@thesmartlocalph: Rain or shine, filipino humor never fades. 😭😂 #TSLPH #Baha #FilipinoHumor #FunnyVideos #Pinoy

The Smart Local Philippines
The Smart Local Philippines
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 07:11:15 GMT
281170
32133
423
15250

Music

Download

Comments

asdfjsjakslpxcormxkzkcoz
Jesenia :
Kaya pala andaming nagkaka-leptospirosis kasi ano pinagagawa nyu 😭
2026-09-01 07:56:39
1075
frankmurillo40
Franco Murillo :
Pinaka nag enjoy sa lahat😂😂😂
2026-09-01 10:02:45
554
shingbiwang558
Shing Biwang :
so please don't let the GOVERNMENT know because they see that they are just ENJOYING the FLOOD but the GOVERNMENT is ENJOYING the PEOPLE'S MONEY
2026-09-02 00:20:10
0
aamara00001
Jez :
di ko kinaya yung bata na pinang mumog ang baha 😭😭
2026-09-01 09:16:04
1919
jovendobledos
jovends18 :
kaya hnd tayo sineseryoso ng gobyerno eh
2026-09-01 09:20:33
343
rheidanrocks.ph
Leinad_Boy :
Leptos is waving.
2026-09-02 00:32:24
0
zialeiza
Aziafashionista :
Sobra pas humor ni 😭
2026-09-02 00:04:11
18
reynaldogrimpula46
kiko45 :
leptospirosis is waving 😂
2026-09-02 00:21:51
0
kxeiclaire
kxeeiiivnc :
naahhh... we are just used to and adapting.
2026-09-01 16:01:17
0
anakbayan69
Anne Uganda :
YOU CALL THESE RESILIENCY THIS 8S ACCEPTANCE
2026-09-01 13:38:28
21
kim_butan
Coach Ella :
kaya di tau sineseryoso ng gobyerno eh😁!
2026-09-01 11:55:43
43
00arcwive00
⋆˚꒰ঌarchiee໒꒱˚⋆ :
tawa now tas leptospirosis later😂😭
2026-09-01 09:12:44
91
jiyoon.min31
Jiyoon Min :
Enjoy Now 😒 Leptospirosis later 😳
2026-09-01 21:04:19
0
missgorgeousyana
Yana Garcia :
Stop 🛑! this is not funny
2026-09-01 20:07:33
5
maryanncuazon
menggay shop :
kaya tayo gin@g@g0 ng mga magnanakaw kasi ini enjoy pa ng karamihan ang resulta ng kasakiman nila imbis n gumawa tayo ng paraan para kalabanin sila s katiwalian nila.. haizt
2026-09-01 18:34:12
15
lo3vbug
chiyo :
may mga bagong entry na naman as filipino core 😭
2026-09-01 19:30:53
11
_ladygreen28_
💚_J🍀LOvEr'S🧿 :
Yung ma stress..inenjoy nalng talaga..
2026-09-01 09:15:54
5
novelyn.nov
novelyn :
yung bata akala ata mineral water ,crimin4l water pala 🤣
2026-09-01 07:25:12
18
horseraddish_
Bob 🍁 :
Angas nung bata HAHAHAHA tinitrain niya yung immunity niya HAHAHAH
2026-09-01 09:24:08
7
olivienneshop
olivienneshop :
Its okay to find humor in any dire situation. Kaso po pano tayo seseryosohin ng gobyerno kung lagi nalang po taung ganito iisipin nila na okay lang yan kasi nageenjoy naman sila, masaya naman sila, resilient naman sila. Nakakalungkot lang.
2026-09-01 11:54:49
6
jalaloden999
BryanTzy. :
Leptospirosis
2026-09-01 23:14:31
2
loyloy4925
Loy Loy :
kaya siguro seneryoso ng gobyerno ang flood Kase puro tayo kalokohan e.
2026-09-01 21:54:21
1
itsmebriianaaaa
Briana :
Kaya Wala pake government e Kasi nakikita nila nag eenjoy Tayo habang sila enjoy naman sa pera😭
2026-09-01 22:59:07
4
no_capcut_edit
7-SINCERITY :
Yung problema:
2026-09-01 22:30:58
3
To see more videos from user @thesmartlocalph, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About