masaya na ako mkita ko c ryza kht nag iisa lng sya team maeby parin ako kht hndi sila magkasama ni bimby ngayon
2026-09-01 09:57:15
14
wenly baclayo :
bakit ganun Ang pagkablooming mo ryza Mae dizon🥰🥰🥰❤️❤️❤️🤟🤟
2026-09-01 11:13:41
5
trulyjy :
#maebyteampanatag
2026-09-01 10:18:46
5
☘️Melen☘️ :
parang na sad ako dati kasi dalawa sila ni bimb ngaun mag isa nalang c ryzza
2026-09-01 09:41:40
9
Cherise Ann Flores :
so pretty Naman hon mo bimby Aquino
2026-09-01 09:29:54
7
💘ikaw lang at wala ng iba💘🫂 :
so cute mo talagaryzza
2026-09-01 09:56:43
3
Zander :
baka bukas or sa Saturday nasa EB na c bimby natin😁
2026-09-01 11:21:14
1
Nancy C.Alberto :
🥰🥰
2026-09-01 09:47:49
2
Ehhhddd :
Busy ang ferson pero may konting relapse tayo 😛
2026-09-01 09:19:19
2
Angelitaestrella :
ang ganda chatming
2026-09-01 10:14:15
1
Cherry_Devilla15 :
💛💛💛💛♥️♥️♥️♥️
2026-09-01 11:02:07
1
shalinitorres44 :
Blooming ka ryzza.... kahit wala si bimby alam kong kayo habang buhay. Nandyan din ang symbol of real love nyo: ayan o, si necklace ❤️❤️❤️
2026-09-01 10:00:33
2
Yolanda Apolinario Pactores :
babalik c bimbe fexing lang daw schedule cguro sa pag alaga ng mama kris nya kase may tenetake na gamut sya yata nag papainom dahil sa sunod2 na bagiuo nanakit yata mga laman ni kriss hinde nakayanan lamig
2026-09-01 15:27:28
1
Angel Rose F. Peralta :
sobrang ganda mo ry
2026-09-01 10:15:44
1
Your Faceless Ashti 🥰 :
2026-09-01 09:40:18
1
heyitsLorev_🇵🇭 :
fav person with my fav color ang atake😍 kung mgka baby girl mn ako someday, I want her to be like you Ry🥹
2026-09-01 14:26:44
1
Marie♥️♥️♥️ :
💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛 Love love you ka NG Hon bimby mo hintay Lang kami sa inyong dalawa maeby is maem to be💛💛💛💛💛💛💛💛💛💛Always and forever💛💛💛💛💛
2026-09-02 01:23:53
0
mariepaz05 :
maeby💛🩷
2026-09-01 18:22:58
0
dexxter571 :
2026-09-01 12:54:45
0
AngeL :
#teampanatag ako Pero miss kona sila 🥰🥰🥰
2026-09-01 14:09:44
0
iloverafaandgabby :
sana bumalik na c Bim sa eb
2026-09-01 10:43:46
0
sheerona :
tinitease sya ni bossing sa the age is right eh ahahaha Nung about sa kasal na ung gay tska ung girl hahaha may gusto sabihin c bossing eh Panay sya Ryz Ryz hahaha tas natatawa c bossing parang sinasabe ni Ryz wag bossing sa acts niya hahaha kulit din ni bossing eh
2026-09-01 10:17:58
3
To see more videos from user @ehhhddd, please go to the Tikwm
homepage.