only a responsible partner and a good providee mindset.soon😌
2026-09-03 11:20:45
1
luscious❤️🔥 :
Very well said Sor
2026-09-03 15:06:31
0
IamLeslay 🇵🇭🇸🇬 :
Duly noted 👌
2026-09-03 11:12:49
0
Pharmacy Assistant Mae :
awwwww!
2026-09-03 14:13:37
0
Prinsesa 戴安娜🇵🇭🇹🇼 :
ok noted...
2026-09-02 08:56:08
0
Mommy Dexie♉🧿 :
mapagmahal po ang kadiwa🥰jan ko po nakilala mister ko sa taiwan🥰sana dumami pa kau para wala ng masaktan mga babae🥰
2026-09-03 10:05:52
2
NoelleXena :
ayoko nga lolokohin mo lang ko 😅
2026-09-03 10:24:13
2
💫Ms. @ngel💫 :
galing din mag advice
2026-09-03 06:37:42
1
Marivic A. :
put god first
2026-09-02 14:33:35
1
🍃MJ🌻 :
feel ko naman tamang na yun Siya, pero Ako Kasi Ang Hindi pa nag heal kaya need ko tong advice, mahalin ko muna sari ko bago magmahal ulit pero pag Hindi pumayag si LORD,okay lang din.
2026-09-03 10:04:06
1
Miss Morena🇮🇹 :
okay po
2026-09-03 09:24:16
1
:
Exactly kapatid.
2026-09-02 11:02:19
1
Moii :
Ingats po kaps
2026-09-03 02:41:09
1
jem051098 :
shsl Kona Sarili ko Ikaw nlng kulng
2026-09-03 06:55:32
1
Flor de Guzman :
Sorry po hindi pa ako ok durog na durog pa ako🥹🥹🥹🥹😭😭😭
2026-09-03 09:35:36
1
Mycaaaatookkk :
Tapos pag minahal ko d mo rn mahal edi wawa hahaha🤣🤣
2026-09-03 07:42:02
1
babygirl :
San Tayo makahahanap ng ganyan
2026-09-03 10:38:46
1
Che Ann🌈💎 :
kadiwa po here
2026-09-03 03:04:59
0
JESS B. :
Walang impossible pag pinagkaloob nang Ama. 🇮🇹
2026-09-03 04:37:17
1
Jenny :
HAHAHAHAHA ayos ka kapatid.
2026-09-03 02:40:54
1
❤️ Jenny ❤️ :
noted po ☺️
2026-09-02 11:44:52
1
Em-Z :
noted! 😂
2026-09-01 12:22:42
1
🇵🇭Mitchie🇹🇼 :
Nasa lokal lang po ng Taoyuan yung handang magmahal ulit🤣🥰
2026-09-03 08:41:31
2
To see more videos from user @carlanton5194, please go to the Tikwm
homepage.