@xeryux: #admu #ust

franzXeryux
franzXeryux
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 07:04:16 GMT
67462
1254
159
23

Music

Download

Comments

esphie_4
trAvel_love✈🇲🇾 :
real talk...how come this team can play in the court after the tragedy happened in aurora...no matter how they played they can't bit rene baterbonia in court...cheers
2026-09-01 09:23:20
100
sofeeg18
cleng18🥰😘 :
ang popogi halos ng mga taga UST Team oi🥰😘🥰
2026-09-01 08:13:39
51
aruma0123
kazual23 :
#20 ayaw ko Sayo wag kang lalapit wag mo akong habulin kc killer ka killer 😂😅
2026-09-01 09:45:52
37
marygracepitogo57
Gracie 28 :
justice for Rene and divine 🙏🙏🙏🙏🙏
2026-09-01 15:07:08
1
haffiz461
HAFFIZ 26 :
idol alas killer man😂
2026-09-01 09:26:23
1
tlghrmanilyn
TLGHR꧂MANILYN :
Justice justice justice justice justice justice justice justice justice justice justice
2026-09-02 00:32:24
2
trishalim160
trisha lim :
si rene lng kaya nilang bulihin dahil humble na bata pero sa ust di sila mkapalag.. nilampaso sila 😀nkakatuwa tingnan d sila mkahabol dyan s rene nanonod lng
2026-09-01 08:44:14
21
sheila.blancada
Sheila Tan :
Dba siya Yung cousin ni RENE BARTEMONIA
2026-09-01 23:39:42
1
alona_purple
💜alona⚘️ :
kahit sa kamukha ni bobet hindi nanalo c khieffer...kya naniniwala tlga ako na naging threat sa kanya c bobet..
2026-09-01 13:50:51
6
black_rider932
Esmeringhoy mo🤣 :
hustisya para ky Rene dapat my makulong jn sa admu
2026-09-01 09:27:40
14
8hayati
hayati :
ung ibang player alam nila Ngyari ky bobet at divine impossible nalunod cla kaya ung ibang player galit
2026-09-01 12:28:57
6
yvonnae138
YvonnE :
di ko ma imagine kapag nanonood si rene dami siguro tawa ng kaluluwa niya kapag di Maka shoot hahha
2026-09-01 13:20:34
4
geminimommyshop
mommygeminivlog :
ang popogi ng mga taga UsT at magaan an team nila... congrats .. 🙏🙏🙏
2026-09-01 12:38:01
5
ceciluntalan
Ms.Fighter :
justice for rene and divine 🙏 🙏🙏🙏
2026-09-01 19:35:50
4
quickly454
SHADOW_MSYT :
Laro
2026-09-01 10:13:43
1
ehlzkie14
@AeLLa🇵🇭❤️🇸🇦 :
inulit ulit kopa😂 ang sweet nila😂 kapoyyyy na c alas kkahabol😁😂
2026-09-01 12:34:48
1
imsharon54
shawie :
nkkainlab , sana ol hinahabol 😂😂😂😂😂😂😂😂....
2026-09-01 09:40:23
2
aprilyeong
April Yeong :
Haha laro
2026-09-01 12:10:24
1
changianna
Becky Lopez :
Parang hindi nila ginagawa un mga malupitan moves nila na simple g pananakit dahil nanjan un kamag anak ni Rene just saying.
2026-09-02 01:39:00
1
graz2126_
gRaZiE :
UST PLAYER:ayoko sayo !ayoko sayo! Lumayo ka! magtigil ka! 😂😅
2026-09-01 15:08:12
1
mandi80942
Mandi🇨🇦 :
2026-09-01 14:14:25
0
princessvanne3
julyet :
habol alas dimalas😂
2026-09-02 04:31:23
1
galvanmalapitan5
@wmg/[email protected] :
TAWA AKO KAY LUCIFER D2 PARANG HINAHABOL NYA YUNG NANG IWAN SA KANYA😅😅😅😅😅😅😅😅😅
2026-09-01 14:58:30
1
032599sangjie
sangjie :
for sure tawang tawag c Rene na Pina panuod cla. #hindi cla mananalo Kong Wala c Rene Baterbonia
2026-09-02 00:25:02
2
To see more videos from user @xeryux, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About