Siguro binabaan ni Bruno yung prices last minute kaya wala pang release🥰🥰🥰
2026-09-01 11:29:43
559
snoopy :
Siguro naaawa si Bruno Mars kaya baka babaan niya ang price 😭😭😭 (SANA LAHAT TAYO MAKA SECURE NG TICKET PLS)
2026-09-01 13:01:45
90
Chiii :
Ano best seat 🤧
2026-09-01 23:01:02
1
ihvnbdy :
grabe kaba ko, na para bang nag take ako ng exam para malaman kung ano result ng mga ticket prices para HAHAHAHAHA
2026-09-01 11:24:03
132
Serene Ember | Unwritten Diary :
do you recommend to buy a ticket for this tour?
2026-09-01 23:36:02
0
🩶 :
even with otherworld festival bruh are they playing us
2026-09-01 10:44:38
19
justcallmeKaize :
UPDATE: MERON NA
2026-09-02 02:07:33
9
Jones Somers :
I Got 3x tickets please 😓🙏
2026-09-01 23:48:11
0
xnbrlll (TS6 Track1) :
Live Nation just Posted the Prices!
2026-09-02 02:20:03
1
ainaalol :
kinakabahan ako sa price 😭
2026-09-01 10:20:56
94
Ann Lopez :
Hi. Would you know if kids aged 8 and above are allowed? Thanks!
2026-09-01 11:48:05
0
𐙚 :
do you recommend po na mag ticket assistance if want maka-secure ng vip?
2026-09-01 10:39:03
4
togue enthusiast. :
DIBA ANG TAGAL NYECHE
2026-09-01 11:51:13
16
Rjtzy :
Sana released na Nila price ng ticket
2026-09-01 22:10:59
1
CA15 💯 :
Ngayon lang ako nakapag refresh ng ganito karami since waiting for board exam results 😂
2026-09-01 12:03:42
18
덴셀🎀 :
WALA PA DIN🥲 11PM NA HAHAHAHA Sana babaan tas iadjust kung kelan mag sale ng tix😂
2026-09-01 15:04:11
7
ig:avoid_heart :
7am na oh, di ako makatulog kaaantay😮💨
2026-09-01 11:10:09
6
Lauren Beth :
Someone grab my tickets please 🙏🙏😭🙏
2026-09-01 19:48:13
0
charmaine.aller on ig 🧿 :
sir san mas okay seat options.. general sale or presale? and san po mas mataas possibility na makakuha?
2026-09-01 10:15:24
6
thesophiamirela on IG :
MERON NA
2026-09-02 03:06:48
0
Story Teller :
masasabi ko lang, mas mahal yon presyo for this tour kaysa 2023 haha expected ko na around 5-6k or probably 7k maximum yon pinaka murang tickets and as high as 25k-30k yon pinaka expensive
2026-09-01 19:01:07
1
Bᥫ᭡. :
survey lang huhu, mauubos ba agad sa sept 11 yung upper box tix😭 meron pa kaya sa gen sale?🥺
2026-09-01 13:29:33
1
Wina :
Bakit ang tagal 😭😭
2026-09-02 00:30:04
2
raeveeeeen :
Wag na kainis di pako maka receive email
2026-09-01 10:43:04
3
Mimi𐙚 :
Feeling ko US Timezone yang Sep 1st😭
2026-09-01 15:49:46
2
To see more videos from user @gabconcertupdates, please go to the Tikwm
homepage.