@theresearlb: Sharing you the process on how we achieved our Modern D-I-Y fluted dining table. ✨ #moderndiningtable #homefurniture #homedecor #homeimprovement #Home

Therese Lim 🇵🇭
Therese Lim 🇵🇭
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 06:52:15 GMT
51212
1435
33
473

Music

Download

Comments

mycharmstv
MYCHARM’s TV on YT :
Dream table ko to
2026-09-01 13:15:12
1
iamcrissantos2023
KehZ :
galing nman po. pero medyo mahirap lang umupo dun a magkabilang dulo kung saan andun ung curve mg lamesa.
2026-09-01 20:06:44
3
colene_719
🎀A,Colene🧿 :
wow! galing namn mhiee
2026-09-02 02:36:02
1
aic.apparel.shop
AIC Apparel Shop 3.0 :
hm kaya qng mag papa labor ako sa ggwa nyan mga sis. hm kya aabutin sa labor?
2026-09-02 05:07:23
0
arceejm
arceejm :
mas mura talaga kapag DIY... 🥰 masusunod mo pa yung gusto mo..
2026-09-01 23:58:43
2
donnaj5634
Sammm :
this costs around 19k in Wilcon depot 💀 and they actually look almost the same! like you can’t tell the difference! great job!
2026-09-01 15:55:05
2
marfetss
marfetss :
Hi sis, saan po mo nabili yung chairs? Thank you
2026-09-01 14:27:26
1
castillolilibeth0
beth'chay0613 :
6k po kasali labor?
2026-09-01 13:15:16
1
sean.cozy
NewCozy :
Saan niyo po na bili yung design sa lameza
2026-09-01 20:46:26
0
theresearlb
Therese Lim 🇵🇭 :
Maraming Salamat po sainyo na naka appreciate sa DIY namin! Appreciate ko po lahat ng mga feedback nyo. 😊🥰
2026-09-02 04:13:09
0
katelgnsn
katelgnsn :
Ang gandaaa
2026-09-01 19:11:09
1
trixeanlanz
Trixean :
Galing, ang ganda po
2026-09-01 23:21:45
1
withsian
withsian :
ang ganda
2026-09-01 12:39:10
0
reinandlhen
ReiLhen 2.0 :
Ang galing mi so talented hehe
2026-09-01 12:42:58
2
gjbasicscollection
G&J Collections :
Ang ganda🥰
2026-09-01 14:20:03
1
the_daisyshop
Daisy 🌸 :
ang ganda sis
2026-09-01 08:11:03
0
citycafe03
￴￴ ￴￴ ￴￴J A M♡ :
gandaaa
2026-09-01 12:55:29
1
cozycornerbykrizzy
cozy corner by krizzy :
ang ganda🥰
2026-09-01 11:46:51
0
mimiorongan_
E Y M I 🥀 :
Ang ganda ng table😍 Yang ganyang size po ng table hindi po ba kasya doon sa previous spot ng dining niyo? Sa tapat ng kitchen? Btw, silent wiewer here. Bahay nyo po ginawa kong inspo sa bahay na pinapagawa namin😊
2026-09-02 06:24:29
0
mycazano26
𝓜𝔂𝓬𝓪𝔃𝓪𝓷𝓸 ✨ :
Ganda 😍
2026-09-01 11:45:30
0
maryannedelfin25
Ma-Anne :
galing mi
2026-09-01 10:03:08
1
hiluck_me
Ⓐ𝕟ⓐ𝕟𝕘 ч𝕒ㄚⒶ :
ang galing naman
2026-09-01 09:49:48
1
clang_libragurl88
Libra⚖️Finds :
Ang galing at ang ganda sis🥰
2026-09-01 09:09:44
1
kwisteey
zxckwisty ᨳଓ :
@Mel Ros awa kuya gi DIY ra nila
2026-09-01 22:47:29
0
To see more videos from user @theresearlb, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About