@itstenshie: it’s not easy peasy #starbucks #barista #trending

тєηѕнιє
тєηѕнιє
Open In TikTok:
Region: US
Tuesday 01 September 2026 08:12:18 GMT
37916
4330
31
289

Music

Download

Comments

tomandjerry.cum
Sweety :
Remember the time, I do solo shift from opening to closing. Mind you there’s only 3 of us barista, so if restday isa then dalawa nalang kami. It happen na may emergency yung dapat na kasama ko, and left with no choice but to solo the whole day. Around 7pm nag peak ako, pila sila hanggang labas ng store (Pickup-coffee) then this one lady hand me a 1,000peso but that time it was sunday and sobrang simot na barya ko, so I asked if she had smaller bill, sobrang kalmado ko nun, but then she started raising her voice telling me na “anong oras na wala pa rin kayong barya? So ano ako pa magpapabarya nito?” And since diko pwede iwan ang store kasi walang bantay, I’ve decided to take other orders just to get some change for that 1k, kinasama pa lalo ay yung ibang customer puro 1k and 500 yung pera edi putangina-na-putangina na ako sa buhay nun, tas naiyak nalang. Lala nun, while I do all their drinks natulo luha ko. Some offer small bills and barya, that’s how my day end. Exhausted af.
2026-09-06 06:43:28
20
krystlesalvador
Krystle Salvador :
omg you aint lieing and if your card is declined how is that are fault smh
2026-09-06 00:37:52
0
sundrop.rantz
SunDrop :
I swear i used to have more sparkle in my eyes and since being a barista a sbux it has slowly faded and i’m afraid one day it will be gone
2026-09-01 20:10:40
52
wingardiumx
￴ ￴￴ ￴￴ ￴ ￴￴ ￴ :
i just had it yesterday, while i’m bussing out I approached one tanders and asked her politely ?Kunin ko na po ba? While slowly reaching the tray far side of her table. She then said on louder voice enough for the people on the cafe to notice the loudness “Kung kukunin mo yan, iisa isahin kong ibabalik yan sa paglalagyan?” And I just smiled anyway and walked away from her table. This shouldn’t be a basic or normalized.
2026-09-05 04:20:22
0
gheraay_13
ghe :
in jollibee, I accidentally dropped the maya tab during peak hour and 'yung matandang lalake na costumer ko sinabi sa manager na " ayoko lang sabihin to pero malandi s'ya " hahaha wala akong magawa kundi mag smile lang.. then yung next costumer ko na lgbt the she asked me if I'm okay s'yempre nasabi ko lang is yes, pero deep in side galit na galit ako sa matandang yon hahaha.
2026-09-04 19:10:34
27
emv13_
メラ :
for real, came from someone who worked in food industry for a year and customer service representative for 5 years and going
2026-09-06 08:09:09
1
ryancuteeeee
@ryaaaaan :
bahala sila masyadong mababa ang sahod para magkaron ng pake sa kanila 😂
2026-09-06 01:14:26
8
waveeess6
waveeess6 :
even in call center..it happens kahit d mo sila nakikita...most of them feeling entitle..and sobrang tamad magbasa ng mga terms and conditions..
2026-09-06 01:15:57
3
valenciadass
Dastin :
all you can say is " it's fine ". Anyways we can do it partners 🙌🏻🙌🏻
2026-09-02 01:36:11
12
limllsn
🪼 :
true🥲
2026-09-05 19:58:03
0
ciiiiiinnnn26
Cindy 💜 :
Ako sa Call center telco (US) may tumawag intro palang sinigawan na ako. Kase daw e coconect nya yung Smart TV nila sa Hotspot ng phone nila nagalit baket daw may password yung Hotspot. Sagot ko may password na talaga yan para sa privacy at hindi maka connect kung sino2 pra di maubos yung data nyo. Ginuide ko step by step kung saan makikita password. At yun naintindihan naman, nag apologize nga sila pero hayss basta hahaha
2026-09-06 09:59:56
0
your_babykotarokashima
𝐊𝐨𝐭𝐚𝐫𝐨 𝐊𝐚𝐬𝐡𝐢𝐦𝐚 :
2026-09-06 03:58:59
0
exclusively.gabe
Gabe Quinones † :
I’ve noticed this since working at starbucks. I still try and be nice back bc they might be having a bad day or it’s just a misunderstanding
2026-09-01 22:08:32
1
lesleyg777
leslie :
2026-09-03 05:06:37
0
zo_ro908
zo_ro :
same din experience ko nung nag work ako sa Palawan express kahit yung customer yung Mali sila pa yung may ganang mamahiya at magalit
2026-09-06 00:18:39
0
tacleoika
Akio :
101%!!!!!
2026-09-03 09:36:36
0
jr.ranaa
J :
That’s true
2026-09-02 04:56:29
0
unknown016494
🪷 :
Dead ass
2026-09-01 09:24:22
1
hidisisme.eman
eman.jpeg :
I just thought to try out working in retail yesterday. And i for fun applied for lush and i ran back home. Laughing and crying. The manager was telling a small kid to find an item in a bath tub and she couldn’t stretch her hands because she was so small and she couldn’t understand her. I was crying. That’s so stupid.
2026-09-02 16:46:28
0
ray72311
Ray :
Halos matatanda talaga yung masasama ugali 😭
2026-09-05 12:38:47
5
hey.vins
what a heavenly way to die :
madami ako experience sa ganito😂 yung isa is morning shift, kumakain yung daddy kasama 2 anak na bata, sinervan sila ng ketchup na galing ref, syempre yun yung iseserve since pang dine in yung ketchup(bagong dispense sa lagayan) imbis na mag ask ng aayos na palitan yung may room temp, sinabi niya”ano, papakainin niyo ng malamig anak ko? palitan mo to!” 😌🖕🏽
2026-09-06 01:00:15
0
mugkneetwo
RealTalk :
palagan mo saken minamama ko nauna sya masindak 😅 kaya lang syempre alam mo na kasunod nun.
2026-09-06 05:15:20
0
akoda86
0000 :
one time may nag order ng sinigang na hipon, kinabukasan bumalik nagreklamo sa cashier, bakit daw maasim ang sinigang? para daw kasi yunsa pasyente nila sa ospital . kinginang yan malay ko na kung para kanino Yun, basta ang alam ko maasim ang sinigang 😅
2026-09-06 08:16:59
0
goodboygonegae
pichabeom :
🥹🥹🥹🥹
2026-09-06 08:51:00
0
To see more videos from user @itstenshie, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About