@iloveosus: HONKAI IMPACT 3rd MYTHIC SKINS CHOOSE WISELY #iloveosus #codmph #codm #fyp

4K OSUS 👀
4K OSUS 👀
Open In TikTok:
Region: MP
Tuesday 01 September 2026 10:16:55 GMT
357088
31744
391
750

Music

Download

Comments

king_sama73
king_sama :
can't grind cuz I'm in hospital rn😭😔
2026-09-01 10:23:59
421
jgg_xdme
ᘜⱨθ𝐒𝐓 ℕ𝙸ꋊᒚ𝖆 :
Team BAL-27
2026-09-01 10:21:38
267
its_baby227
Bäby۶۟ৎ :
gawa nalang ako ng tatlong account para makuha ko lahat
2026-09-02 00:16:04
196
hanzucodm
Hanzu :
If I had to pick one Mythic, I’d go with the iso Hemlock since the default ironsight is bad, and it has the best design of the three, while Static HV and bal 27 already have clean default ironsight
2026-09-01 14:00:47
130
kevin.lang888
deepcowz :
ISO TAYO GUYSSS HAHAHAH
2026-09-01 10:26:42
120
remc0ree_
Rem!? :
Iso hemlock all day, everyday, baby!!
2026-09-01 11:09:04
16
kennethmalinao833
Kenetshu® :
same same but different 😌
2026-09-01 12:07:52
11
kyahjoms1
Huh? :
BAL pa din solid mp and br
2026-09-01 10:53:06
8
aonene.daiki
xyee :
hirap nito i grind naputol
2026-09-02 14:28:06
7
boss.jhon46
wiw wiw :
ito ang iron sight idol
2026-09-01 11:59:24
6
mammy.asuka
Asuka :
Sabihan mo ako Kong Magkano full draw ng isang baril kasi balak ko rin kunin lahat
2026-09-01 12:49:12
5
its_vin43
UNFORGETTABLE_VINNZZ :
ano kailangan gawin para makuha
2026-09-01 11:35:29
3
leikezefg
Ezek :
nakikinig lang talaga sa wifie eh
2026-09-01 13:14:44
3
eyutaa2
e yuta :
eh tatlo yung account, kunin na lahat hhahah😂
2026-09-01 13:16:12
3
reyden.13
₊‧.°.⋆Rey⍤⃝🇵🇭CTHNCS⋆⋆⋆ :
trip ko Yung iso hemlock, pero parang nagaalinlangan Ako Kasi baka inenerf din sya ni codm tulad ng iBang baril na nilabas😢😢
2026-09-02 07:56:41
3
amiermaliga
Æ7 :
bigay sana Muna sila trial pagka update para alam kung ano pipiliin
2026-09-01 13:35:30
2
cxcv001
Jovvcx :
Yung bal 27 parang beyblade lang Yung design ehhh
2026-09-01 12:12:28
2
ggene__11
ÇÖKË :
wait ko nalang konin mo lahat WAHAHAHA
2026-09-01 11:32:45
1
le75536
itsme_Akaza :
shard ba?
2026-09-01 10:50:53
1
silentkiller_6769
...... :
legit men
2026-09-01 10:18:30
1
lando_jr1
LandoJR. :
maganda ba sa br iso guyss??
2026-09-01 10:59:39
1
alvinsarveda
alvinsarveda :
paniss sa Girlfriend men!
2026-09-01 13:44:30
1
kiyoxzm
Kiyooo :
May kahinaan siya eh HAHAHAHAHHAA
2026-09-01 13:09:22
1
kopiko3_1
Sic Narf :
kunin ko sa garena acc. bal tas sa fb acc static. tas sa guest iso haha
2026-09-01 14:21:53
1
To see more videos from user @iloveosus, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About