tapos ung 80% na nakapila jan sila ung mga troll sa socmed para manira kay sara🤣
2026-09-01 10:11:10
455
click&goph :
ang OVP may van talaga for relief operations...during mindanao earthquake i saw them along the highway from luzon going to mindanao
2026-09-01 10:12:36
26
SammyBabe OS :
ito ba yong sinasabi ng mga kabataan na walang ginagawa o nagagawa ang VP? lol
2026-09-01 09:39:03
171
👊👊👊👊 :
THE FUTURE PRESIDENT OF THE REPUBLIC OF THE PHILIPPINES IN 2028.
VICE PRESIDENT:SARA Z. DUTERTE
👊👊👊👊
2026-09-01 14:14:58
1
🇵🇭DJ SWEET GIRL🇵🇭 :
hindi pinakita sa media nya
2026-09-01 08:59:11
136
Inday chismakers :
walang budget na binigay sa knya pero eto sya hays mapapaiyak kana lang sa sitwasyon Ng mga pilipino ung taong gsto tumulong un pa walang budget🥺
2026-09-01 09:25:08
91
west pine :
dapat Yung mga kontra Kay vp mahiya kayo huwag pumila😁😁
2026-09-01 10:31:49
72
jhungiemedequillo1 :
aunty clear fake news to
2026-09-01 21:02:07
2
motovic :
dapat lng n gawin nya Yan para ma ipamahagi nmn nya ung Pera Ng bayan n ninakaw nya
2026-09-01 23:18:43
7
Maima🩵 :
du30 lang naman walang pinipiling bigyan.. buti pa sa Mindanao nag tutulongan pag my sakuna bkit sa luzon.. walang tulad sa cebu davao at south cotabato.
2026-09-01 09:28:58
55
Sagittarius_3 :
Barya lng yan sa mga ninakaw na ng VP
2026-09-01 11:17:19
6
Arnel Italia Quimat :
HAHHAHAHA LOL
2026-09-02 01:25:12
0
roniepagaspas72 :
the best president Sara Duterte soon....
2026-09-01 10:23:02
4
🇵🇭❣️ASSISTANT❣️🇵🇭🫡🫡 :
salute ovp🫡🫡🫡
2026-09-01 10:44:03
2
s͛e͛c͛p͛a͛w͛🤗 :
samantalang si bbm at claire panay prescon
2026-09-01 11:56:14
5
memah :
pag team du30. action agad. 💚💚💚💚
2026-09-01 09:40:40
11
Samantha the husky :
nasan si leni?
2026-09-01 11:03:55
7
Kufra :
Tapos yung kakampinks: "Bare Minimum"
2026-09-01 10:34:51
8
StronGirl :
zero budget pa yan,kc D binigyan ng congress budget, salamat sa mga donation tlga solid dds, kc nabuo mga yan
2026-09-01 10:50:30
20
𝕸𝖆𝖗𝖈𝖔𝖙𝖎𝖈👽 :
tapos may mag sasabi nanaman ng bare minimum, eh bakit di magawa ng mga politiko nyo.
2026-09-01 12:26:55
5
Palangga :
mga troll dyan na pumila pagnabigyan gagawa ng ikakasira sa Vp... kisyo ganito ganire🤣
2026-09-01 10:27:04
12
myDibs :
maraming private citizen na suportado at nagtitiwala kay VP Inday kaya dun sila nagbibigay ng donasyon para maipamahagi sa mga kababayan na nasalanta ng habagat at bagyo
2026-09-01 10:34:17
15
khal dirin :
Yan yung resulta ng satellite offices ng OVP. Dyan sa mga satellite offices na yan napunta yung ginastos nya ng 11days na budget ng OVP, tignan nyo ngaun ang laki ng pakinabang mabilis yung responde sa pag rerelief..
2026-09-01 09:28:41
30
Lay2susumo🇵🇭🇻🇳🇸🇬🇲🇾🇮🇩 :
Vote vp sarah for president sya lang makakatulong sa pinas lalo ma sa mahihirap
2026-09-01 09:57:06
6
To see more videos from user @kwentocast, please go to the Tikwm
homepage.