@astee055: ๐ค๐š๐ข๐ฅ๐š๐ง ๐ค๐š๐ฒ๐š ๐ฒ๐ฎ๐ง๐  ๐ซ๐ž๐ž๐ฅ ๐ญ๐ฎ๐ซ๐ง๐ฌ ๐ข๐ง๐ญ๐จ ๐ซ๐ž๐š๐ฅ #lalinalena #miunatsha #lenamiu #wlw #glthai

๐‘—๐‘Ÿ๐‘—๐‘˜๐Ÿณโ€๐ŸŒˆ
๐‘—๐‘Ÿ๐‘—๐‘˜๐Ÿณโ€๐ŸŒˆ
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 08:37:35 GMT
12950
1522
92
104

Music

Download

Comments

tamchinisilverio
แต–หกหข_sj๐ŸŒˆ :
Hahahahaha delulu na kung delulu pero I genuinely feel that nasa stage na tong dalawa na exclusively sila na ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ They both loud that they like each other. Both single and match made in heaven sila ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜
2026-09-01 21:52:09
31
daylightam
A :
TAKE THE RISK OR LOSE THE
2026-09-02 00:23:25
0
baby_bop09
@แต–หกหข babybop :
umAmin na sila..tayo lang ayaw maniwala.jajajajja
2026-09-02 01:03:27
6
jeyt584
Jeyce_T :
umamin na man si miu na may gusto siya kang lena๐Ÿ˜…
2026-09-01 10:21:49
6
shariffkoe
CATH'02 :
eh anu naman kung my bf yan cla๐Ÿคฃ๐Ÿคฃbasta pag kakaalam ko mg jowa na ang lenamiu.True
2026-09-01 10:56:21
17
fishbrocal
Lhen lhen :
Papayag ba si miu na basta nya bitawan si lena tagal nya inantay tapos ganun lang.
2026-09-01 16:24:12
5
asiolemedat
eloi ๐Ÿฆ‹ :
may bf nga dw si lena sabi ng mga bashers..GLgossip at GLloveseries
2026-09-01 10:25:00
4
narenaliu1625
Cycy :
Kahit may mga BF sila wala akong pake basta ba ganyan sila kasweet forever WAHAHA๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
2026-09-01 17:32:46
6
mlunknown08_
๏ฟด ๏ฟด ๏ฟด ๏ฟด ๏ฟด ๏ฟด ๏ฟด :
umamin na kasi kayoโ˜น๏ธ
2026-09-01 11:47:07
1
mauricemirandaa
mauricemirandaa :
Miu sabihin mona may pagbayad ka nmn ng pagdate niyo ni lena๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
2026-09-01 13:35:21
4
jphau02
P๐Ÿณ๏ธโ€๐ŸŒˆ :
bf lng meron gf wala๐Ÿคญ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ kaya pa yan mga biii umamin na kayo ha... ika nga ni yeng sa knta sabihin mona๐Ÿคญ๐Ÿ˜‚
2026-09-01 11:48:30
1
manutphi01
โ€ฆ :
basta tingin ko sa kanila mag asawa
2026-09-01 11:54:15
1
zahhvagelab
แต–หกหข Zahhvagelab :
Lady m. said: di naman kailangan sabihin pa .. nakikita naman na sa galawan ..
2026-09-01 18:16:06
1
ivycurtis09
ษชแด สแด„แดœส€แด›ษชั• โœง ๐Ÿ‡ต๐Ÿ‡ญ๐Ÿ‡น๐Ÿ‡ผ :
Umamin na talaga cla
2026-09-01 11:02:22
1
kobmatch21
แต–หกหข Putchika :
dipa enough yang mga words and actions na ginagawa nila? Proof namn yan!!! dami lang talagang ayaw maniwala.
2026-09-01 19:36:03
1
zianra_0596
๐Ÿ‡ต๐Ÿ‡ญ :
๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ never yan strat. na yan ng ch3 meron man o wala di pa din papaaminin mga yan
2026-09-01 19:59:33
1
lisayahk
แต–หกหข lisa :
dating nayan tayo lang talaga mga in denial HAHAAAAHAHA
2026-09-01 11:40:14
1
clso1326
CL โค๏ธ :
Dami na kase pinapakita ng lenaMiuuu na mag jowa na sila yung ibang fans lang yung mga bulag at di naniniwala HAHAHA ๐Ÿซฃ๐Ÿ˜ซ
2026-09-01 17:48:46
2
mikaymanalo_
engr.mikayโ™ก :
Wahahahhahahaha
2026-09-02 07:35:31
0
To see more videos from user @astee055, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About