shet you made me realize half of my teenage years si Yeng anv nasa playlist ko 😭
2026-09-01 12:39:08
2980
. :
mga kantang pambato ko sa videoke HAHAHAHHAHAH
2026-09-01 12:47:09
20168
🪻 :
para kang nasa loob ng Myx Daily top 10 huhu nakakainggit
2026-09-01 09:07:53
21049
samm ❤️🔥 :
one of a kind, truly ph’s finest hitmaker!!!
2026-09-01 09:32:39
6184
john•rafc3n :
Salamat hits diff.
2026-09-01 10:31:22
2595
createdbygela :
pinalaki tayo ni yeng constantino!!! ✨
2026-09-01 13:57:35
1606
Annieeeee :
pasko sa pinas kinanta poba
2026-09-01 08:32:12
2520
CHI CHAI :
WAIT!!!! WHEN SHE SANG THE BABAY, WAS THAT MEANT FOR RYAN BANG???? ANO KAYA REACTION NIYA?? ACCCKKKKKKKKK!!!😍😍😍
2026-09-03 13:22:08
0
Chito :
Luh, gagi oo nga 'no? Alam ko lahat ng kanta na yan ni Yeng kahit di naman ako totally fan niya 🥹
2026-09-01 13:09:36
4115
Mimiyaaahhh :
Yezz all my karaoke songs! 😂
2026-09-03 14:14:51
0
Kalsum :
I know some of her songs because of au writers
2026-09-03 05:51:49
2
sych :
what if, most of her songs are dedicated to Ryan
2026-09-02 09:01:59
3
Justlooking :
I’m crying… she deserves more and more concert please.. i just realized she raised me with all these songs 🥹
2026-09-03 13:07:51
0
asher :
pinalaki talaga tayo ng mga kanta ni yeng 🥹 I remember singing most of her song sa karaoke nung di pa boses kambing boses ko noon HAHAHAHAHAHAHAH nakakamiss!
2026-09-01 13:22:27
349
emeyiiii :
Iba talaga pag laking MYX ✨
2026-09-01 12:37:14
204
Yeyen :
ngayon ko lang din na realized na kahit di talaga ako fan na fan ni Yeng na tipong hahanapin ko pa sadya yung kanta niya sa yt pero alam ko lahat ng nilagay sa video HAHAHA
2026-09-01 13:09:11
135
PERFIDIOUS :
Mga solid YengStunna here!😍
2026-09-02 13:32:34
32
Mark John :
panigurado kinucontact na ng Aurora Fest c Yeng
2026-09-01 15:33:02
516
jacq 🩷 :
di ko sinubaybayan si Yeng pero halos lahat ng kanta niya alm ko.. hahahaha.. 😂
2026-09-01 12:15:28
54
katkaye_s :
ito pala bumuo ng childhood ko mga kanta nya lowkey idol ko pala si Yeng lahat ng kanta nya alam ko.. 🥺🥰
2026-09-01 09:31:33
172
Momoo :
Parang may Katy Perry effect sya no, most of their songs are organic hits, medyo lie low lng yung fanbase hindi masyado matalak sa socmed, pero karamihan alam yung mga kanta nila kahit hindi mga fans
2026-09-02 16:26:53
13
To see more videos from user @dicesuki_, please go to the Tikwm
homepage.