aya sasa mimii wakwanza nipigie watu walibisha ulipopiga mala ya kwanza yatatu wakakubali
2026-09-01 10:15:26
1
Chimoney :
Much love from Nigeria 🇳🇬
2026-09-01 13:24:23
0
CoolRacoon🦝 :
this is why we go with boys alone 🤣.
no time for romantic dance 🩰
2026-09-01 10:31:23
0
African Patriot01 :
THE BEST DANCERS IN THE WORLD 🥰🥰🥰🥰🥰
2026-09-02 13:48:09
0
malipuka tz :
Noma san
2026-09-01 12:43:30
0
Ugandan girl :
much love from Uganda,,,dj chenga
2026-09-01 10:26:56
0
user3868563268770 :
chikoeti oneeee
2026-09-02 14:47:53
0
talicki talent% :
daaaa imenipita hiii nambaya mabegani
2026-09-02 11:40:40
0
NTWARA ICON 🦍 :
kwa mtazamo wangu, na maoni yangu, nadhani inabidi niweke sawa kwamba kwa maneno machache sana niseme mimi kama mm naweza kuwa na mtazamo ambao Nitapenda kusema kuwa kwa maoni yangu naona ni vema kueleza kuwa inabidi sasa niweke sawa maelezo yangu kuwa hili suala ni ambalo kwa maoni yangu naona kuwa maneno ambayo naweza kueleza kwa ufundi sana na kutokana na mawazo yangu. Sasa nimalizie kwa kusema kuwa naona mawazo yangu ambayo yanaeleza kuwa mtazamo ambao mimi binafsi ningetamani kusema kuwa inabidi maelezo haya ambayo nayatoa ni kwamba, kwa maneno machache nieleze kuwa naweka wazi ya kwamba maoni yangu na mawazo yangu naeleza kuwa mtazamo huu ni kueleza kuwa sina la kusema maana hata mimi sielewi ndugu zangu..
2026-09-01 10:23:02
0
Ndomoni boy :
SISU
2026-09-02 16:57:42
0
user6277733533100 :
@🌺
2026-09-03 22:30:00
0
alrashed Abraham :
🥰🥰🥰
2026-09-02 08:34:58
0
Ck :
🙏🙏🙏
2026-09-01 10:28:05
0
Eur👽os 😜😎 :
💪💪💪
2026-09-01 10:21:49
0
latifa :
🥰🥰🥰🥰🥰
2026-09-01 10:20:36
0
SELA BOY💪 :
🔥🔥🔥
2026-09-05 16:43:54
0
To see more videos from user @dj.chenga.tzz, please go to the Tikwm
homepage.