@reyson_silva: Parehong pareho ang mga galawan nila sa court.. siya c Koji Buenaflor Si Koji Buenaflor nga ba ang kahalintulad na galing kay Rene Baterbonia Rene Clert "Bobet" Baterbonia Mr. MVP ❤ "Just A Kid With A Big Dream" #renebaterbonia #MrMVP #fyp #highlight

Reyson Silva
Reyson Silva
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 06:29:10 GMT
138802
7656
252
158

Music

Download

Comments

dhen2189
dhen♌0821 :
we can't compare one person to another person.maybe they have similarities but they have two different personalities,two different people who have the same dream.we saw Bobet to him because they have similarities when it comes to court but don't forget Bobet is Bobet and Koji is Koji.😊we just miss him that badly even we don't know him,just pray for his family to get the justice for Bobet and also for Divine because they don't deserve what happened to them.🙏😊🤍
2026-09-02 09:45:37
0
maymay.vlog57
Maymay Vlog :
Pwding my hawig sila peru nag iisa lang ang RENE CLERT BOBET BATERBONIA😭🥰
2026-09-01 07:34:07
217
micmic2207
🦋mic mic🦋 :
stop comparing..no one can replace bobet ..let him rest ..
2026-09-01 09:47:23
54
loveleeu0
lee💕 :
Mag kaparehas sila ng galawan buhok at kulay pero may knya knya Parin silang angking galinG SA larangan ng basketball Nag iisa lang si Mr. MVP At nag iisa rin si koji buenaflor. Btw congratulations UST👏👏
2026-09-01 08:56:57
19
airam20405
Maria :
Rene Baterbonia engraved sadness when he passed. The only person in Philippines so far the story makes you ache over and over. It is like a death that burdens the heart of kind people coz of the pain for him. That is his story, the story of silent fighter but make the nation loud. That’s Rene Baterbonia ❤️
2026-09-01 14:22:00
1
lilibethvillalon9
Lilibeth Villalon910 :
I miss you bobet 😭😭😭😭😭
2026-09-02 08:23:48
0
myidol656
liwes line :
forever my MVP ❤️🙏 Rene clert baterbonia ❤️❤️🙏🙏
2026-09-01 23:35:36
2
jmzsb79
bsmj :
walang cno man makakapalit kay Bobet😭😭We miss u
2026-09-01 07:05:33
94
nadia.navarro380
🍝 🇵🇭🇰🇼🍝💞💞 :
omg rene
2026-09-01 10:59:25
0
shellameranio
shellameranio :
look alike ni rene😥
2026-09-01 07:07:45
0
rosely8930
🏀🏀 🏀we miss u🏀 :
cge naman kog hilak ui.. diyos ko rene, Sept 01 na. Mao lng ghapon waly pagbag, o sakit ghapon😭😭
2026-09-01 07:44:39
16
honshietiehuxalav
honshie :
😭si bobet padin ang orig...💔😥 ka sayang talaga.....daoat d nyo lang xa pinatay....pi auwi nalang kawawa talaga
2026-09-01 06:59:04
28
josoljeric03
Jeric Josol :
magaling siya, Pero iba parin si idol Rene 😔 walang katulad
2026-09-01 16:38:02
5
lovedaffon
Lilibeth :
magpinsan nga Sana dumalaw siya sa pinsan niya sa talacogon.🙏🙏💕
2026-09-01 07:12:52
8
rocel2079
edachell❤️ 🇰🇼 :
nag iisa lang ang Rene Clert Baterbonia ❤️❤️❤️
2026-09-01 07:49:14
8
heyy.its.meee8
it'sme_Cancer♋🇰🇼🇶🇦 :
missing u bet💔
2026-09-01 07:02:52
3
selflovell10
フィリピン人とインド人のカップル :
nang hihinayangan talaga Ako sa Bata na yan sana talaga makulong yong pumatay sa kanya
2026-09-01 20:37:58
2
whitelyn21
DancerLyn21 :
isa lang mahal ko ang nag iisang bobet alam ko mabuti siyang bata at may msbuting puso. 😭😭😭❤️
2026-09-02 00:51:56
2
apyang7654
apyang :
For me madami taung same physically but our hearts and mind are different. Because God created human ng naaayon sa hulma n ginawa nya bawat isa sa atin. Maybe God has a plan n c Rene ang magiging daan upang ang mga tao dito sa mundo ay magbalik loob sa Diyos. And also be kind, generous, humble especially for being mapagkumbaba khit anong hirap at sakit n trials sa life natin hwag taung mawawalan ng pag-asa at pagtitiwala sa Panginoon. Example of Rene nkita nya yung hirap ng family pra itaguyod clang pitong magkakapatid ginawa nyang inspirasyon yun n hindi hadlang ang kahirapan basta buo ang loob to pursue his dream to help there family n wala xiang tinatapakan or sinasaktan n tao.
2026-09-01 07:40:55
9
purpple_grey1
Automn in paradise 🍂 :
hayst naiyak n nman ako dto..sayang si rene..
2026-09-01 19:52:03
1
drexsel07
🇵🇭 Drexsel07 🇶🇦 :
mas hawig cla ni Rubeyan
2026-09-01 17:20:05
1
mags03730
Mags :
hndi cla magka anu ano c buenaflor taga bulacan at c rene taga talagocon
2026-09-01 23:04:35
1
aqcmitch335
aqcmitch335 :
sayang Dyan nalang Sana Si Rene duo Sila
2026-09-01 10:07:33
1
crisrenbcabanig
Ilocana in NZ 🇵🇭🇳🇿 :
parehas silang magaling at gwapo...at Yung awra niya at humble din gaya ni RENE.
2026-09-01 08:58:03
3
marissaaraiza1414
Marissa Araiza :
Nag iisan pa din ang mr mvp natin si rene hay natulo na naman ang mga luha ko jusko lord bakit ang lungkot pa din mis kana namin bobet 😭😭😭😭😭
2026-09-01 09:33:26
2
To see more videos from user @reyson_silva, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About