@holyfather_official: KAPE? KAPELENG KE🫣 @GNR A BINI

HOLYFATHER
HOLYFATHER
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 06:16:08 GMT
1589197
116522
882
3503

Music

Download

Comments

loveleycons1999
MessLeyy :
ngayon andami na niyang time sa iba 🤣🤣🤣
2026-09-02 01:09:30
1680
its_me_jester_
☠︎︎ᴊ̑̈ᴇ̑̈s̑̈ᴛ̑̈ᴇ̑̈ʀ̑̈☠︎︎ :
HULI HAHAHAHAHA
2026-09-01 06:20:35
290
ww.usrz
das vision :
YUNG PAGOD KA KAKA STREAM AT HANAP NG PROMOTION TAPOS YUNG PARTNER MONG PURO LAYAS AT KUMABIT PA ARAY KO
2026-09-01 06:38:01
445
itsmee_hiah
Jeziah :
play safe
2026-09-03 06:54:12
0
ushiii03
JEi Xien🌹 :
May pera kasi kung wla ewan nalng😅
2026-09-02 12:33:08
49
sydbaculomanalo
Rylie❤️ :
Grabe dami naman Nya time Hahahahaa
2026-09-02 02:44:37
72
phenx_toru0
PHENX¬Toru :
na third wheel si Jeff eh no
2026-09-02 16:27:29
1
matskie_
MATT :
sa una lang yan masaya hahaha
2026-09-01 06:24:33
55
unknow1620121
￴￴￴ ￴￴￴￴￴￴￴JAKE :
jeff be like
2026-09-02 13:18:51
1
user848377866070
Begula :
napa ganto bigla si jeff e
2026-09-01 06:18:49
1229
_sadgurl27
Gorya12589 :
kaya mo nman pla mg bigay ng time bat sa iba?! 😌
2026-09-02 04:17:11
31
mcmxcviii_03
ʙʟᴋ🖤 :
grabe si weng partida walang makeup pero may mas bitaw pa sa mga babaeng naka makeup ❤️
2026-09-01 11:53:48
36
celaje3
𝓬𝓮𝓵𝓪𝓳𝓮 :
Nagawa ng ex mo yun siguro kasi hindi ka na niya mahal or maaaring mahal ka pa niya pero mas lamang sa puso niya na maghiwalay na lang kayo kasi napagod na siya. Mali niya, nagcheat pa siya para lang makawala, and we don't tolerate cheating. Pero mas surprised kami na you have this side pala? I mean, how? Yung bagay na hinihiling sayo ng ex mo kaya mo pala gawin. Did you just also wait na mapagod siya for you to be able to do this with someone else? Parang katulad mo asawa ko, pero hindi parehong kasing laki ng kinikita mo. Hindi ako binibigyan ng oras, gift or what. Pero I'm still staying, kasi may mga anak kami. Hindi man siya mabuting asawa sakin, mabuti naman siyang ama sa mga anak namin. Ayun nga lang, habang tumatagal, lumalayo na loob ko. Nasasaktan kasi kami na nababalewala kaming mga babae. May mga bagay na hindi kayang tumbasan ng pera kahit na sabihin mong sobrang laki ng income mo. Kaya maraming misis ang nasa relasyon pa pero nagmomove on na. Pinipili nalang maging manhid at masanay. Minsan nagiging rason ng pagiging marupok ng mga babae, kaya kapag may nagpakita sa kanila ng affection, parang maiiyak pa yan kasi may mga tao naman palang kayang magbigay sa kanila nun pero kapag yung mister, bakit parang ang hirap? Anyway, that's just my two cents. Only sharing this para mabasa at maintindihan minsan ng mga iba kung ano nararamdaman ng mga babae.
2026-09-02 19:28:58
8
kaceyperez_
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
third
2026-09-01 06:17:43
6
chekulett
luizzz :
sino pa send
2026-09-01 06:34:16
23
ruzelontiktok
Almavic :
Napaka simple pero Ang face card ayaw patalo. Feel at home si Weng,Hindi man lang masyado nag ayos or nag make up!
2026-09-01 07:07:46
26
heneral_ak1ro
𝟒𝐤 𝐚𝐤𝐢𝐫𝐨 :
ilan na
2026-09-01 06:18:13
5
neither_xmlpreset
Fᴀᴋᴇ♨S M I L E☂ :
di nyo to kaya I like nohh
2026-09-01 10:51:48
15
yo.its.danxx
Jxhareal. :
HOLYFATHER x HOLYWENG PRO MAX!!🔥❤️
2026-09-01 06:30:38
17
To see more videos from user @holyfather_official, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About