gawa nalang ako ng tatlong account para makuha ko lahat
2026-09-02 00:16:04
196
Hanzu :
If I had to pick one Mythic, I’d go with the iso Hemlock since the default ironsight is bad, and it has the best design of the three, while Static HV and bal 27 already have clean default ironsight
2026-09-01 14:00:47
130
deepcowz :
ISO TAYO GUYSSS HAHAHAH
2026-09-01 10:26:42
120
Rem!? :
Iso hemlock all day, everyday, baby!!
2026-09-01 11:09:04
16
Kenetshu® :
same same but different 😌
2026-09-01 12:07:52
11
Huh? :
BAL pa din solid mp and br
2026-09-01 10:53:06
8
xyee :
hirap nito i grind naputol
2026-09-02 14:28:06
7
wiw wiw :
ito ang iron sight idol
2026-09-01 11:59:24
6
Asuka :
Sabihan mo ako Kong Magkano full draw ng isang baril kasi balak ko rin kunin lahat
2026-09-01 12:49:12
5
UNFORGETTABLE_VINNZZ :
ano kailangan gawin para makuha
2026-09-01 11:35:29
3
Ezek :
nakikinig lang talaga sa wifie eh
2026-09-01 13:14:44
3
e yuta :
eh tatlo yung account, kunin na lahat hhahah😂
2026-09-01 13:16:12
3
₊‧.°.⋆Rey⍤⃝🇵🇭CTHNCS⋆⋆⋆ :
trip ko Yung iso hemlock, pero parang nagaalinlangan Ako Kasi baka inenerf din sya ni codm tulad ng iBang baril na nilabas😢😢
2026-09-02 07:56:41
3
Æ7 :
bigay sana Muna sila trial pagka update para alam kung ano pipiliin
2026-09-01 13:35:30
2
Jovvcx :
Yung bal 27 parang beyblade lang Yung design ehhh
2026-09-01 12:12:28
2
ÇÖKË :
wait ko nalang konin mo lahat WAHAHAHA
2026-09-01 11:32:45
1
itsme_Akaza :
shard ba?
2026-09-01 10:50:53
1
...... :
legit men
2026-09-01 10:18:30
1
LandoJR. :
maganda ba sa br iso guyss??
2026-09-01 10:59:39
1
alvinsarveda :
paniss sa Girlfriend men!
2026-09-01 13:44:30
1
Kiyooo :
May kahinaan siya eh HAHAHAHAHHAA
2026-09-01 13:09:22
1
Sic Narf :
kunin ko sa garena acc. bal tas sa fb acc static. tas sa guest iso haha
2026-09-01 14:21:53
1
To see more videos from user @iloveosus, please go to the Tikwm
homepage.