@mugnaleatherarts: full crafting video 🔂 #mugnapilipinas #handmade #supportlocal

Mugna Leather Arts
Mugna Leather Arts
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 08:05:39 GMT
503806
29724
196
1445

Music

Download

Comments

kyddsmthng
kaye did something :
"we take our time here" si kuya niraratrat yung pagbubutas HAHAHAHAHA
2026-09-01 10:48:46
1299
deraaaaannn
️DERAN :
curious lang po, ano po ibig sabihin ng "Mugna?" btw, ang satisfying po panoorin mga vids niyo!🫶🏻
2026-09-01 10:43:45
89
pt16295
wannabe_artist :
Hm is this?
2026-09-02 14:39:55
0
kwekkwek_100
lumpia_enjoyer :
give me that bag 💳💥💳💥💳💥💳💥💳💥
2026-09-02 23:52:38
0
jeffkylenasumusukasajeep
Kyle in Wonderland :
how much po kung magpapagawa ng brip
2026-09-03 04:40:04
2
sean.paul.maximil
Jeffrey.Smith :
Quality looks superb. Props to the master craftsman. Let’s support local.
2026-09-02 19:42:05
1
beng_20230
bengbeng :
nag babakbak ba
2026-09-01 09:33:27
12
lucd1687
. :
Hello po! I would like to inquire about your Rates.
2026-09-01 10:03:28
0
sausage.v
viennaverse :
Pwede po ba walk in?
2026-09-01 10:57:32
12
jazmin.fronteras5
￴ ￴ ￴￴￴￴￴￴￴ ￴￴￴￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ :
master cutters😁
2026-09-02 23:46:44
0
someoneyoullneverknow20
อเล็กซิส :
grabe, sa lahat ng bag na nakita ko dito ako sobrang nagandahan😭😭😭
2026-09-02 08:00:59
31
raygelkentoy
RaygelKentoy :
price range po?
2026-09-02 11:44:54
0
ringbeeeee
ring :
parang awa nyo, ilagay nyo to sa yellow basket nyo
2026-09-02 23:35:23
4
zero.zero0878
zero zero :
pwede po ba yan labahan
2026-09-02 17:52:32
0
jaysayo0
Jay Sayo :
wow hm po ganyan
2026-09-01 11:01:09
0
0525bal
@pril30taurus♉ :
maganda to mas matibay pasa mamahalin na shoulder bag 🥰
2026-09-01 23:32:26
0
nymonikki
Nymo :
Lumalambot po ba ang leather na ito?
2026-09-01 09:18:02
0
hizuka404
HIZUKA :
dpat may bonus si crafts man Kasi sya pinapakita sa video
2026-09-01 15:17:07
4
jay_ar_831
𝐉𝐚𝑦_𝖆𝖗 :
siguro ang mahal nyeeto
2026-09-02 14:59:56
0
kimmiy27
Jay :
puwede pagawa bag yung bag ni dora
2026-09-02 11:53:16
1
agoy7310
Agoy :
Poydi pud mo mo sundog ug design kol? Like katong sapatos sa Zegna?
2026-09-01 11:47:32
1
recess63
mwryn :
support local!
2026-09-03 06:12:03
0
spliff.a
PJ :
nakakajiya naman sa giodano bag nung 90s dun sa its all in the mind eh no
2026-09-03 06:22:13
0
ship154
Davd :
gagi angas
2026-09-03 07:38:11
0
jalene.de.guzman
Jalene De Guzman :
Pano po pagbibili po ako tas gusto ko na ganyan rin yung design pwede po ba or kaylangan mag isip ako ng iba??
2026-09-03 06:23:56
0
To see more videos from user @mugnaleatherarts, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About