@je.lawschooldump: Sa law school lang dapat ang bakbakan, wag na sa lovelife para smooth 🫶 #lawtok #lawschool #lawstudent #lawstudentph

Je, RPm | 🥑-in-transit
Je, RPm | 🥑-in-transit
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 01 September 2026 10:13:56 GMT
20281
2789
20
358

Music

Download

Comments

azuradark
deyl :
So thankful for my boyfriend especially review year ko na 🥰
2026-09-02 05:55:18
5
maikeeteecat
maikeeteecat :
yess plsss
2026-09-02 10:04:27
2
flawry6
Avocadia🥑⚖️ :
Truueee
2026-09-02 00:28:42
1
ntsxxi
🌻✨ :
yesssssss
2026-09-02 02:32:49
1
renegado.kim
Cutecute :
Haha yung akin ay bakbakan sa school, bakbakan pa sa lovelife. Kasalanan ko pa kasi busy sa law school.
2026-09-02 10:27:45
1
user03170402162300
user03170402162300 :
As a co-rpm, anong feeling ng walang correlation ang LS sa psych? Na para bang nagsasalita sila ng ibang language 😭 AAAAAAA
2026-09-02 03:12:44
1
loveevol.u
Love🫶🏼 :
ex 😂ko tuwing quali at assessment nakikipagbreak ACCOUNTANCY STUDENT ako nakipaghiwalay ako ayaw ko ng isa pang dagdag stress
2026-09-02 21:33:06
0
justinpoji3
Justin Laresma :
2026-09-01 22:40:18
1
sheeemai.rice
Shey.G :
Pag nagsisinungaling, may auto-decode ng facts madalas e😭
2026-09-02 12:56:59
0
lokizxc
Lokyut ⚖️ :
@Riszel 🥰
2026-09-02 17:12:25
0
jadejadejade25
jaaaade :
thank you, baby @gelyynnaa 💖🥹
2026-09-02 14:18:40
0
ramayanaroxas
Ramayana Roxas 📚 :
@Jantit
2026-09-02 14:14:42
1
To see more videos from user @je.lawschooldump, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About