I started off at 6.30 patch. My very first hero was Pudge. My classmates used to say that the uglier your hero is, the stronger they become. So, I went browsing and decided to go with Pudge 😂.
2026-09-02 22:52:45
1
Ogie :
My meepo. i miss playing the old Dota.
2026-09-02 12:17:09
1
raihil :
that series is good though title of it breaking bad
2026-09-02 12:35:20
1
Michael Kaizer :
6.72 patch is my favorte
2026-09-01 11:10:54
48
ᴊustin3 :
6.78c OG patch in every comshop
2026-09-01 11:41:27
46
Hesoyam :
that explain something i feel familiar in the loading screen but cant remember it .
2026-09-02 01:20:23
79
Clive :
madami bang kulang?
see more in view reply
2026-09-02 09:17:02
25
Drewza :
Good old days
2026-09-02 04:24:54
1
Kemen :
parang ben 10 yung sa ml eh
2026-09-02 04:08:09
10
Beplop. :
2026-09-02 15:46:21
5
ianN :
kala ko ako lang naka alala hahahaha
2026-09-03 03:08:04
2
laughingFox :
di kasya si Cyclops, mas malaki pa sya kay Atlas. bumabato ba naman ng buong galaxy eh😂
2026-09-02 03:32:15
5
NoR :
_apxnn ito b yun?
2026-09-02 13:31:01
1
Hesoyam :
2026-09-02 01:19:31
6
Akagami :
kaya pala familiar
2026-09-02 15:36:36
1
b kings✓ :
I miss
2026-09-02 09:01:31
1
liogrorine :
lahat naman Sila mapunta Sa epic 😂
2026-09-02 23:47:33
1
Zhoukan :
nilalaro ko nalang sa phone 📱
2026-09-02 01:23:36
3
Solo Play Guild :
2026-09-02 08:54:54
1
KURT-JAXXER♏ :
🥲 ngayon di na Ako palaging Ng ml kahit gustuhin ko man iba ang sigla Ng ml dati kaysa ngayon dati pag gising mo mga kaibigan mo naka abang na sa tambayan niyo na laroanan niyo ganyan kami dati pandemic days ngayon tambayan namin dati ay Wala na Kasi Wala na Ng laro masyado sa kaibigan ko sa realidad na naka toon yung iba Ng trabaho na sa ibang lugar 🥲
2026-09-02 16:16:36
2
Hizyd :
my last game in dota 1 is when gyrocopter was the new hero. ive never played after that. tried dota 2 but it feels diff.
2026-09-02 10:55:09
1
To see more videos from user @top5mlbb, please go to the Tikwm
homepage.