real talk...how come this team can play in the court after the tragedy happened in aurora...no matter how they played they can't bit rene baterbonia in court...cheers
2026-09-01 09:23:20
100
cleng18🥰😘 :
ang popogi halos ng mga taga UST Team oi🥰😘🥰
2026-09-01 08:13:39
51
kazual23 :
#20 ayaw ko Sayo wag kang lalapit wag mo akong habulin kc killer ka killer 😂😅
si rene lng kaya nilang bulihin dahil humble na bata pero sa ust di sila mkapalag.. nilampaso sila 😀nkakatuwa tingnan d sila mkahabol dyan s rene nanonod lng
2026-09-01 08:44:14
21
Sheila Tan :
Dba siya Yung cousin ni RENE BARTEMONIA
2026-09-01 23:39:42
1
💜alona⚘️ :
kahit sa kamukha ni bobet hindi nanalo c khieffer...kya naniniwala tlga ako na naging threat sa kanya c bobet..
2026-09-01 13:50:51
6
Esmeringhoy mo🤣 :
hustisya para ky Rene dapat my makulong jn sa admu
2026-09-01 09:27:40
14
hayati :
ung ibang player alam nila Ngyari ky bobet at divine impossible nalunod cla kaya ung ibang player galit
2026-09-01 12:28:57
6
YvonnE :
di ko ma imagine kapag nanonood si rene dami siguro tawa ng kaluluwa niya kapag di Maka shoot hahha
2026-09-01 13:20:34
4
mommygeminivlog :
ang popogi ng mga taga UsT at magaan an team nila... congrats .. 🙏🙏🙏
2026-09-01 12:38:01
5
Ms.Fighter :
justice for rene and divine 🙏 🙏🙏🙏
2026-09-01 19:35:50
4
SHADOW_MSYT :
Laro
2026-09-01 10:13:43
1
@AeLLa🇵🇭❤️🇸🇦 :
inulit ulit kopa😂 ang sweet nila😂 kapoyyyy na c alas kkahabol😁😂
2026-09-01 12:34:48
1
shawie :
nkkainlab , sana ol hinahabol 😂😂😂😂😂😂😂😂....
2026-09-01 09:40:23
2
April Yeong :
Haha laro
2026-09-01 12:10:24
1
Becky Lopez :
Parang hindi nila ginagawa un mga malupitan moves nila na simple g pananakit dahil nanjan un kamag anak ni Rene just saying.