@kimmieofficialaccount: Ang galit ng mga tao sainyo Ateneo sa ginagawa niyo kang rene hindi yan mawawala 😏😏#JusticeForReneBaterboni #renebaterbonia

Kimmie
Kimmie
Open In TikTok:
Region: MY
Tuesday 01 September 2026 09:42:28 GMT
607055
29314
428
563

Music

Download

Comments

toniyunella
Toni :
Rene is the Best MVP and dunkers
2026-09-03 15:27:52
0
misschai07
Miss Chai :
si rene at adili nag apir magkasama sila sa Isang team💪💪
2026-09-01 16:41:38
631
ramoseyvone
EYVONE :
nagpakitang gilas cla s practice kaso talo din pla😂
2026-09-01 12:12:40
353
angelajengomez
angelajengomez :
laos n ateneo. nkamarka n s knila ang nangyari ke bobet mtakot sila s bwelta ng iba team. hahaha go UST AND FEU
2026-09-01 09:55:26
200
kmcruzdr
Mdaven :
bakit parang may something talga sa mga players ng ADMU🤨
2026-09-01 15:27:26
147
chacharamirez4
🌼🇦 🇷 🇮 🇪 🇸🌺 :
I like him not mayabang☺️
2026-09-01 11:12:48
82
marcy2620
MV :
DI UMUBRA SI ADMU UST FOR CHAMPION 🏆
2026-09-01 10:30:28
174
jgualdz10
James :
Cooltoo
2026-09-05 07:10:40
0
jamesss29120
James :
musta na yung la salle nyo?
2026-09-01 12:42:42
8
user8470016345596
user8470016345596 :
go ust!!!talunin ninyo ang AdMu khit sino mkakalaban nla
2026-09-01 10:32:08
69
trashthefake1
꧁𒈞🖤𝕷ēŞ_ຖ¢trฯ 🖤𒈞꧂ :
hanggang warm up lng pala kumbaga intro😂
2026-09-01 11:14:56
55
jessa.mag.montopa
Jessa Mag Montopar :
Puro dunk sa una hahahahahaha yung UST chill lang pero mamaw pala 😁congratulations UST buti nga eliminated na yang AdMu
2026-09-01 11:42:32
43
idolo1731
Idolo :
bat hindi nagawa sa laro ang mga dunk nila?😂😂😂 sa mismong home court pa ng admu sila na eliminate😂😂😂
2026-09-01 12:30:09
14
rhinapoligrates
RHina Poligrates🌼 :
Not interested b4 sa mga laro , peru dahil ky RB napapaAbang tlaga ako sa laro HAHA
2026-09-01 12:07:18
59
belladeguzman16
BELLA GUZMAN :
pinag sama yun galawan ni rene at divide sa galaw nun Koji
2026-09-03 14:45:29
2
vincentulep6
Vincent :
Ang ateneo pasikat sa warm up. olats naman sa tunay na game. hahaha. puro pa style Ang ateneo sa dunk. nganga naman pag nasa tunay na laban.
2026-09-02 07:33:28
5
sethelney
what if? :
ba't nyu bina-bash yan. wala naman kasalanan yang mga yan..
2026-09-04 02:24:43
2
lishayne5
Shane LPT :
Eh di sana kakampi niyo at may tatapat sa galing kaso wala di niyo pinahalagahan..ending talo kayo
2026-09-01 12:18:04
27
beauty_cute0326
N.J Toledo :
si Rene pumasok sa katauhan ng #19 UST tapos si Divine naman pumasok sa katauhan ng #3 UST. Ayaw kasi ni Rene at Divine na manalo ang Ateneo blue eagles kaya pumapasok sa mga katauhan sa makakalaban ng Ateneo
2026-09-02 12:27:00
4
paut910
it'z_paut :
sino ba nanalo?
2026-09-03 05:30:19
0
gin.swift
swift :
gwapo siya guyzzzzz yati 😍😘🤣
2026-09-01 13:56:18
3
zeesrmz31
Zhey Sarmz :
Yung dunk niya para Kay Rene talga
2026-09-03 14:51:53
0
violeta.pelicano
Violeta Pelicano Diaz :
Go Go UST🥰🥰🥰
2026-09-01 16:38:50
1
_not.nozo
️ :
Ramdam ko na habang naglalaro, akala nila si rene ung natakbo pa punta sa kanila, si rene nakikita nila sa peripheral vision nila pag nagddribble.
2026-09-02 13:06:12
1
To see more videos from user @kimmieofficialaccount, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About