@gelcy704: OKK #runcavmanagement @RONALD DELOS SANTOS @Angel Tiffanie Morales @Yana @Ur matcha gurl 🤪 #dontruinthequality #fypage #fypage #elahhlesch

ᨶꪹỉక
ᨶꪹỉక
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 07:12:38 GMT
102008
7483
240
119

Music

Download

Comments

melecioumbal3
Sofia :
Kasi mas pinili ni ate ellah si Kenneth eh kaya yan🙄
2026-09-01 09:24:27
66
ur_maxien02
☆𝓜𝓪𝔁𝓲𝓮𝓷☆ :
that's not prank po a, napansin po Kasi nila na red flag na si Ellie and parang sobra na Kasi lagi nalang si Kenneth, nangako na namn na si HAILEYY na babawi siya pero Wala mas pinili parin ni ellah si kenneth
2026-09-01 09:16:07
186
jamaa773
..... :
deserve
2026-09-01 09:56:12
1
itzz_hazel11
Who is hazelnutt? :
Hindi sa kinakampihan ko sila ate mich haa, eto kasi yan, Hindi porket naking red flag si Hailey e gaganyanin na ni ate Ellah eto guys haa, ok lng nmn na bumawi siya pero hindi sa lahat ng vlog e si Kenneth ang pipiliin nya, si Hailey nmn partner nya pero bkit si Kennth pinipili?, I know na naging red flag si Hailey pero nangako nmn siya kay ellah na babawi siya ah, binigay nmn tlga ni Hailey yung pangako nya pero sana ellah piliin mo din si Hailey hindi yung bawat vlog si Kenneth ang pinipili mo...
2026-09-01 10:00:27
39
xyrellepadilla3
Xyrelle Padilla :
bakit Niya kasi pinili ni Kenneth
2026-09-01 10:16:22
5
shiey.x0
shiee :
I feel bad for ate elahhh, gusto niya lang maging red flag eh d naman sha nag una si hailey yun☹️
2026-09-01 11:41:43
18
itsyoo_mikay
✮ м ι к α у :
Missing the time when the quadro didn’t have any problems
2026-09-01 12:35:11
1
cyneeeeeeee7
cess :
https://vt.tiktok.com/ZSVwggpFG/
2026-09-01 09:25:18
0
layksmeee
۶ৎ :
na disappointed lng kc cla sa ginawa ni ate ella KY hailey
2026-09-01 09:40:04
17
itzzz.mchxtiee019
_icay09 :
If the reason kung bakit sila gan’yan is bcs elah choose kenneth,then their so mean,elah jst choose the person she want,masama ba maging masaya?
2026-09-01 10:33:40
12
chelsea.margarett
Chelsea Margarette Esquibel :
bakit pag si kuya Hailey pwede pag si ate Elah bawal nasaktan din naman ni kuya Hailey si ate Elah ah ate Elah deserve better naman po!!!
2026-09-01 12:20:09
6
marivicbualan5
chan chan :
parang ayaw na nila ki elahh 🥺🥺🥺
2026-09-01 09:02:28
8
shania.abe.20
it's me_shania💫 :
Anong title yan?
2026-09-01 09:50:33
5
itz_yourgirlcyanelle
^itz_cyanelle^ :
may dalawang dahilan lang niyan prank or mapansin na ng mga girls na PALAGING nlng pinipili ni ellah si Kenneth/ pagiging red flag niya actually nakakaawa na si kuya Hailey eh Kasi sobra na Yung pagbawi ni ellah tas pag kinakausap po Siya ni Hailey SINASABI niya ayaw niya n pero naiintindihan ko nmn Sila Kasi parehas Sila NAGING red flag sa isa't isa kaya may sala Sila pareho
2026-09-01 09:33:08
12
linaloveshailah_
𖥻 .˙ 𝗟𝗶𝗻𝗮 🪷. :
E reposted, sana all:)
2026-09-01 12:22:42
2
sukhpreetkaursing3
PREET🫶🏻🫶🏻 :
parang ayaw na nila Kay ate elah Kasi pinili ni ate elah si kuya Kenneth
2026-09-01 09:32:10
8
kyuttako64
ᴀɴɢᴇʟɴᴏʟᴏɢʏ/ ᴄᴀꜱᴀɴᴅʀᴀ :
i Fell bad for ate Ella 😭
2026-09-01 10:15:17
1
shiya7557
💮 shiyytott💮 :
kawawa ehlla
2026-09-01 11:39:16
1
lovelymae707
😛🥳YOUR SIGMA GIRL😛🥳 :
san makikita toh😭😭😭😭
2026-09-01 10:21:46
1
liaaa_gaming16
?. :
sana mapapanood?
2026-09-01 13:10:14
2
gelcy704
ᨶꪹỉక :
ᴇʟᴀʜʜ ʟɪᴋᴇᴅ+ʀᴇᴘᴏsᴛᴇᴅ🥺
2026-09-01 12:43:11
1
sipialangto0
️ :
Wala na sa page nila
2026-09-01 10:16:47
1
maya_6894
🐰Mae :
guyss,wag namn kayomg Mang bash NG Hindi nyo alam Ang dahilan,for content ata LAHAT ng mga prank,din bakit sometimes sa MGA phone NILA sila babasa,din MGA dalawa ata sila mag sho shoot,din after one shoot NILA baka bibhis sila para sa another shoot NILA ,MGA content lang kasi Yan guys para mafaming manonood ata, thank u po...
2026-09-01 09:48:33
1
To see more videos from user @gelcy704, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About