alan nman nilang lubig lagi jan sa san simon pag umuulan bkit di gawan ng overpass jan..ang mahal mahal ng toll tapos purwisyo publiko..
2026-09-01 11:42:39
4
medinaantonio14 :
At least state the date n time ang hirap ma ghula Kung kailan ang video
2026-09-01 09:40:56
4
Gel :
papunta po bang manila yan?
2026-09-01 11:51:06
2
purplebunny💜🐰 :
ano kaya padeliver ka sa jabee tas sabihin sa nlex tas red car 😁
2026-09-01 11:04:46
1
jolety :
Traffic parin po ba until now
2026-09-04 12:48:49
0
CYNTHIA VILLAR :
Pa norte ba yang traffic? Malalim parin ba
2026-09-01 11:11:44
1
174729572919577i13o :
baka naman di pa tayo matauhan nyan ha. nakakaurat na eh.
2026-09-01 11:41:59
1
chopsuey :
sa Septembe 2 pa ito
2026-09-01 10:13:18
0
🙇🏻♀️ :
Hello po! Tanong lang po, meron po kayang bus na dadaan sa Apalit and Calumpit? 🥹 Kahit ilang oras po ang biyahe, okay lang po. Thank you po! from SN FERNANDI TERMINAL po.
2026-09-01 14:32:36
0
ADEE :
tagal tuloy ng order ko na cp hahaha
2026-09-03 09:32:48
1
Philip punk 666 :
Pa manila yang traffic?
2026-09-03 03:04:44
1
jjdyumul05 :
Pa up date po ngayon sa next salamat po
2026-09-02 01:55:52
1
maigit_igit :
Kaya pala antagal din dumating ng mga parcel ko🥹
2026-09-02 02:00:06
1
Vin$moke :
pa manila po ba yan? mag byahe sana kami mamaya madaling araw e
2026-09-01 10:13:17
1
Jolieeebeeebidaangsaya :
Pa north po, pamanila medyo medyo lang po
2026-09-01 10:26:58
0
Tempest :
ang hirap po inabot kami traffic tapos inheat kami parehas ng girlfriend ko
2026-09-04 04:07:51
0
@mcakes96🌸 :
😁😁😁
2026-09-02 03:54:33
0
To see more videos from user @jolieebeee, please go to the Tikwm
homepage.