@mohammed.bin.fazz84: Be honest… if you had just ONE chance to meet me, what would you say first? I’m reading every comment!#shiekh #uae_bd #fazza3 #hamdanbinmohammed #vira
I would say hello it is wonderful to meet you. Then I would do a whole lot of wishful thinking!❤️💯
2026-09-01 19:06:15
6
Shanti Singh :
I love you
2026-09-01 09:15:06
5
Valerie :
I would be shy and say hello
2026-09-01 18:49:38
6
Eswant Khanta :
I love you babe
2026-09-01 19:16:35
5
Maria Duarte :
wawww, nice man
2026-09-01 12:14:30
7
AnnaNicole1458 :
I would say its my pleasure to meet yiu sir.i admire yiu so much.
2026-09-01 19:22:06
6
Bettina Petersen :
Nice to meeting you and have a Nice day
2026-09-01 08:54:20
8
Aminata Myers :
I want to see
2026-09-01 18:37:33
7
Jolana Zajacova :
vejmi pekny si princ faza kebi som vas stretla obiatie❤️
2026-09-01 15:12:22
7
Anooka Kissoon :
hi
2026-09-01 19:13:00
5
DALLY :
I miss you I love you I love you 💞💞💞💞 Ha p and sisters and brothers miss you
2026-09-01 10:23:35
6
Roseanne Singh :
@iloveyou
2026-09-01 19:01:39
5
שרי :
אזה שאלה .. אתה כמובן
2026-09-01 18:50:18
5
🌹❤️Midias❤️🌹 :
Hello♥️
2026-09-01 13:32:40
7
mari :
ok
2026-09-01 17:32:18
5
Viorica :
Te iubesc ești alesul meu în inima mea
2026-09-01 15:36:28
6
gina marabot :
dalawa kasi sila naglalaban hi diablo at siama castella makuha ng isang mabuting babae gumagawa ng tula gusto kasi ni diablo gumawa ako ng mga kasamaan kung gusto ni ama piliin ang mabuti kaya nga ako sumasama sana bibigay ng swerte si jeffrey hindi mo nagbibigay ng swerte bibigyan lang tayo ng sa katawan parurusahan lang naman yung mga katawan natin bibigay niya tayo ng sakit sino dapat alkalino dapat sasama diba dapat kay ama siya ma nagpapagaling sa atin kaya mo ako sumasama kasi save bago at ligtas ako sa kanya saka maganda ang puso at bagay na trabaho