@violethuelar: Pls Lord?

VIOLET HUELAR LPT
VIOLET HUELAR LPT
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 07:45:02 GMT
303619
16713
319
350

Music

Download

Comments

faithroserance
Mrs.Rance | FTM :
cry all you want po, ganito din ako dati nun nawala un papa ko dhil s cancer 2yrs ago 😭😭😭😭
2026-09-01 11:34:41
454
bunny_dumpey
bunny_dumpyy :
sending virtual hug, condolence po : (
2026-09-01 14:19:38
0
disneyphinkie
Tinderella Disney phinkie. :
may budget na kmi lord,sa pagkain,etc..😭😭😭bakit nawala si papa
2026-09-01 12:38:06
242
marilyntolipas
Gorgeous M :
Hala!! Namatay na pala papa nya?!! Oh no!! Im sorry be. Ambilis naman..😭😭😭
2026-09-01 16:34:32
109
liyang_belasa
Aliyah Belasa :
sending hugs and prayers we love u be strong
2026-09-01 14:01:34
1
berthamariplays
BerthaMari Playss :
cheer up ate! stay strong
2026-09-01 14:13:14
1
..leng5
𐙚⋆.˚leng🍒 :
It’s been 2 fvcking years and I still miss you every single day of my fvcking life!
2026-09-01 16:23:50
1
sedroul93
NINANGLOU :
papa's girl here 😭😭😭😭
2026-09-01 14:17:08
34
cjasz21_
jaszierrr_ ˚.🎀༘⋆ :
Condolence po. Heaven gain another angel. 😭
2026-09-01 12:34:49
95
carlabaylon02
Carla Baylon :
sana makayanan mo po yan. lagi lang anjan si tatay mo lagi para sayo. 😭😭😭😭 lagi ka lang nyang gnagabayan
2026-09-01 13:41:12
1
unnamedbeing_
unnamedbeing_ :
omg condolences po 😭
2026-09-01 14:08:17
7
kianaventus
Iamkianaventus on IG :
Walang lunas sa sakit na mawalan ka ng magulang.
2026-09-01 14:53:04
4
baculants
Lady mae🌺🌺 :
Feel you mems🥺😢
2026-09-01 07:49:05
1
ellee_qx
kisi :
nakikita ko sarili ko sayo ateee, gabi gabi akong umiiyak dahil gang ngayon di ko pa rin ma tanggap ang nangyare sa papa ko. pakatatag lang po lagi, sending hugs 🫂💞
2026-09-01 14:45:13
13
_luh_payb
luh :
i lost papa nung 10 yrs old lang ako ,2 days after bday ko ,,20 yrs never celebrated my bday at xmas sa province namin ,until now 35 yrs old na ako ,naalala ko pa din kung pano ko pinapump puso nia nun kse sabi ko mainit pa sya ,narramdaman ko pa sya ,
2026-09-01 13:40:26
9
liavyuuu0
Nataliaaa :
samepo , 2 months na wala si tatay ko pero hanggang ngayon hindi ko parin matanggap kahit anong gawin ko sobrang sakit😭😭😭😭
2026-09-01 16:31:28
1
ur.ysminee
Yasmin Verbo :
condolence po having a father is such a blessing i have pero hindi ko dama pero mahal na mahal ko tatay ko kahit ganon yon
2026-09-01 13:17:00
5
kylalalalalala25
KYLA HERNANDEZ :
same po pabalik nalang si tatay dito aalagaan ko ulit sya😭😭😭. ako nalang Lord bahala kay tatay dito. miss na miss na namin sya ng sobra sobra
2026-09-01 07:48:42
28
chenaing
Che Naing :
i feel u my father passed away 3 mts ago Ang sakit pa rin
2026-09-01 10:38:59
5
lisondra_aloha
Ms. A 🧡✨ :
hindi madaling mkalimutan kapag mawalan ka nang mahal sa buhay..,My mama pas away last January 22,2026, until now araw² parin akong umiiyak kasi diko tanggap na hindi ko masaksihan ang pagtanda niya.. 💔😭😭😭😭😭
2026-09-01 14:31:03
7
harlyn_08
Harlyn Alcones :
we have the same wish po, like if makulit sila mama at papa kay Lord ibalik nalang sakin. Lalo na at natupad ko na pangarap nilang makatapos ako ng pag-aaral. Condolences po, hugs with consent po 🫂
2026-09-01 15:53:04
1
runfreewen
pipes :
nkakaiyak, miss ko na c Papa 😭😭
2026-09-01 14:21:49
1
disneyphinkie
Tinderella Disney phinkie. :
ano ba yn,😭may nkita akong solar Xmas lights,KASO mag papaskong walang papa😭😭😭😭😭😭😭
2026-09-01 12:36:20
3
To see more videos from user @violethuelar, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About