ito na yong gamit ko mami, Akala ko kasi before sunscreen is enough mas maganda din pala ang tined especially ako meron akong Dark spots it really conceals and hindi ako mahilig mag make up so this is really a good coverage for simplehan lang.USER NOWWWW LIGHTWEIGHT TALAGA GIVES GLOWING EFFECT.🥰
2026-09-02 00:59:10
0
kristine❤️ :
ito po gamit ko now😁
2026-09-02 06:48:28
0
MG :
try ko
2026-09-02 07:59:12
0
teKAI Beauty&Apparel shop :
Yan po gamit q🥰🥰
2026-09-02 05:35:33
0
Monica Morales :
matry nga may melasma mam.
2026-09-02 07:29:02
0
Edz :
Waiting dumating ang order ko, pang 5 bottles ko na yata na order, big help tlga sa pag lighten ng melasma basta consistent sa pag gamit. Next try ko ung pekas cream.
2026-09-02 05:38:37
0
el-sa🍑🧘♀️ :
yes very true po yan ako super darj ng aking melasma but for now nag lightened na salamat😘💕
2026-09-02 01:06:57
0
🎀Ms Ching🎀 :
Wow ma try nga
2026-09-01 21:19:31
0
To see more videos from user @herchoiceph.mainshop, please go to the Tikwm
homepage.