :
very true my mother
2026-09-01 21:13:50
0
mpk4643
mpk4 :
eeenh mtetezi wa mshahara wangu amepatikana🥰
2026-09-01 12:03:23
32
macky15maggie
macky15maggie :
Kodi asilipe na kwangu asije
2026-09-01 12:40:47
15
anitha_asajile
anitha_asajile :
truth be told
2026-09-01 20:10:12
1
mk235933
Maze ranner23 :
mom's talk👍
2026-09-01 21:08:33
1
aggie_love0
@ggy🍀 :
Asantee MUNGU nalipa kodi kwa hela yangu.
2026-09-01 12:10:11
17
moudric.carron77
Carron👊 :
HII WATAELEWA WALE WENYE WATOTO..WENGINE HAWAWEZI KUELEWA HII..ASANTE MAMA ETU
2026-09-01 13:22:26
27
user5611075768131
yassin yassin mwahandred :
yes mama
2026-09-01 12:27:21
1
fakalo.tsh
fakalo tsh :
😂😂😂😂😂,hard truth
2026-09-01 14:23:40
1
ramaallison1
Ramaa :
is true
2026-09-01 13:30:51
1
anyes055
anyes055 :
Ndo ukwel ulivyo mwanamke struggle for own nasio kumtegemea mtu akulipie kodi 🤗
2026-09-01 08:07:25
12
mangawise8
Kim😎 :
Kama hatuna hao baba na mama je??? Eti madam 🥺
2026-09-01 20:12:45
1
mkoba_switch
Zed_mkoba(OG :
Anaempinga mama yangu namtukana.
2026-09-01 19:06:45
4
k.rang7
k rang :
mkweli we mama ndio sifa ya mtoto wa kike
2026-09-01 11:45:58
11
waziri.mussa53
Waziri Mussa :
Mama anajua madhara yake ndo maana, Vijana mama katusanua sasa
2026-09-01 12:03:36
14
emmanuelchina67
iconwizzy :
Aisee Mama anaongea Kwa upole kama AI Hadi raha
2026-09-01 20:59:02
2
iynaa1
Iyobi :
Kama hatuna hao wazazi na ndugu hawana msaada
2026-09-01 21:53:30
1
user165629224
BLESSING :
mama tunaongea point sana Mimi mwenyewe niliachana na mwanamke ambaye mwaka huu ningetakiwa nifungue naye ndoa , nilimwambia hatutafanya sex mpaka tuoane , ghafla mwaka Jana aliamua tuachane kwasababu nilikataa kulala naye Hadi tuoane na tulikubaliana tutaanza process rasm mwaka huu ,,,, baada ya kuonana naye tukafanya mazungumzo na mipango alafu mi nikarudi mkoa ninaofanyia kazi Maha tulikuwa tunaishi mikoa tofauti ,,,nlipofika Dodoma akanipigia cm akaniambia alifikiri tutakutana tufanye sex kumbe tunakujankuangaliana TU! basi akaamua tuachane tukaachana
2026-09-01 09:25:48
5
maina.the.bit
Naah_beauty💕🥰 :
huo ndy ukweli ambao Kila mwanamke anatakiwa kujua usimpe majukumu mtu asie husika
2026-09-01 07:35:04
15
girrrrrrlly
.. :
ukwel usemwe kweli jmny
2026-09-01 08:39:41
2
parchmy
parchmy :
mama mungu akutunze ww na kizazi cchako🥰
2026-09-01 17:01:41
1
eberhardrichard
Perfume :
☺️
2026-09-01 18:47:04
1
user7058529413355
Mau Lid :
Ni kweli kabisa
2026-09-01 18:18:31
1
To see more videos from user @mchagga001, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About